Hướng dẫn cài đặt tuỳ chọn quay video 4K chất lượng cao với iPhone

Bạn đang tìm cách tận dụng tùy chọn quay video 4K chất lượng cao với iPhone? Bài viết sẽ hướng dẫn cho bạn biết cách thay đổi cài đặt để làm được điều đó. 

Hướng dẫn cài đặt tuỳ chọn quay video 4K chất lượng cao với iPhone

Thông thường thì cài đặt quay video trên camera của iPhone sẽ được đặt ở độ phân giải 1080p mặc định. Nếu bạn muốn quay video chất lượng hơn thì Apple cung cấp tùy chọn 4K nhưng bạn cần thay đổi để có được như vậy.

Độ phân giải 4K mang lại nhiều chi tiết hơn gấp bốn lần độ phân giải 1080p và cung cấp chất lượng video tuyệt vời ngay từ iPhone của bạn. Xin lưu ý rằng tùy thuộc vào kiểu máy iPhone của bạn, có các mức hỗ trợ 4K khác nhau.

iPhone 6s và 6s Plus là thiết bị đầu tiên cung cấp 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây. iPhone 7 và 7 Plus cung cấp tương tự, trong khi iPhone 8 / 8 Plus và iPhone X mang tới tùy chọn quay video 4K ở tốc độ 24 khung hình / giây, 30 khung hình / giây và 60 khung hình / giây. iPhone XS, XS Max và XR đều cung cấp hỗ trợ 4K giống như iPhone 8 và iPhone X. Các bước chuyển đổi sang tùy chọn quay video 4K cần thực hiện như sau:

  • Mở Settings
  • Trượt xuống và nhấn vào Camera
  • Nhấn Record Video
  • Chọn 4K ở tốc độ 24 khung hình / giây, 30 khung hình / giây hoặc 60 khung hình / giây 

Như đã trình bày ở trên, việc chọn 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây sẽ mang đến cho bạn video có chất lượng cao nhất và mượt mà nhất, nhưng nó sẽ chiếm khoảng 400MB dung lượng lưu trữ mỗi phút.

Nếu bạn dự định quay một số lượng video phong phú, hãy nhớ xem xét bộ nhớ trống còn lại của iPhone của mình hoặc các phương pháp mở rộng thêm bộ nhớ cho chúng.

Ngọc Bình

Theo 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết iOS 15.1 Beta 3: đã hỗ trợ quay video ProRes cho iPhone 13 Pro

Trong bản cập nhật iOS 15.1 Beta 3 vừa rồi Apple có cập nhật một số tính năng mới về camera bao gồm quay video ProRes trên iPhone 13 Pro và bật / tắt tính năng tự động chuyển chế độ chụp macro.

Video đầu tiên được quay bởi chiếc iPhone XS ở chế độ time-lapse, Slo-Motion và 4K

Trong 1 phút 44 giây, Apple đã cho thấy cách iPhone XS được sử dụng vào nhiều nhiều việc khác nhau. Bắt đầu với việc sử dụng kết hợp các hiệu ứng từ âm thanh, ánh sáng, nước và chế độ quay film Slo-Motion.

Camera trước của iPhone 8 có thể quay video 4K?

2017 là năm kỷ niệm 10 năm iPhone, đó là lý do để nhiều người tin rằng iPhone 8 sẽ có rất nhiều tính năng đột phá.

Tranh cãi iPhone 6s sẽ có camera sau 12MP và quay phim 4k

Sau khi tin đồn về bộ khung kim loại của iPhone 6s xuất hiện, giờ đây chúng ta có thêm thông tin về camera của máy từ một mạng xã hội Trung Quốc.

Apple công bố video siêu chậm, tua nhanh và 4K quay bởi iPhone XS

Theo ghi nhận từ trang công nghệ PhoneArena, để thể hiện khả năng nhiếp ảnh của iPhone XS và iPhone XS Max, Apple đã công bố một video mô tả quá...

iPhone SE cũng có khả năng quay video 4K

Theo Apple Insider, camera của iPhone SE cũng có khả năng quay video 4K và đây còn là tính năng được Apple nhấn mạnh trong buổi ra mắt sản phẩm trong tuần tới

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao