Samsung tối ưu Galaxy Note 9 cho trải nghiệm game tầm cao mới

Galaxy Note 9 đã tung hết sức mình cho tốc độ, sức mạnh và hiệu năng bởi vì người dùng ngày nay cần một chiếc smartphone cho phép họ làm việc và giải trí tối ưu. Do vậy công ty điện tử Samsung đã tích hợp thiết bị flagship mới nhất của mình với những đột phá về phần cứng và phần mềm không chỉ nâng khả năng làm việc mà cả chơi game di động lên tầm cao mới.

 

Đối với các trò chơi yêu cầu sự chính xác và kịp thời, một sự thay đổi nhỏ trong hiệu năng, như tăng giảm FPS (khung hình trên giây), có thể là sự khác biệt giữa sống và chết. Người chơi game di động muốn đảm bảo thiết bị của mình được trang bị với phần cứng và phần mềm đáng tin cậy.

 

Hãy cùng tìm hiểu một số công nghệ đột phá giúp chơi việc game trên Galaxy Note 9 thật tuyệt vời.

 

Samsung tối ưu Galaxy Note 9 cho trải nghiệm game tầm cao mới

 

Hiệu suất ổn định mượt mà

Nhiều trò chơi điện thoại phổ biến nhất hiện nay đặt người chơi vào các thế giới mở đầy sống động, và chip xử lý trên điện thoại phải xử lý cực kì nhiều. Khi bạn đang giữa trận chinh chiến đầy gay cấn hay khi sắp lập một kỉ lục điểm cao mới, không có gì gây bực mình hơn một chip xử lý quá tải gây tụt khung hình khiến bạn mất tập trung hay thất bại dưới đòn tấn công kẻ thù.

 

Bởi vì hiệu năng CPU và GPU của một chiếc điện thoại có thể quyết định trải nghiệm chơi game của bạn, Samsung đã tối ưu chiếc Galaxy Note 9 với chip xử lý tân tiến 10-nanometer có khả năng xử lý các trò chơi đồ họa cao dễ dàng. Điểm này cho phép thiết bị hiệu quả hơn tới 33 và 23 phần trăm hiệu năng CPU và GPU so với Galaxy Note 8, giúp các game thủ tập trung và sinh tồn giữa đấu trường.

 

 

Galaxy Note 9 cũng cài đặt thuật toán điều chỉnh hiệu năng bằng AI thường xuyên theo dõi hiệu năng và nhiệt độ trên máy, hỗ trợ FPS ổn định hơn tới 40% khi chơi game. Nhờ vào công nghệ máy học, thiết bị có thể dự đoán sự thay đổi nhiệt độ trước khi nó xảy ra và điều chỉnh CPU và GPU, trước khi bị giảm FPS. Điều này có nghĩa là hình ảnh mượt hơn và trải nghiệm tuyệt vời hơn khi chơi các trò chơi đồ họa cao như Fortnite.

Làm mát trong mọi điều kiện

Chơi các trò chơi đồ họa cao trong một khoảng thời gian có thể làm ảnh hưởng CPU và GPU trên điện thoại. Muốn giúp Galaxy Note 9 hoạt động ổn định tại mức tối đa trong suốt quá trình chơi game, hệ thống làm mát mới cần phải nhanh chóng và hiệu quả hơn các thế hệ trước đây.

 

Hệ thống làm mát bằng nước Carbon được thiết kế riêng cho Galaxy Note 9 cho phép thiết bị chạy mát mẻ trong suốt quá trình chơi game nặng. Hệ thống được giới thiệu lần đầu trên Galaxy S7 này, ứng dụng sự thay đổi dạng của nước nhằm tản nhiệt hiệu quả – là quá trình nước trong ống tản nhiệt hấp thụ nhiệt, biến thành khí, đi qua các ống tản nhiệt và trở lại dạng lỏng khi máy mát trở lại.

