OPPO K11 xuất hiện trên TENAA, có thể dùng vân tay dưới màn hình

OPPO K11 xuất hiện trên TENAA, có thể dùng vân tay dưới màn hình

Một chiếc smartphone mới của OPPO với tên mã PBCM10/PBCM30 đã được cơ quan TENAA chứng nhận. Chuyên trang rò rỉ sản phẩm công nghệ Slashleaks cho rằng đây chính là OPPO K11.

Theo danh sách TENAA, OPPO K1 có màn hình AMOLED 6.4 inch với độ phân giải 2.340 x 1.080 px, dùng chip có tốc độ 1.95 GHz (chưa rõ model), kết hợp với dung lượng RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và chạy Android 8.1 Oreo. Sẽ có thêm phiên bản RAM 6 GB.


Máy có kích thước 158.3 × 75.5 × 7.4 mm, camera kép sau 16 MP + 2 MP, camera selfie phía trước 25 MP và pin dung lượng 3.500 mAh.

Như hình ảnh phía trên cho thấy, mặt sau của OPPO K1 không có cảm biến vân tay giống như dòng OPPO F9, nhiều khả năng cảm biến vân tay sẽ được nhúng dưới màn hình giống như trên dòng OPPO R17.

OPPO K11 dự kiến cũng có màn hình 'tai thỏ' kiểu giọt nước đang rất thịnh hành. Máy sẽ có các tùy chọn màu sắc, bao gồm: Đỏ, xanh dương và bạc. Như trong hình trên, rõ ràng mặt lưng của máy còn có thêm hiệu ứng gradient đa sắc độ.

Nguồn: Gizchina

Xem thêm: Realme gửi lời mời sự kiện 26 và 27/9, có thể ra mắt Realme 2 Pro


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản giá rẻ của OPPO R17 với cảm biến vân tay trong màn hình đạt chứng nhận TENAA

Ba điện thoại thông minh OPPO mới đã được chứng nhận qua TENAA với các số model PBCM30, PBCM10 và PBCT10. Tất cả đều liên quan chặt chẽ đến OPPO R17 và R17 Pro gần đây vừa ra mắt. Dường như 3 mẫu điện thoại này sẽ có sự khác nhau về bộ nhớ lưu trữ

OPPO R15X lộ diện thông số cấu hình, điểm hiệu năng trên Geekbench

OPPO R15X dùng chip Snapdragon 660, RAM 6 GB. Trước đây, chiếc smartphone này đã xuất hiện trên TENAA với chip 8 nhân, xung nhịp 1.95 GHz, phù hợp với thông số của chip Snapdragon 660. Ngoài ra, máy còn chạy Android 8.1 Oreo, đạt hiệu năng đơn lõi

Có đến hai mẫu smartphone mới của OPPO đạt chứng nhận TENAA

Hai chiếc smartphone này có cùng màu xanh dương với hiệu ứng Gradient giống như trên OPPO F9 Pro. Ngay cả thiết kế và thông số kỹ thuật cũng tương tự nhau.

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Smartphone mới này có tên model PBFM00 và PBFT00. Chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

OPPO A77T lộ diện với camera selfie 16MP, RAM 4GB

Sau khi ra mắt OPPO R11 không lâu thì một hình ảnh về chiếc smartphone mới của OPPO xuất hiện trên trang TENAA (Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc) có tên OPPO A77T. Nhìn qua tên gọi có thể thấy nó giống như OPPO A77 được ra mắt vào

OPPO F9 Pro được phê duyệt bởi TENAA, sẽ sớm lên kệ tại Trung Quốc

Bây giờ F9 Pro đã được phê duyệt bởi TENAA, gần như chắc chắn model này sẽ sớm lên kệ tại Trung Quốc. Tuy nhiên trước nay OPPO không bán dòng F-series ở Trung Quốc, cho nên không loại trừ khả năng F9 Pro sẽ được bán ra với tên gọi khác ở quốc gia

Smartphone pin trâu, camera kép mới của OPPO xuất hiện trên TENAA

Trong thời gian gần đây, nhà sản xuất OPPO rất chú trọng đến thị trường smartphone tầm trung của mình. Mới đây, một thiết bị mới của họ đã đạt chứng nhận từ TENAA.

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Theo Gsmarena, một smartphone với tên mã PBFM00 và PBFT00 vừa đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc. Hiện vẫn chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và