iPhone 6 16GB vẫn được nhiều người chọn mua nhờ camera sắc nét, vi xử lý tốc độ cao

Dù ra mắt đã lâu và màn hình chưa được lớn, iPhone 6 16GB vẫn được nhiều người chọn mua bởi máy có camera sắc nét và vi xử lý tốc độ cao xứng tầm.

Thiết kế mỏng đẹp, thanh lịch trên iPhone 6 16GB

iPhone 6 16GB có thiết kế mỏng nhẹ rất thanh lịch. Màn hình chỉ 4.7 inch của iPhone 6 nếu so sánh mặt bằng chung tuy chưa đủ thiết phục nhưng nó tạo ra cảm giác cầm nắm thoải mái nhất. 

iPhone 6 16GB vẫn được nhiều người chọn mua nhờ camera sắc nét, vi xử lý tốc độ cao

Thiết kế gọn, mỏng giúp iPhone 6 16GB trông thanh lịch và sang trọng

Các đường nét mặt kính và kim loại được tinh chỉnh rất lẹm và tròn bầu, nhìn chung khi thao tác và sử dụng thuận tiện. Nếu như iPhone 6 không thể làm vừa lòng các khách hàng quen mắt với thiết kế truyền thống tinh giản, vậy thì chắc chẳng chiếc iPhone nào khác làm được điều này nữa!

Camera sắc nét cho mọi bức hình sáng tối trên iPhone 6 16GB

iPhone 6 16GB có camera truyền thống, theo một sự sắp đặt có ý đồ nhưng lại luôn hiệu quả, Chẳng đâu xa lạ, camera trước 1.2 MP và camera sau 8 MP. Thông số này luôn luôn là 'số đẹp' của Apple. 

iPhone 6 16GB có hệ thống camera chuẩn chỉnh, mê hoặc tín đồ công nghệ

Và hẳn nhiên, chất lượng ảnh và video quay trên máy luôn luôn tốt, phải nói là hơn những gì mà mọi người mong đợi. Chất ảnh của iPhone 6 nét nhưng chụp tối lại không vỡ nhiều, ảnh thiên sáng vẫn thực rất vừa mắt mà lại hài hòa về bố cục tương phản. Như vậy, những ai đam mê selfie hay chụp hoa cỏ thưởng lãm đều có thể cân nhắc mua ngay chú dế xịn xò này!

Vi xử lý mạnh mẽ, hiện thực hóa giấc mơ game thủ trên iPhone 6 16GB

Chipset của iPhone 6 16GB chính là Apple A8. Chipset này có những nổi bật nhất định về khả năng đồ họa, sao chép ảnh và giải quyết xung đột nền. Những ai đã từng dòng iPhone đều biết rằng, điện thoại iPhone không đơ cả trong những trường hợp éo le nhất. Chính chipset là trụ đứng vững chắc để điện thoại Apple làm được điều này và khiến nhiều hãng hàng đối đầu nể phục. 

Khả năng đồ họa giúp iPhone 6 16GB sẵn sàng chiến game mọi lúc

Hẳn nhiên, game 3D không là gì so với sức bền của chipset Apple A8. Người dùng hoàn toàn tự do về khoản giải trí đa phương tiện mà iPhone 6 16GB mang lại.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Cùng mức giá nên chọn iPhone 6 16GB hay iPhone SE 64GB?

Thế giới di động - Với giá bán 11.99 triệu đồng, chắc chắn sẽ có nhiều bạn phân vân giữa iPhone 6 16GB hay iPhone SE 64GB, chúng ta cùng gỡ rối nhé.

iPhone 6s 16GB giảm giá sốc, dọn hàng cho iPhone 7

Dự kiến iPhone 7 sẽ lên kệ trong vài tuần tới đây và bây giờ, mẫu iPhone 6s 16 GB đã được giảm giá mạnh mẽ trong chương trình mua online giá tiết...

Có thể iPhone 6s sẽ không sản xuất bản 16GB

Nguồn tin nội bộ từ nhà máy Foxconn cho biết thế hệ iPhone tiếp theo sẽ không có bản 16GB, thay vào đó là sự xuất hiện trở lại của bản 32GB kèm với hai mức dung lượng cũ là 64GB và 128GB.

iPhone 6s 16GB bất ngờ giảm giá sốc tại FPT Shop, đặt mua ngay!

iPhone 6s 16GB đang được giảm giá chỉ còn 16.600.000 đồng tại dành cho khách hàng đặt mua online trong 3 ngày 26/08 - 28/08

Iphone SE vẫn sẽ có phiên bản dung lượng 16Gb giá rẻ

Dù nhận được phản hồi không mấy tích cực, nhưng trong phiên bản Iphone mới sẽ ra mắt, song táo khuyết vẫn cho trình làng Iphone 5SE dung lượng 16Gb vào đêm nay (21/03)

Sau iPhone 6s, đến lượt iPhone 6 giảm giá cực sốc

iPhone 6s hôm qua (1/11) được giảm giá từ 16.99 triệu đồng xuống còn 13.99 triệu đồng, giảm tới 3 triệu đồng thì ngay hôm nay, giá bán của iPhone 6 16GB cũng đã được...

iPhone 7 ra mắt, iPhone 6 Plus về ngang giá iPhone 6

Thông thường, iPhone 6 Plus luôn được định giá bán cao hơn tuy nhiên gần đây, một bất ngờ đã xảy ra trên mẫu iPhone 6 16GB và iPhone 6 Plus 16GB,...

iPhone 6s 16GB chính thức giảm giá mạnh chào đón iPhone 7

Sau khi được giảm giá trong chương trình “Mua online giá tiết kiệm” thì mới đây, mẫu iPhone 6s 16GB đã chính thức giảm giá mạnh để chuẩn bị chào...

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh