Những sự thật hay ho về iPhone Xr bạn cần biết

Sau hàng loạt tin đồn về tên gọi cũng như giá bán thì giờ đây 3 'đứa con cưng' mới nhất của Apple đã chính thức có 'giấy khai sinh' với các tên gọi lần lượt là: iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr. Phiên bản iPhone có giá thấp nhất là iPhone Xr, nhưng lại trở thành model đáng chú ý nhất của Apple với các lí do sau.

Những sự thật hay ho về iPhone Xr bạn cần biết

iPhone Xr dường như xuất hiện như đúng theo các thông tin được rò rỉ trước đây, điểm đáng chú ý nhất trên chiếc iPhone này là máy được trang bị màn hình LCD không qua đắt đỏ thay cho màn hình Oled tương tự như iPhone X. Chính lí do này đã giúp cho iPhone Xr trở thành chiếc smartphone có giá thấp nhất so với iPhone Xs và Xs Max. 

Những sự thật hay ho về iPhone Xr bạn cần biết

iPhone Xr chiếc smartphone có giá thấp nhất (Nguồn: Internet)

Nhìn tổng thể thì chiếc iPhone thế hệ 2018 này không có nhiều khác biệt, viền màn hình LCD có phần mỏng hơn so với các điện thoại Android, đặc biệt là ở cạnh dưới cho thấy nổ lực của Apple là rất đáng khen ngợi. Tuy nhiên nếu so với iPhone Xs thì phần viền này có vẻ khá dày. 

Tổng thể iPhone Xr (trái) có phần viền màn hình dày hơn iPhone X (Nguồn: Internet)

Máy được trang bị một màn hình 6.1 inch, vẫn không ngoại lệ iPhone Xr vẫn được trang bị Face ID, sử hoàn toàn bằng thao tác vuốt, hơn hết trên máy không có phím Home vật lý. Tuy nhiên iPhone Xr lại không được trang bị cảm ứng lực 3D Touch như 2 anh cả của mình. 

Máy vẫn được trang bị bảo mật nhận diện khuôn mặt Face ID (Nguồn: Internet)

Điểm ấn tượng nhất trên iPhone Xr có thể kể đến là thời lượng pin được cải thiện đáng kể. Theo Apple thì iPhone Xr cho thời lượng sử dụng lâu hơn 90 phút so với iPhone 8 Plus. Bên cạnh đó máy sẽ được hỗ sim, với iPhoen Xr Quốc tế máy sẽ gồm 1 sim vật lý như thông thường và 1 esim. Riêng đối với thị thường Trung Quốc iPhone Xr sẽ được dùng cả 2 sim vật lí. 

iPhone Xr cho thời lượng sử dụng hơn 90 phút so với iPhone 8 Plus (Nguồn: Internet)

Điểm qua thông số cấu hình trên iPhone Xr

  • Máy được trang bị chip xử lí mới nhất của Apple là Apple A12
  • Camera đơn với độ phân giải 12MP
  • iPhone Xr đạt chuẩn chống nước IP 67
  • Người dùng có thể tùy chọn 3 phiên bản bộ nhớ trong: 64GB, 128GB và 256GB
  • Tùy chọn nhiều màu sắc hơn hẳn gồm: trắng, đen, đỏ. xanh, cam san hô và vàng
  • Hiện tại iPhone Xr là phiên bản có giá thấp nhất so với đàn anh của mình chỉ khoảng 23 triệu đồng.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone X 2018 sẽ có giá bán là 899 USD

Theo một báo cáo của Ashraf Eassa đến từ The Motley Fool, ông tin rằng Apple sẽ không giảm giá iPhone X 2018 hoặc nếu có, mức thấp nhất của mẫu iPhone mới này sẽ là 899 USD, rẻ hơn 100 USD so với phiên bản hiện tại.

Đây là dung lượng pin, RAM của iPhone 8, iPhone 8 Plus

Như thường lệ, Apple sẽ không đề cập tới dung lượng pin, RAM trên iPhone mới trong lễ ra mắt, vậy iPhone 8, iPhone 8 Plus có dung lượng pin, RAM...

iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng

Thêm một tin vui cho các iFan đang mong chờ iPhone 2018, theo đó, các model iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng.

THỦ THUẬT HAY

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách bật tính năng Enhanced Tracking Protection trên Firefox

Cụ thể hơn là Enhanced Tracking Protection sẽ ngăn chặn các cookies và các cookies bên thứ ba truy cập vào bộ nhớ lưu trữ, thường có liên quan đến những hành vi gây hại cho quyền riêng tư

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn xóa thuộc tính ảnh chụp trong Windows 10

Mỗi lần chụp ảnh, dù là với máy ảnh hay smartphone, thì rất nhiều thông tin cá nhân được lưu trữ trong phần thuộc tính của những ảnh này. Nếu bạn muốn xóa tất cả các thông tin đó trước khi chia sẻ hình ảnh với người

Kiếm thêm 2Gb dung lượng lưu trên trên Drive trong 3 nốt nhạc

Chỉ với một vài bước đơn giản nhân ngày Safer Internet Day 2016, người dùng sẽ được sở hữu thêm 2Gb dung lượng lưu trữ trên mây của Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon