Top smartphone dưới 5 triệu có RAM 4 GB đáng để bạn rút hầu bao

Mặc dù dưới 5 triệu đồng nhưng vẫn có rất nhiều mẫu smartphone để bạn lựa chọn. Thậm chí là những sản phẩm có thiết kế hiện đại với notch tai thỏ, hoặc đi kèm với camera kép cả mặt trước và mặt sau. Dưới đây là top smartphone dưới 5 triệu có RAM 4 GB đáng sắm.

Top smartphone dưới 5 triệu có RAM 4 GB đáng để bạn rút hầu bao

1. Huawei Nova 2i

Huawei Nova 2i có thiết kế hiện đại với màn hình tràn cạnh, tỷ lệ 18:9 đẹp mắt. Viền cạnh màn hình cong 2.5D ấn tượng.

Điểm nhấn của máy chính là bộ camera kép cả mặt trước và mặt sau. Mặt sau 16 + 2 MP, trong khi mặt trước là 13 + 2 MP. Nhờ vậy mà máy có thể chụp ảnh xóa phông, thêm nhiều chế độ làm đẹp và nhận được nhiều ánh sáng hơn khi chụp.

Về cấu hình, Huawei Nova 2i trang bị màn hình 5.9 inch Full HD+, RAM 4 GB, ROM 64 GB cùng pin 3.340 mAh.

2. Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 có 2 phiên bản là 32 và 64 GB, cả 2 đều có giá dưới 5 triệu đồng, lần lượt là 4.49 triệu và 4.99 triệu.

Smartphone này có thiết kế nguyên khối kim loại chắc chắn và bền bỉ, mặt sau được bo cong mềm mại để dễ dàng cầm nắm. Điểm nhấn của máy chính là bộ camera kép 12 MP mặt sau hỗ trợ xóa phông thời thượng. Ngoài ra, máy chạy Android gốc từ Google nên sẽ được cập nhật thường xuyên.

Về cấu hình, Xiaomi Mi A1 có màn hình 5.5 inch Full HD, RAM 4 GB, chip Snapdragon 625 cùng pin dung lượng 3.080 mAh.

3. Moto G5S Plus

Tiếp tục là một smartphone có RAM 4 GB, cùng camera kép mặt sau. Moto G5S Plus có thiết kế khung vỏ kim loại nguyên khối sang trọng, mặt sau bo cong để dễ dàng cầm nắm. Trong khi mặt trước có nút Home vật lý, bên trong tích hợp cảm biến vân tay.

Moto G5S Plus trang bị camera kép 13 MP mặt sau với khả năng chụp ảnh xóa phông, HDR, ảnh RAW chuyên nghiệp. Trong khi mặt trước là camera selfie 8 MP góc rộng, có các chế độ làm đẹp hữu ích.

Moto G5S Plus có cấu hình gồm: Màn hình 5.5 inch Full HD, chip Snapdragon 625, ROM 32 GB cùng pin 3.000 mAh.

4. Xperia XA1 Ultra

Ngoài 2 phiên bản là màu trắng và vàng đồng thì Xperia XA1 Ultra còn mới có thêm màu hồng cuốn hút, một màu sắc mà chắc chắn nhiều bạn nữ sẽ thích thú.

Xperia XA1 Ultra có thiết kế nguyên khối, các đường nét mềm mại nhưng chắc chắn. Máy trang bị bộ đôi camera trước sau ấn tượng, lần lượt là 16 MP và 23 MP. Vì vậy khi đi du lịch, đi chơi với Xperia XA1 Ultra, bạn sẽ không phải lo lắng về khả năng chụp hình. Ngoài ra, mặt trước còn hỗ trợ cả đèn flash LED, nhờ vậy mà bạn có thể selfie ngay cả trong bóng tối.

Về cấu hình, Xperia XA1 Ultra trang bị màn hình lớn 6 inch Full HD, chip Helio P20, RAM 4 GB, ROM 64 GB cùng pin 2.700 mAh.

