iPhone Xs vẫn có thể sử dụng những ốp lưng dành cho iPhone X

Sau một năm ra mắt, iPhone X - thiết bị kỉ niêm mười năm ra mắt iPhone đã bị Apple khai tử. Thay vào vị trí đó sẽ là chiếc iPhone Xs với nhiều nâng cấp về cấu hình phần cứng. Câu hỏi đặt ra là liệu chiếc Xs có thể sử dụng những ốp lưng dành cho iPhone X được hay không?

iPhone Xs vẫn có thể sử dụng những ốp lưng dành cho iPhone X

Theo đó, câu trả lời sẽ là có. Khi so sánh hai thế hệ với nhau, chiếc iPhone Xs chỉ có nhỉnh hơn iPhone X về mặt khối lượng (177g so với 174g). Còn kích thước về dài, rộng và kích thước màn hình vẫn không hề thay đổi. Do vậy, iPhone Xs vẫn có thể sử dụng được các ốp lưng dành cho iPhone X điều này tương tự như thế hệ iPhone 7 và iPhone 8 vậy.

Như vậy, nếu bạn đang nâng cấp lên chiếc Xs, bạn sẽ không phải lo lắng khi vẫn có thể giữ lại chiếc vỏ case yêu thích của mình. Không chỉ vỏ case, những phụ kiện mà bạn có khi mua iPhone X còn giúp bạn đỡ đau đầu hơn khi muốn nâng cấp lên Xs điển hình là cổng chuyển đổi từ Lightning sang jack tai nghe 3.5.

Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

Vỏ case iPhone 5s có thể dùng luôn cho iPhone SE

iPhone SE không chỉ sở hữu chiều rộng, chiều dài và độ dày giống iPhone mà vị trí các nút bấm hay cổng sạc đều được đặt cùng một chỗ.

Lộ diện ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr

Chuyên trang 9to5mac vừa tiết lộ hình ảnh độc quyền chiếc ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của Apple dành cho iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr. Dự kiến phụ kiện này sẽ bắt đầu tung ra vào cuối năm 2018 với giá bán chưa được tiết lộ.

Trên tay case iPhone SE cho thấy thiết kế giống với iPhone 5s

Video trên tay bộ hai phụ kiện của iPhone SE cho thấy sản phẩm sở hữu thiết kế gần như không có gì khác biệt so với phiên bản iPhone 5s.

Ốp lưng iPhone 6s có dùng cho iPhone 7 được không?

iPhone 7, 7 Plus đã ra mắt và nó có cùng kích thước với iPhone 6s, 6s Plus vậy nếu bạn đã có một chiếc ốp lưng của iPhone 6s hoặc 6s Plus rồi thì...

Ốp lưng của iPhone 7 vẫn sử dụng được cho iPhone 8

Mặc dù kích thước của iPhone 8 và 8 Plus lớn hơn một chút so với iPhone 7 và 7 Plus, tuy nhiên sự lớn hơn đó là không đáng kể. Apple đã xác nhận người dùng có thể giữ chiếc ốp lưng ưng ý cho iPhone 7 và 7 Plus của mình để sử dụng cho iPhone 8 và 8

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá chi tiết Samsung Gear 2

Cũng Trang công nghệ đánh giá chi tiết Samsung Gear 2 ứng cử viên sáng giá cho dòng sản phẩm đeo tay.

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.