Chỉ có iPhone Xs phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc mới được trang bị 2 SIM

Đúng như những tin đồn trước đó, iPhone Xs hỗ trợ 2 SIM, nhưng theo những thông tin ban đầu ghi nhận từ Engadget, sẽ chỉ có phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc mới được trang bị 2 khay sim vật lý để người dùng lắp SIM sử dụng theo cách thông thường. 

Chỉ có iPhone Xs phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc mới được trang bị 2 SIM

Đối với những thị trường còn lại, 1 trong 2 SIM sẽ là eSIM (SIM nhúng). Để tìm hiểu thêm về công nghệ SIM mới này, mời các bạn cùng đọc bài viết: eSIM là gì? Liệu nó có trở thành xu thế mới?

Nếu thông tin trên là chính xác, quyết định dành riêng bản 2 SIM đặc biệt chứng tỏ Apple coi trọng thị trường Trung Quốc như thế nào. Hiện nay, ở Trung Quốc, hỗ trợ 2 SIM là một tính năng phổ biến trên smartphone cao cấp. Ngay cả đối thủ lớn nhất của Apple là Samsung cũng thường xuyên phát hành những phiên bản 2 SIM của một mẫu flagship nào đó tại thị trường lớn nhất thế giới này.

Ngoài ra, chế độ 2 SIM trên iPhone Xs sẽ là Dual SIM Dual Standby, tức 2 sóng cùng online ở chế độ chờ như hầu hết những chiếc điện thoại 2 SIM khác.

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 hỗ trợ cả 2 eSIM sử dụng cùng lúc, bản Hong Kong vẫn có 2 SIM vật lý

Những anh em vẫn lựa chọn iPhone phiên bản Hong Kong vì lựa chọn 2 SIM vật lý thì Apple vẫn giữ nguyên tính năng này áp dụng những máy bán ra có mã ZA/A.

Dual SIM trên bộ đôi iPhone XS và iPhone XS Max hoạt động như thế nào?

Theo trang GSM Arena, dù iPhone XS và XS Max hỗ trợ 2 SIM nhưng chúng chỉ có 1 khay SIM vật lý như bình thường. Và Apple sẽ khai thác tính năng 2 SIM nhờ kết hợp eSIM và SIM thông thường. Vì vậy, nếu ít nhất một trong các mạng di động bạn định sử

Dual SIM trên iPhone Xs và Xs Max có lẽ không tuyệt vời như bạn nghĩ

Các iPhone mới chỉ có một khe SIM vật lý như bình thường. Chỉ là có điều là chúng được tăng cường một eSIM. Vì vậy, nếu ít nhất một trong các mạng di động bạn sử dụng hỗ trợ chuẩn eSIM thì bạn có thể tận hưởng chức năng Dual SIM. Nếu không, thì

Những quốc gia nào hỗ trợ eSIM trên iPhone Xs, Xr và Xs Max?

eSIM là SIM điện tử được “cấy” thẳng vào trong iPhone. Kích thước của eSIM nhỏ hơn nhiều so với nano SIM. Đặc điểm phân biệt của nano SIM đối với SIM thường là người dùng không thể tháo nó ra khỏi máy. Nhà mạng sẽ điều chỉnh thông tin trên eSIM qua

iPhone 15 Pro ra mắt vào năm sau sẽ có thiết kế mới, không đi kèm khe cắm SIM

Thông tin về mẫu iPhone 15 Pro đã lần lượt xuất hiện. Cho thấy mẫu flagship 2023 của Apple sẽ mang đến diện mạo mới và sẽ không có khe cắm thẻ SIM vật lý.

Tại sao bạn vẫn nên chọn mua iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế?

Với phần lớn người dùng hiện nay, việc sở hữu 2 sim là điều bình thường. Đáp ứng nhu cầu này, Apple đã cho ra ...

Apple sản xuất iPhone 8 2 SIM dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Bản iPhone 8 Dual SIM có thể chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc, nơi người dùng thích sử dụng nhiều SIM trên một smartphone.

iPhone 14 series ra mắt vào năm sau có thể sẽ không có khay SIM vật lý

iPhone 14 series được Apple ra mắt vào năm sau rất có thể sẽ không đi cùng khay SIM vật lý, hầu như tất cả chỉ dựa hoàn toàn vào eSIM.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.