5. Xiaomi Redmi 5 Plus 4GB

Xiaomi Redmi 5 Plus 4GB có thiết kế hiện đại với màn hình 18:9 rộng rãi, thích hợp cho giải trí, xem phim ảnh cũng như chơi game, đọc sách báo. Khung vỏ của máy bằng kim loại, vừa chắc chắn, vừa bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Ngoài thiết kế hiện đại, điểm nhấn của Redmi 5 Plus chính là thỏi pin dung lượng lên tới 4.000 mAh cùng màn hình 6 inch Full HD+ rộng rãi. Ngoài ra, máy còn có chip Snapdragon 625, RAM 4 GB, ROM 64 GB cùng camera trước sau 5/12 MP.

6. Mobiistar X

Một đại diện đến từ thương hiệu Việt Nam Mobiistar. Chiếc Mobiistar X có thiết kế đẹp như iPhone X, với màn hình tràn cạnh, notch tai thỏ, mặt sau trang bị camera kép xếp dọc ở góc trái.

Mặc dù giá rẻ nhưng Mobiistar X được chăm chút rất nhiều ở ngoại hình, đó là bộ khung kim loại bo cong mềm mại, mặt sau phủ kính cường lực bóng bẩy, viền cong nhẹ nhàng tinh tế.

Điểm nhấn trên Mobiistar X chính là bộ camera kép mặt sau 16 + 5 MP, hỗ trợ chụp xóa phông, quay video chậm, chế độ làm đẹp cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Ngoài ra, camera mặt trước 16 MP cũng không “kém phần long trọng” khi được hỗ trợ cả đèn flash, các chế độ làm đẹp, và cả Sticker AR.

Về cấu hình, Mobiistar X có màn hình 5.86 inch, RAM 4 GB, ROM 32 GB, chip Helio P22 cùng pin dung lượng 3.000 mAh.

7. Sony Xperia XA1 Plus

Thêm một đại diện từ hãng smartphone nổi tiếng Sony, đó chính là Xperia XA1 Plus. Smartphone này có thiết kế nguyên khối chắc chắn, khung nhôm cao cấp và bền bỉ. Tổng thể bề ngoài mang vẻ đẹp truyền thống smartphone Sony.

Thiết bị này có camera mặt sau lên tới 23 MP, với khả năng chụp ảnh sắc nét, tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, HDR…

Ngoài ra, Xperia XA1 Plus còn có màn hình 5.5 inch Full HD, chip Helio P20, RAM 4 GB, ROM 32 GB cùng pin dung lượng khá lớn, lên tới 3.430 mAh.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí chụp tương đương.

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

Sau màu trắng tinh khôi, Huawei Nova 3i có thêm màu đỏ quyến rũ

Huawei Nova 3i hiện được bán trên thị trường với 3 màu sắc gồm: Màu đen, tím và màu trắng. Tuy nhiên sắp tới, máy sẽ có thêm màu đỏ quyến...

Huawei Nova chính thức lên kệ với 2 phiên bản RAM 3/4GB

Huawei Nova đã được giới thiệu tại triển lãm công nghệ IFA 2016 vào đầu tháng 9 vừa qua và bây giờ smartphone này đã chính thức được lên kệ tại thị trường Trung Quốc.

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

Huawei giới thiệu Nova và Nova Plus với chip Snapdragon 625

Tại sự kiện IFA 2016 ngoài chiếc tablet MediaPad M3 thì Huawei còn trình làng bộ đôi smartphone tầm trung Nova và Nova Plus mới. Huawei Nova trang...

Huawei ra mắt 2 mẫu smartphone giá rẻ tại thị trường Ý

Hôm nay, Huawei vừa chính thức cho lên kệ 2 smartphone giá rẻ là Nova Lite Plus và Nova Young tại thị trường Ý.

Ảnh chụp trực tiếp của Huawei Nova 8 tiết lộ thiết kế và thông số kỹ thuật

Huawei dự kiến sẽ giới thiệu bộ đôi Nova 8 và Nova 8 Pro tại thị trường Trung Quốc vào ngày 23/12 sắp tới. Ngay trước thời điểm ra mắt. Đã xuất hiện nguồn tin chia sẻ những hình ảnh...

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO R9s phiên bản màu xanh tuyệt đẹp

OPPO R9s cũng có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB như F3 Plus, nhưng nó lại yếu hơn một chút khi chỉ trang bị con chip Snapdragon 625 và GPU Adreno 506. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3010 mAh, thấp hơn so với F3 Plus

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản