iPhone 2018 có thời lượng pin thay đổi rõ rệt so với các thế hệ iPhone trước đó

Thời lượng pin luôn là một trong những yếu tố được người dùng đặc biệt quan tâm trên smartphone cao cấp, đặc biệt là với những thiết bị có giá bán cao ngất ngưởng như iPhone Xs, Xs Max và Xr vừa mới ra mắt. Vậy, bộ ba iPhone mới đã được Apple cải thiện thời lượng pin ra sao? 

iPhone 2018 có thời lượng pin thay đổi rõ rệt so với các thế hệ iPhone trước đó

Theo tuyên bố từ Giám đốc tiếp thị Phil Schiler, thời lượng pin của những mẫu iPhone 2018 khi so sánh với các thế hệ iPhone trước đó cho kết quả như sau:

  • iPhone Xr có thời lượng pin lâu hơn iPhone 8 Plus một tiếng rưỡi.
  • iPhone Xs có thời lượng pin lâu hơn iPhone X 30 phút.
  • iPhone Xs Max có thời lượng pin lâu hơn iPhone X một tiếng rưỡi.

Đây là thành quả của vi xử lý Apple A12 sản xuất trên tiến trình 7nm tối ưu hóa điện năng tiêu thụ tốt hơn. Cần biết rằng, A12 là chip 7nm đầu tiên tích hợp trên một chiếc smartphone. Nó bao gồm 2 lõi hiệu năng cao có thể tiết kiệm 40% năng lượng và 4 lõi xung nhịp thấp tiết kiệm đến 50% năng lượng.

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Video test pin iPhone 13 so với thế hệ trước: iPhone 13 Pro Max trụ được gần 10 tiếng!

YouTuber MrWhosetheboss vừa test pin so sánh trên 4 mẫu iPhone 13 năm nay cũng như so sánh với các thế hệ iPhone trước gồm iPhone 12, iPhone 11 và iPhone SE.

Đây là dung lượng pin, RAM của iPhone 8, iPhone 8 Plus

Như thường lệ, Apple sẽ không đề cập tới dung lượng pin, RAM trên iPhone mới trong lễ ra mắt, vậy iPhone 8, iPhone 8 Plus có dung lượng pin, RAM...

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Liệu bạn có cần iPhone 13 Pro Max dung lượng lên đến 1TB? Bạn làm được gì với mức dung lượng này?

Dung lượng lớn đến 1TB làm được những gì trên phiên bản iPhone 13 Pro Max?

iPhone X có thời lượng pin cao hơn bộ đôi iPhone Xs và Xs Max

Trên trang Tom’s Guide, họ đã thử nghiệm thời lượng pin trên iPhone Xs và iPhone Xs Max, kết quả là không giống như tuyên bố của Apple. Tom’s Guide đã liên tục lướt web ở độ sáng màn hình 150 nits và kết quả là thời lượng pin thấp hơn mong đợi. Lưu

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

THỦ THUẬT HAY

Những dấu hiệu nhận biết laptop lỗi card màn hình và cách khắc phục

Khi laptop lỗi card màn hình sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh. Nếu không được khắc phục sớm sẽ làm hư màn hình, bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết va sửa lỗi card màn hình laptop.

Thu hồi email đã gửi đi trong Gmail

Bạn gửi nhầm email cho người khác hoặc quên đính kèm file...vậy làm thế nào để lấy lại mail đã gửi. sau đây Trangcongnghe sẽ giới thiệu một thủ thuật nhỏ giúp bạn thu hồi mail đã gửi trong Gmail.

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Cách xem chỉ số UV trên iPhone

Bạn muốn biết chỉ số UV nơi bạn đang sống hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể làm được điều đó ngay lập tức mà không cần cài ứng dụng của bên thứ 3.

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Đánh giá kính AR của Magic Leap: “Không có tí magic nào”

Magic Leap là một trong số những startup công nghệ muốn biến những thứ không tưởng trở thành hiện thực. Trong nhiều năm, nhà sáng lập và CEO Rony Abovitz đã hứa với cả thế giới về một phép màu hiện thực. Và cả thế giới

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như