Ngoài giá bán, iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr còn gì khác biệt?

Bộ ba smartphone mới nhất của Apple là iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr đều sở hữu thiết kế và nhiều tính năng gần như giống nhau. Tuy nhiên chúng vẫn có những điểm khác nhau mà không chỉ ở giá bán.

Sự khác nhau kích thước màn hình

iPhone Xs Max là có màn hình lớn nhất trong 3 máy với kích thước 6.5 inch, trong khi màn hình Xs nhỏ nhất chỉ đạt 5.8 inch. iPhone Xr có kích thước 6.1 inch nhưng chỉ sử dụng tấm nền LCD như các thế hệ cũ và đáng tiếc là không hỗ trợ tính năng 3D Touch. Thay vào đó, iPhone Xr sử dụng phản hồi xúc giác như trackpad khi bạn nhấn giữ vào biểu tượng ứng dụng trên màn hình. 

Ngoài giá bán, iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr còn gì khác biệt?

- iPhone Xr: LCD 6.1-inch, mật độ điểm ảnh 326 PPI

- iPhone Xs: OLED 5.8-inch, mật độ điểm ảnh Super Retina 458 PPI

- iPhone Xs Max: OLED 6.5-inch, mật độ điểm ảnh Super Retina 458 PPI

Về chất liệu

- iPhone Xr: khung nhôm, hai mặt kính

- iPhone Xs: khung thép không gỉ, hai mặt kính

- iPhone Xs Max: khung thép không gỉ, hai mặt kính

Khác nhau về màu sắc 

- iPhone Xr: xanh, san hô, vàng, trắng, đen và đỏ

- iPhone Xs: vàng, bạc và xám không gian

- iPhone Xs Max: vàng, bạc và xám không gian

Sự khác nhau về camera

Bộ ba iPhone của Apple đều sở hữu ít nhất 1 camera chính có phân giải 12MP, hỗ trợ chống rung quan học và camera trước 7MP được trang bị bảo mật Face ID và tính năng Animoji. Điểm khác biệt ở chỗ là iPhone Xr chỉ có một camera ở phía sau, thay vào đó buộc phải chụp ảnh xóa phông bằng phần mềm. 

Smart HDR là tính năng mới được dùng trên cả ba máy iPhone mới, tự động phát hiện và sửa lỗi mắt đỏ, làm nổi bật các chi tiết trong ảnh và hiệu ứng đổ bóng. Chức năng chụp ảnh xóa phông cải tiến cũng được đưa vào camera trước của cả 3 máy.

- iPhone Xr: camera sau 12MP (khẩu f1.8), zoom số 5X, 3 hiệu ứng ánh sáng cho ảnh chân dung.

- iPhone Xs: camera kép 12MP (camera góc rộng có khẩu f 1.8 và camera tele có khẩu f2.4), zoom số 10x, 5 hiệu ứng ánh sáng cho ảnh chân dung.

- iPhone Xs Max: camera kép 12MP (camera góc rộng có khẩu f 1.8 và camera tele có khẩu f2.4), zoom số 10x, 5 hiệu ứng ánh sáng cho ảnh chân dung.

Sự khác nhau về thời lượng pin: 

Apple không công bố thời lượng pin nhưng hãng cũng đưa ra những phép so sánh so với các thiết bị trước đây. Qua đó, iPhone Xr được cho là thiết bị có thời lượng pin tốt nhất. Chi tiết:

- iPhone Xr: Apple công bố máy sẽ chạy lâu hơn 90 phút so với iPhone 8 Plus, chiếc iPhone 2017 có pin trâu nhất.

- iPhone Xs: Apple công bố máy có thời gian pin dài hơn 30 phút so với iPhone X.

​- iPhone Xs Max: Apple công bố máy có thời gian pin lâu hơn 90 phút so với iPhone X.

Sự khác nhau về bộ nhớ trong 

- iPhone Xr: 64GB, 128GB, 256GB

- iPhone Xs: 64GB, 256GB, 512GB

- iPhone Xs Max: 64GB, 256GB, 512GB

Mức giá và thời gian lên kệ: 

- iPhone Xr: giá từ 799 USD, đặt mua từ 19/10, bán vào 26/10

- iPhone Xs: giá từ 999 USD, đặt mua từ 14/9, bán vào 21/9

- iPhone Xs Max: giá từ 1099 USD, đặt mua từ 14/9, bán vào 21/9

Tham khảo vnreview, cnet, engadget

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Một số thông tin của bộ ba iPhone XS, XS Plus và iPhone (2018)

Đầu tiên, hai chiếc iPhone 6.5 inch và 5.8 inch sẽ được trang bị màn hình OLED. Trong khi đó, mẫu iPhone có màn hình 6.1 inch sẽ chỉ được trang bị màn hình LCD. Ba thiết bị trên sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý A12 được sản xuất dựa trên tiến

iPhone 8 5.8 inch OLED sẽ có thiết kế khung thép không gỉ

Thế giới di động - Thông tin mới đây từ Gsmarena cho hay iPhone 8 màn hình 5.8 inch OLED sẽ có thiết kế khung thép không gỉ, 2 mặt kính cường lực trong khi iPhone 7s...

iPhone XS rò rỉ hình ảnh mới cực đẹp

Dự kiến, phải đến ngày 12/9 Apple mới công bố chiếc iPhone XS mới, tuy nhiên hình ảnh đã sớm bị rò rỉ.

iPhone Xr 6.1 inch ra mắt cùng iPhone Xs và Xs Max vào hôm nay

IPhone Xr hay còn được gọi là iPhone 6.1 inch LCD sẽ có giá rẻ nhất trong số ba thiết bị mới. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chúng ta đang nói đến sản phẩm của Apple nên dù là “rẻ nhất” nhưng vẫn thuộc loại giá cao trên thị trường. Giá khởi điểm cho thiết

iPhone 8 có tới 3 phiên bản nhưng chỉ có 1 model màn hình OLED cong

Các nhà phân tích tại KGI tiếp tục là những người đưa ra dự đoán về kích thước, công nghệ màn hình trên bộ đôi iPhone 8, iPhone 8 Plus tiếp theo.

Ngắm iPhone 6.1 inch bên cạnh iPhone 5.8 inch và iPhone 6.5 inch

Theo một số thông tin, chiếc iPhone 6.1 inch sẽ chỉ có màn hình IPS LCD mà không phải là tấm nền OLED như hai người anh em của mình. Vì được hướng đến phân khúc thấp hơn, thiết bị trên cũng chỉ có một camera.

iPhone 8 sẽ có màn hình OLED 5,2 inch không viền

Tin đồn mới nhất từ trang công nghệ Gizmochina cho thấy iPhone 8 sẽ sử dụng màn hình kích thước 5,2 inch với công nghệ OLED và viền màn hình rất mỏng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.