Trên tay Huawei Maimang 7: Màn hình lớn, chip Kirin 710 mới, camera kép

Huawei Maimang 7 được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc. Nó sở hữu màn hình lớn, chip Kirin 710 mới, camera kép với giá bán khoảng 8 triệu đồng. 

Trên tay Huawei Maimang 7: Màn hình lớn, chip Kirin 710 mới, camera kép

Đúng như dự kiến, Huawei đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại tầm trung mới của hãng với tên gọi là Huawei Maimang 7. Sản phẩm này có nhiều điểm tương đồng với chiếc Mate 20 Lite đã được công bố trước đó về cả thiết kế cũng như phần cứng bên trong. 

Theo như xu hướng thiết kế mới của năm 2018, Huawei Maimang 7 sở hữu bộ khung kim loại chắc chắn kết hợp với 2 mặt kính sang trọng. Phần mặt trước của điện thoại nổi bật với viền bezel mỏng, notch tai thỏ ở đầu màn hình mang tới tỷ lệ hiển thị cao so với cơ thể đạt 81%. Điều này chắc chắn mang lại trải nghiệm xem ấn tượng bên cạnh màn hình 6.3 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ khung hình 19.5:9. 

Nhà sản xuất trang bị bên trong Huawei Maimang 7 bộ vi xử lý tám nhân Kirin 710 do chính họ sản xuất kết hợp với chip đồ họa MP4 Mali-G51. Nếu bạn chưa biết thì đây là SoC dựa trên quy trình 12nm đầu tiên của hãng, cải thiện đáng kể hiệu năng xử lý và mức tiêu hao năng lượng so với thế hệ chip trước đó. Kirin 710 có tất cả 8 nhân với 4 nhân Cortex-A73 tốc độ 2.2GHz dành cho các tác vụ nặng và 4 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.7GHz dành cho các tác vụ thông thường. 

Không vì Huawei Maimang 7 là một smartphone tầm trung mà các thông số như RAM bị giới hạn. Điện thoại có tới 6GB RAM và tùy chọn lưu trữ 64GB có thể mở rộng thêm 256GB qua thẻ nhớ microSD. Điều này giúp cho việc đa nhiệm trên điện thoại trở nên rất thoải mái. Huawei Maimang 7 được cài đặt sẵn giao diện tùy chỉnh của hãng phiên bản EMUI 8.2 dựa trên Android 8.1 Oreo. 

Một trong các tính năng nổi bật khác của Huawei Maimang 7 chính là nó có tới 4 camera với hệ thống cảm biến kép ở cả phía trước và phía sau. Đối với phía sau, điện thoại có thiết lập gồm cảm biến chính 20MP với khẩu độ lớn f/1.8 + cảm biến phụ 2MP làm nhiệm vụ thu thập dữ liệu độ sâu trường, tạo hiệu ứng làm mờ hậu cảnh. 

Còn đối với camera trước, Huawei Maimang 7 cũng có thông số ấn tượng với cảm biến chính độ phân giải 24 megapixel và cảm biến phụ độ phân giải 2 megapixel. Nó cũng có khả năng tạo ra các bức ảnh chân dung tuyệt vời như camera sau. Tất nhiên, 2 hệ thống camera này đều hỗ trợ công nghệ AI giúp tối ưu hóa các thiết lập chụp hình, nhận dạng cảnh, hướng dẫn chụp ảnh đẹp... 

Khả năng bảo mật của Huawei Maimang 7 được đảm bảo bởi cảm biến vân tay một chạm ở phía sau, đặt ngay bên dưới hệ thống máy ảnh. Nó nhận diện rất nhanh và chính xác. Bổ sung thêm người dùng có thể lựa chọn chức năng mở khóa bằng khuôn mặt thông qua camera trước được đặt ở phần notch. 

Các tùy chọn kết nối trên Huawei Maimang 7 khá đầy đủ bao gồm 4G, Wi-Fi 802.11 ac (2.4GHz/5GHz), Bluetooth 4.2 LE, GPS + GLONASS và USB-C. Ngoài ra, bạn cũng có công nghệ GPU Turbo giúp tăng cường hiệu năng của điện thoại cho những tác vụ nặng yêu cầu đồ họa cao. 

Huawei Maimang 7 có viên pin dung lượng 3.750mAh khá lớn, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh của hãng. Nó sẽ có ba lựa chọn màu sắc gồm Black, Blue và Gold cho người dùng lựa chọn. Mức giá của điện thoại được đề xuất ở mức 349 USD (khoảng hơn 8 triệu đồng) và sẽ lên kệ từ ngày 15 tháng 9. Chưa có thêm danh sách các thị trường nào mà Huawei sẽ mang Maimang 7 tới trong tương lai.

 
 
 
 

HàoPA

Ảnh pconline

TIN LIÊN QUAN

Huawei chính thức công bố smartphone tầm trung Maimang 7

Theo trang Gizmochina, Huawei Maimang 7 được trang bị màn hình kích thước 6.3 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,340 x 1,080 pixel), sử dụng tỷ lệ khung hình 19.5:9 và có mật độ điểm ảnh 409ppi. Màn hình này có phần “tai thỏ” ở cạnh trên để làm nơi

Huawei xác nhận Maimang 7 sẽ ra mắt ngày 12 tháng 9

Huawei chính thức xác nhận rằng họ sẽ dùng chip xử lý mạnh mẽ Kirin 710 cho Maimang 7. Để thúc đẩy hiệu suất chơi game, Huawei sẽ thêm GPU Turbo vào thiết bị. Các chi tiết khác của thiết bị chưa được xác nhận, nhưng hy vọng nó sẽ tương tự như các

Huawei Maimang 6 trình làng: 4 camera, 4GB RAM, màn hình FHD+, giá chỉ 8.3 triệu

Cụ thể, danh sách TENAA đã tiết lộ rằng Maimang 6 có cụm camera kép sau 16+2MP ở mặt lưng và phía trước có hệ thống camera kép 13+2MP. Ngoài ra,...

Huawei nhận phiên bản Aurora Blue của Maimang 6 sẽ có trên thị trường từ ngày 30/11

Cách đây không lâu, Huawei đã chính thức xác nhận phiên bản Aurora Blue của Maimang 6 sẽ có mặt trên thị trường bắt đầu từ ngày 30/11. Dưới đây là poster quảng cáo chính thức xác nhận sự xuất hiện của phiên bản màu mới cho Maimang 6.

Smartphone Huawei tên mã RNE-AL00/Maimang 6 xuất hiện trên TENAA với màn hình tỉ lệ 18:9

Mới đây một chiếc smartphone Huawei bất ngờ xuất hiện trên TENAA với màn hình 5,9 inch cùng độ phân giải 1080 x 2160 pixel (tỉ lệ màn hình 18:9) dưới tên mã RNE-AL00/ Maimang 6.

Xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về thiết kế của Huawei Mate 20 Lite

Theo trang Gizmochina, thiết bị được công nhận bởi cơ quan TENAA với mã số model SNE-AL00 có thể sẽ được ra mắt với tên gọi Huawei Mate 20 Lite hoặc Maimang 7.

Smartphone màn hình 18:9 của Huawei sẽ ra mắt vào 22/9 với 4 camera

Maimang 6 vừa xuất hiện trên TENAA hôm qua và bị nhầm tưởng là tên mã của Mate 10, nhưng thật ra đây là model mới trong dòng Maimang ở thị trường Trung Quốc và được đổi tên thành dòng G khi bán ở một số thị trường khác, năm ngoái, chiếc G9 Plus

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?