Hé lộ thời điểm trình làng của bộ đôi smartphone giá rẻ Galaxy J4 Plus và J6 Plus

Samsung được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới thuộc Galaxy J-series của mình ở Ấn Độ là Galaxy J4 Plus và J6 Plus. Sau khi đạt khá nhiều chứng nhận quan trọng thời gian qua thì mới đây, thời điểm trình làng của bộ đôi này đã được hé lộ.




Hé lộ thời điểm trình làng của bộ đôi smartphone giá rẻ Galaxy J4 Plus và J6 Plus


Theo đó, trang công nghệ Mysmartprice mới đây vừa nhận được một thông tin độc quyền về bộ đôi smartphone giá rẻ sắp tới của Samsung là Galaxy J4 Plus và J6 Plus. Nguồn tin này cho biết, công ty Hàn Quốc sẽ chính thức trình làng bộ đôi này vào ngày 24 tháng 9 tới đây, tại Ấn Độ. Được biết, đây là hai smartphone thuộc phân khúc phổ thông, có mức giá hợp lý phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.






Về thiết kế, Galaxy J6 Plus và J4 Plus cũng được Samsung trang bị cho màn hình vô cực (Infinity Display) với viền bezel 2 bên khá mỏng và có máy quét vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên. Ngoài ra, theo một số báo cáo trước đây thì Galaxy J6 Plus có thể đi kèm với cụm camera kép 13MP + 5MP ở mặt lưng và một camera phía trước 8MP. Ngược lại, Galaxy J4 Plus chỉ đi kèm với camera đơn 13MP ở phía sau và máy ảnh selfie độ phân giải 5MP.



Về cấu hình, Galaxy J6 được tin là sẽ sử dụng chipset Snapdragon 425, có 3GB/ 4GB RAM, bộ nhớ trong 32GB/ 64GB, pin 3,000 mAh, hoạt động trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo và đi kèm 3 tùy chon màu sắc là đỏ, xám, đen . Trong khi thông tin cấu hình Galaxy J4 Plus rò rỉ khá ít thời gian qua, chỉ biết máy có 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong.



Theo: Mysmartprice

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Samsung đầu tiên có màn hình Infinity mới

Cũng theo Benjamin Geskin, Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Galaxy đầu tiên dùng thế hệ màn hình Infinity mới nhưng không nói rõ đó là loại màn hình nào, có thể là “New Infinity”, Infinity-U, Infinity-V, hay Infinity-O.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung chuẩn bị trình làng 4 smartphone thuộc dòng Galaxy J series

Dòng sản phẩm Galaxy J đời 2018 được tin là sẽ sở hữu màn hình Infinity Display. Đây không phải lần đầu tiên Samsung mang màn hình vô cực 18.5:9 xuống phân khúc smartphone cấp thấp hơn, mà trước đó hãng đã làm điều này trên Galaxy A8 (2018) và

Samsung sắp sửa trình làng smartphone Galaxy M10 và Galaxy M20

Gần đây, nhiều báo cáo cho biết Samsung sắp ra mắt dòng smartphone mới, đó chính là Galaxy M để thay thế các dòng Galaxy J, On và C. Mặc dù Samsung chưa xác nhận thông tin trên nhưng ngày ra mắt các model đầu tiên thuộc dòng Galaxy M đã rất gần.

Chứng nhận NCC khẳng định bộ đôi smartphone Galaxy J4 Plus và J6 Plus sắp sửa trình làng

Galaxy J4 Plus và J6 Plus sẽ là bộ đôi smartphone thuộc phân khúc phổ thông của Samsung.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ nhờ Galaxy Note 9

Được biết, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã góp công rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần tại đây. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn