Lộ diện hình ảnh thực tế của Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Có vẻ như Xiaomi Redmi Note 6 Pro đã rất gần với ngày ra mắt bởi hình ảnh thực tế của smartphone này đã được chia sẻ. Nhờ vậy mà một số chi tiết đã sáng tỏ. Trước đó, có thông tin cho biết smartphone này sẽ dùng chip Snapdragon 660. 

Lộ diện hình ảnh thực tế của Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Hình ảnh cho thấy Redmi Note 6 Pro sẽ có màn hình 6.26 inch với notch tai thỏ viền cạnh trên, có 4 camera cùng pin dung lượng khủng.  

Màn hình của máy có tỷ lệ 19:9, độ phân giải Full HD+. Camera chính 12 + 5 MP, trong khi máy ảnh trước sẽ là 20 + 2 MP, cả 2 đều có thể chụp ảnh chân dung, làm mờ nền.

Mặt sau của hộp đựng cho thấy máy sẽ có RAM 4 GB + ROM 64 GB, nhưng dự kiến Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ có thêm phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB, và RAM 6 GB + ROM 64 GB. Thiết bị cũng có pin lớn, 4.000 mAh.

Đáng tiếc là ngày ra mắt của Redmi Note 6 Pro vẫn còn là điều bí ẩn. Tuy nhiên một khi đã rò rỉ nhiều thông tin, hình ảnh thế này thì thời điểm đó đã đến rất gần.

Nguồn: Gsmarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Redmi Note 6 Pro đã có mặt trên Geekbench với chip Snapdragon 636

Ngoài chip Snapdragon 636 thì Geekbench cũng tiết lộ Redmi Note 6 Pro sẽ có RAM 4 GB, chạy Android 8.1 Oreo. Máy có điểm hiệu năng đơn lõi đạt 1.332 điểm, đa lõi đạt 4.675 điểm.

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Xiaomi Redmi Note 5A lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết

Redmi Note 5A mới đây đã xuất hiện tại Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA Trung Quốc và có một tin không vui, nó không có màn hình Full HD hay chip...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Đánh giá công dụng, lợi ích và mua cáp sạc nhanh iPhone 18W chính hãng giá cạnh tranh

Là người dùng iPhone chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu về hiệu năng pin của dòng sản phẩm Smart phone thương hiệu Apple này,dù các phiên bản về sau được cải thiện và nâng cấp đáng kể,nhưng có những trường hợp ta cần