Razer Phone 2 sẽ có thiết kế tương tự phiên bản đầu tiên nhưng viền dày hơn

Sau một số rò rỉ về thông số cấu hình, mới đây, hình ảnh render của chiếc Razer Phone 2 đã bất ngờ được đăng tải. Trước đây, đại diện của Razer cũng từng xác nhận, thiết bị này sẽ được ra mắt trong năm nay.
Razer Phone 2 sẽ có thiết kế tương tự phiên bản đầu tiên nhưng viền dày hơn

Theo hình ảnh trên, chiếc Razer Phone 2 sẽ có thiết kế gần như tương tự người đàn anh của mình với màn hình 16:9, hai dải loa stereo ở trên và dưới cùng bốn phần viền đen khá dày. Bên cạnh đó, viền hai bên của Razer Phone 2 cũng dày hơn một chút so với bản đầu tiên.

Razer Phone (trái) - Razer Phone 2 (phải)

Về cấu hình, Razer Phone 2 sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845, 8GB RAM 512GB bộ nhớ trong cùng hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Thêm vào đó, thiết bị này cũng được trang bị thêm đèn Chroma LED thường xuất hiện trên laptop các thiết bị của Razer.

Theo dự đoán của trang tin GSMArena, chiếc Razer Phone 2 sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 10 tới.

Công Minh/ Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Razer Phone 2 sẽ ra mắt vào ngày 10/10

Vào hôm qua (14/9), mẫu smartphone chuyên dụng cho game thủ Razer Phone 2 đã lộ ảnh render sắc nét. Còn hôm nay, Razer đã chính thức xác nhân sự...

Lộ diện hình ảnh render sắc nét của Razer Phone 2

Trong bức hình dưới đây, bạn có thể thấy Razer Phone 2 được đặt ở bên phải, trong khi Razer Phone được đặt ở bên trái. Cả 2 đều rất giống nhau, nhưng nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy viền cạnh màn hình của Razer Phone 2 có phần dày hơn. Ngoài ra, thiết

Razer Phone 2 chỉ chạy Snapdragon 835 tương tự bản gốc

Trước đây đã có những suy đoán về việc Razer Phone 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 845. Tuy nhiên nguồn tin mới nhất cho biết, smartphone này vẫn tiếp tục dùng chip Snapdragon 835, giống như Razer Phone.

Razer Phone 2 đang được phát triển, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Ngoài ra ông còn cho biết, Razer Phone 2 sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 845 nhằm mang lại hiệu năng mạnh nhất.

Razer Phone 2 sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 10 tháng 10

Sau nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng chúng ta cũng biết được ngày ra mắt chính xác của Razer Phone 2, một trong những smartphone gaming đáng chờ đợi nhất năm 2018.

Razer Phone 2 lộ thông số kỹ thuật trên cả Geekbench và điểm AnTuTu

Cách đây vài ngày, Razer Phone 2 đã bị lộ thông số kỹ thuật trên cả Geekbench và điểm AnTuTu. Cụ thể, máy sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.1.0 (dự kiến sẽ được cập nhật lên Android 9 Pie trước khi ra mắt), chip Snapdragon 845 với nhân đồ họa

Razer Phone sẽ bán ra đầu tiên tại Singapore từ 1/12 với giá 790 đô la Mỹ)

Min-Liang Tan, Razer CEO cho biết 'cho dù chúng tôi tạo ra Razer Phone ở California, Mỹ, nhưng tôi là người Singapore và rất hào hứng khi Singapore là đất nước châu Á đầu tiên bán ra sản phẩm này'.

Razer sẽ công bố Razer Phone 2 vào một sự kiện vào ngày 22/5

Sự kiện này sẽ diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Các poster không tiết lộ nhiều về những gì sản phẩm mới của Razer sắp được công bố nhưng có lẽ sẽ là Razer Phone 2. Chiếc điện thoại này được ra mắt từ hồi tháng 11 năm 2017 nhưng chưa từng đặt chân

THỦ THUẬT HAY

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.