Nokia tiết lộ thời điểm ra mắt smartphone, tablet Android

Chắc chắn nhiều fan hâm mộ vẫn muốn Nokia trở lại và đúng thế thật, hãng sẽ nhượng tên thương hiệu cho một công ty cũng có trụ sở ở Phần Lan (HMD) để ra mắt smartphone, tablet Android mới. Vậy thời gian đó là khi nào?


Theo như thỏa thuận của Microsoft khi mua lại Nokia thì cho đến hết quý 3 năm nay, Nokia sẽ không được sử dụng tên thương hiệu trên smartphone mới. Vậy là sớm nhất thì phải đến quý 4/2016 smartphone mang thương hiệu Nokia mới có thể ra mắt giới công nghệ.

Mới đây, Giám đốc Nokia khu vực Trung Quốc – Mike Wang đã xác nhận rằng Nokia sẽ có từ 3 - 4 thiết bị Android ra mắt vào cuối năm nay. Trong đó có cả tablet lẫn smartphone.

Các nguồn tin cũng cho biết Nokia đang chuẩn bị 2 mẫu smartphone Android cao cấp và chạy trên chip Snapdragon 820 cùng Android 7.0, nó cũng có khung vỏ bằng kim loại và có thể chống nước, hấp dẫn đấy chứ?


Nguồn: Nokia tiết lộ thời điểm ra mắt smartphone, tablet Android

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Siêu tablet Nokia bất ngờ lộ diện: Snapdragon 835, Android 7

Thế giới di động - Nokia đã có bước đầu trở lại khá thành công với chiếc smartphone tầm trung Nokia 6, sắp tới đây hãng còn được tin là sẽ tiến vào cả thị trường máy...

Nokia D1C là một smartphone màn hình 4.8 inch

Bạn còn nhớ mẫu thiết bị có tên mã Nokia D1C rò rỉ thông tin trên AnTuTu gần đây? Nó được tin là chạy Android 7.0 với RAM 3 GB. Tuy nhiên sau đó thiết bị lại được xác nhận là một tablet chứ không phải smartphone, còn...

Nokia 2 sẽ có pin dung lượng lớn nhất trong tất cả smartphone Android Nokia

Gần đây, chiếc Nokia 2 giá rẻ cũng bắt đầu rò rỉ nhiều thông tin. Sau khi đạt chứng nhận tại FCC thì mới đây, nguồn tin cho biết Nokia 2 sẽ có pin...

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia sẽ "sống lại" với tablet, smartphone cao cấp dùng chip Snapdragon 820

Thông tin về smartphone mới của Nokia liên tiếp xuất hiện trong thời gian gần đây và dự kiến hãng sẽ trở lại với thị trường điện thoại trong thời gian tới. Vậy liệu Nokia có “sống lại” thời hoàng kim với những mẫu...

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.