 

 

Samsung đã cải thiện hệ thống này trên Galaxy Note 9 với một ống, hay còn gọi là ‘ống tản nhiệt’, có kích thước gấp 3 lần ống trên Galaxy Note 8, và giảm nhiệt hiệu quả hơn. Công ty cũng tăng lượng nước bên trong hệ thống giúp hấp thu nhiều nhiệt hơn, và gắn thêm một TIM (bề mặt giúp tản nhiệt) bằng sợi carbon giúp tải nhiệt từ xi xử lý tới ống tản nhiệt với hiệu quả gấp 3.5 lần, gia tăng độ dẫn nhiệt.

 

Kết hợp với nhau, các tính năng này giúp Galaxy Note 9 chạy mượt mà suốt khoảng thời gian chơi game, tạo nhiều cơ hội khi chơi trò chơi bạn yêu thích hơn.

Giúp game thủ kiểm soát tốt hơn

Các yếu tố gay xao nhãng như cuộc gọi điện thoại hay thông báo tin nhắn có thể gây khó chịu khi chơi game trên smartphone. Game Launcher, một phần mềm trung tâm chơi game di động trên các thiết bị Galxay của Samsung, là giải pháp cho các vấn đề như vậy. Mang lại các tính năng và công cụ đột phá, ứng dụng Game launcher cho phép người dùng hoàn toàn tập trung chơi game bằng cách ngăn các thông báo và việc lỡ tay chạm màn hình cảm ứng. Người dùng cũng có thể chia sẻ quá trình chơi của mình thông qua chức năng ghi video và chụp màn hình của launcher.

 

 

 

 

 

 

Game Launcher đã được nâng cấp hơn nữa trên Galaxy Note 9 cho phép người dùng tận hưởng khoảng thời gian chơi game nhiều hơn. Game Launcher mới trên Galaxy Note 9 giờ đây cho phép người dùng tùy chỉnh các cài đặt hiệu năng cho từng trò chơi riêng biệt. Người dùng có thể đặt chỉ số khung hình, độ phân giải và mức dùng pin cho từng trò chơi trong bộ sưu tập của mình, thiết lập nên một trải nghiệm chơi game tối ưu cho giải trí. Ngoài ra, chức năng cửa sổ mở rộng đã được thêm vào launcher, cho phép người chơi dễ dàng mở các ứng dụng khác – như tìm kiếm mẹo chơi trên Youtube hay shia sẻ thông tin trò chơi trên mạng – khi đang chơi game.

 

 

Game launcher trên Galaxy Note 9 mang các tự game như Fortnite, Black Desert và PlayerUnknown’s Battlegrounds đến với nhiều người chơi hơn*. Người dùng Galaxy cũng được các giảm giá đặc biệt và được các vật phẩm tặng thêm trong game, điển hình là một skin Galaxy độc quyền cho trò Fortnite**.

 

Hiệu năng cho người chơi

Pin đủ dùng cho cả ngày của Galaxy Note 9 là pin mạnh mẽ và đáng tin nhất của Samsung từ trước đến nay, mang lại cho người dùng hàng tiếng đắm mình trong các trận game nghẹt thở.

 

 

 

Dung lượng 4,000mAh giúp cho pin cực kỳ thích hợp cho các tựa game đồ họa cao vốn tiêu tốn pin rất nhanh với đồ họa ấn tượng. Galaxy Note 9 cho phép người dùng chơi game liên tục, không cần phải lo lắng về lượng pin còn lại, hay phải mất công kết nối điện thoại với bộ sạc nhằm kéo dài thời gian chơi.

 

 

 

Với dàn loa stereo do AKG tinh chỉnh, Galaxy Note 9 hỗ trợ người dùng những gì tốt nhất, với âm thanh cao cấp mang lại trải nghiệm sống động cho game thủ.

 

Cấu hình cao cấp và các tính năng tinh chỉnh nâng cao là minh chứng cho thấy chiếc flagship mới nhất của Samsung được thiết kế cho những người làm việc và chơi hết mình.

 

*Các trò chơi có thể không có tại một số khu vực.

 

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng

Theo đó, để Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng, Samsung đã đưa vào Note 9 một “hệ thống làm mát bằng nước + sợi carbon”, nó khiến nhiệt độ giảm hơn 21% so với chế độ làm mát thông thường.

Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng

Theo đó, để Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng, Samsung đã đưa vào Note 9 một “hệ thống làm mát bằng nước + sợi carbon”, nó khiến nhiệt độ giảm hơn 21% so với chế độ làm mát thông thường.

Samsung Galaxy Note 7 thể hiện đẳng cấp “dân chơi” với màn chơi game dưới nước cực kỳ bá đạo

Samsung đã chính thức ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 7 vào ngày 02.08 và ở trong sự kiện này hãng điện thoại Hàn Quốc cũng đã trình diễn khả năng chơi game tìm ngọc...

Galaxy S6 và Note 5 đã có thể cài Game Launcher trên Galaxy S7/S7 edge

Hôm nay, người dùng S6 series và Note 5 đã có thể tải về Game Launcher và Game Tool để trải nghiệm chơi game được tốt hơn.

Ấn tượng khả năng chơi game dưới nước của Samsung Galaxy Note 7

Với tiêu chuẩn chống nước IP68, phablet cao cấp mới ra mắt Samsung Galaxy Note 7 dễ dàng chơi game dưới nước mà không có bất cứ vấn đề gì.

Galaxy Note 9 là thiết bị cho phép tận dụng tối đa mọi thứ bạn có thể làm

'Vào ngày 8/9, tại thành phố New York, Samsung Electronics sẽ ra mắt một thiết bị cho phép tận dụng tối đa mọi thứ bạn có thể làm. Model cao cấp nhất của dòng Galaxy đã được tối ưu hóa từ trong ra ngoài để theo kịp cuộc sống của người dùng cùng các

Trải nghiệm một số tựa game đang khá hot trên Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 hiện là một trong những chiếc smarphone Android có hiệu năng mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý 8 nhân Exynos 9810, GPU Mali-G72MP18. Ngoài ra, Samsung còn trang bị cho sản phẩm này hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng nhờ 1 ống đồng gắn

Bút S-Pen của Galaxy Note 9 sẽ được cải tiến để nâng cao trải nghiệm game

Cụ thể, trong sư kiện thu hút người tiêu dùng này, Koh cho biết Galaxy Note 9 sẽ được tích hợp nhiều tính năng rất mới và đặc biệt, tiêu biểu như bút S-Pen đi kèm theo máy sẽ được nâng cấp với nhiều công nghệ thú vị. Hiện nhiều tin đồn cho rằng

THỦ THUẬT HAY

Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời

Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời bằng cách không bàn giao lại những tin nhắn cá nhân của người dùng sau khi họ mất. Theo Facebook, đây là cách mà họ thể hiện sự tôn trọng với người đã mất.

Các phương pháp fake ID giúp bạn truy cập ẩn danh

Trong nhiều bài viết trước đây, chúng tôi đã từng đề cập tới vẫn đề ẩn danh trực tuyến là điều vô cùng quan trọng. Những thông tin riêng tư bị rò rỉ mỗi năm khiến vấn đề bảo mật trực tuyến ngày càng trở nên cần thiết.

Đưa những việc quan trọng lên màn hình khóa iPhone

Mẹo này mình mới thấy trên iPhone của cô bạn gái, cổ là người kỹ lưỡng và hay nhắc việc mình, hôm trước mình thấy cổ đặt một cái ghi chú nhắc việc trên màn hình khóa của iPhone, chỉ cần mở màn hình sáng lên là thấy

Tăng bảo mật Gmail với xác minh 2 bước

Bất cứ tác vụ phổ biến nào sau đây cũng có thể khiến bạn có nguy cơ bị đánh cắp mật khẩu:Sử dụng cùng một mật khẩu trên nhiều trang web, Tải xuống phần mềm từ Internet, Nhấp vào liên kết trong thông báo bằng email. Xác

Tạo hiệu ứng ảnh trắng đen với vùng màu nổi bật ngay trên smartphone

Bạn đã từng thấy những bức ảnh có hiệu ứng lạ mắt với vùng màu nổi bật trên phông nền đen trắng? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tự mình thực hiện cực kì đơn giản trên smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.