LG V40 ThinQ được xác nhận sẽ sử dụng hệ thống 3 camera chính, tổng cộng máy có tới 5 camera

Mới đây, LG V40 ThinQ đã được xác nhận là sẽ sử dụng hệ thống 3 camera chính, tổng cộng máy có tới 5 camera. 

LG V40 ThinQ được xác nhận sẽ sử dụng hệ thống 3 camera chính, tổng cộng máy có tới 5 camera

Ảnh minh họa

Apple đã kết thúc buổi lễ ra mắt iPhone 2018 mới nhưng dư âm của sự kiện vẫn được giới công nghệ nhắc tới nhiều trong thời gian tới. Nhìn thấy đối thủ đã rất nổi bật, áp lục sẽ đè lên các nhà sản xuất smartphone Android trong việc tung ra một sản phẩm mới nhưng phải đảm bảo thu hút người dùng.

Trong đó, LG cũng tung ra 'con át chủ bài' LG V40 ThinQ trong thời gian tới đây và nhà sản xuất đã ấn định thời gian ra mắt của chiếc flagship mới này.

Cụ thể, LG sẽ ra mắt LG V40 ThinQ tại công viên khoa học LG Science Park ở Seoul vào ngày 4 tháng 10 lúc 10 giờ sáng. Vào ngày 3/10, nhà sản xuất cũng sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông ở New York để ra mắt sản phẩm này.

Điều đáng nói nhất ở đây là LG đã gởi thư mời đoạn video đến giới báo chí. Trong đoạn video này, LG đã khẳng định LG V40 ThinQ có hệ thống camera ba.

Mặc dù thông số kỹ thuật chính xác của hệ thống 3 camera vẫn chưa được xác định nhưng LG xác nhận rằng nó sẽ bao gồm: ống kính tiêu chuẩn, góc siêu rộng và ống kính tele. Cách thiết lập này khá giống với Huawei P20 Pro.

Điều này khiến LG là nhà sản xuất smartphone thứ hai sau Huawei tung ra một sản phẩm trang bị hệ thống 3 camera. Hy vọng trong thời gian tới thông số cấu hình chi tiết của LG V40 ThinQ sẽ được tiết lộ.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Video rò rỉ LG V40 ThinQ có 5 camera rất được mong đợi

Mới đây, nhà sản xuất Hàn Quốc đã tung ra một video teaser về LG V40 ThinQ để xác nhận máy sẽ có 5 camera. Tính năng 5 camera là tính năng đươ

Thời gian ra mắt chính thức của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro

Mới đây, Huawei đã chính thức xác nhận ngày ra mắt của bộ đôi flagship là Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro.

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 11/1 năm sau

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ trình làng vào ngày 11/01 năm sau, trong khi một số nguồn tin trước đó cho rằng điện thoại sẽ ra mắt vào ngày ...

Thêm bằng chứng cho thấy Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế

Hình ảnh khuôn nhôm lộ diện một lần nữa xác nhận thiết kế Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi so với các model tiền nhiệm Galaxy S21.

Galaxy Note thế hệ tiếp theo có thể được Samsung ra mắt vào năm sau

Galaxy Note 21 gần như chắc chắn sẽ không có mặt trong năm nay, Samsung có thể sẽ ra mắt thế hệ Galaxy Note tiếp theo vào năm sau.

iPhone XS là smartphone đầu tiên ra mắt được trang bị chip 7nm

Cụ thể, bộ vi xử lý A12 sắp được ra mắt của Apple sẽ được sản xuất dựa trên tiến trình 7nm của TSMC và được kỳ vọng mang lại hiệu năng vượt trội. Trong khi Huawei đã giới thiệu con chip được sản xuất trên tiến trình 7nm

Xiaomi Mi 12 đã bắt đầu sản xuất hàng loạt, chuẩn bị ra mắt

Việc sản xuất hàng loạt Xiaomi Mi 12 đang được bắt đầu, điều này cho thấy flagship mới của Xiaomi đang chuẩn bị tiến ra thị trường.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.