Trên tay nhanh chiếc iPhone Xr giá chỉ 17.4 triệu đồng

Tại sự kiện Gather Round vừa kết thúc, có lẽ chiếc iPhone Xr sẽ làm nhiều người ngạc nhiên nhất. Thiết bị này không chỉ sở hữu thiết kế giống với chiếc iPhone Xs đắt tiền mà còn nhiều tính năng tương tự kèm mức giá thấp hơn đáng kể. 

Ngay bây giờ, hãy cùng trên tay nhanh chiếc iPhone Xr thông qua góc nhìn của The Verge các bạn nhé!

Trên tay nhanh chiếc iPhone Xr giá chỉ 17.4 triệu đồng

Trước hết, máy sở hữu màn hình LCD 6.1 inch với một phần notch ở phần trên. Thực sự sản phẩm này rất đẹp, không thua kém bất cứ một mẫu iPhone nào dùng màn hình LCD trước đó của Apple. 

iPhone Xr có các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng, viền bezel của máy tương đối mỏng và quyến rũ. Phần cằm của máy tuy không được mỏng như iPhone Xs và iPhone Xs Max nhưng đã đủ sức gây ấn tượng đối với những người lần đầu tiên cầm sản phẩm trên tay.

Thông số cấu hình của iPhone Xr cũng rất đáng chú ý khá tương đồng với cấu hình iPhone Xs nhưng nó lại không có tính năng đáng chú ý là 3D Touch.

iPhone Xr có rất nhiều phiên bản màu sắc tuyệt vời, đa dạng để người dùng chọn lựa Đen, Trắng, Đỏ, Vàng, Xanh biển và Coral (San hô). Nếu bạn không quan tâm đến camera kép và tính năng 3D Touch như trên iPhone Xs và iPhone Xs Max thì iPhone Xr là sự lựa chọn sáng suốt.

Mặc dù, iPhone Xr không sở hữu khung thép không git nhưng nó vẫn có khung nhôm và thiết kế hai mặt trước sau bằng kính. Khi cầm trên tay, iPhone Xr có cảm giác nhẹ hơn đáng kể so với iPhone Xs. 

Cung cấp sức mạnh phần cứng cho iPhone Xr là bộ vi xử lý A12 Bionic mới của Apple, con chip này cũng có mặt trên hai mẫu iPhone đắt tiền còn lại. 

Máy cũng có khả năng chống nước IP67, một viên pin kéo dài hơn một tiếng rưỡi so với iPhone 8 Plus năm ngoái và một camera đơn 12 MP khẩu độ F/1.8 có khả năng xóa phông ảo diệu, hỗ trợ chống rung quang học, quay video 4K 60fps, zoom kỹ thuật số 5x khi chụp và 3x khi quay video. 

Camera TrueDepth phía trước của iPhone Xr độ phân giải 7MP, khẩu độ f/2.2 và cũng hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và điều chỉnh mức độ xóa phông sau khi chụp.

Ngoài ra, XR hỗ trợ tính năng dual-SIM bao gồm 1 nano SIM và 1 eSIM. 

iPhone Xr sẽ bắt đầu chương trình đặt hàng vào tháng 10 với giá 749 USD (17.4 triệu) cho một model có dung lượng bộ nhớ trong 64GB. Ngoài ra, máy cũng sẽ có các tùy chọn 128 GB và 256 GB.

Hy vọng iPhone Xr sẽ sớm về Việt Nam để người dùng có thể trải nghiệm được một sản phẩm giá bán có thể được gọi là phải chăng trên một chiếc iPhone. Còn bạn có cảm nhận như thế nào về sản phẩm này, có đáng để bạn rinh về nhà hay không? Hãy để lại ý kiến bên dưới phần bình luận nhé!

TIN LIÊN QUAN

Tính năng hấp dẫn trên iPhone 13 và Apple Watch series 7 mà bạn cần biết

Apple Watch serie 7 sẽ có ngoại hình ấn tượng hơn nhiều với thiết kế cạnh phẳng, cũng như các loại dây đeo và mặt đồng hồ mới. Mẫu đồng hồ thông minh mới của Apple sẽ có kích thước tùy chọn 41mm và 45mm, cấu hình

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với khung viền vát phẳng, màn hình nốt ruồi

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với nhiều chi tiết đáng mong đợi, điện thoại sử dụng khung viền vát phẳng với màn hình nốt ruồi mới mẻ.

Rò rỉ mới: iPhone SE 3 có thể sở hữu ngoại hình giống với iPhone XR

iPhone SE 3, model kế nhiệm iPhone SE 2020 dự kiến ra mắt vào năm sau. Rò rỉ mới đây cho thấy mẫu iPhone giá rẻ này sẽ có ngoại hình như iPhone ...

Nếu thay màn hình không chỉnh hãng, iPhone 13 sẽ bị mất Face ID

Một chi tiết rất đáng chú ý khi báo cáo mới đây vừa tiết lộ Face ID trên iPhone 13 sẽ không hoạt động nếu như bạn thay màn hình của bên thứ ...

Trên tay Lumia 435 viền siêu mỏng, bản thử nghiệm của Microsoft

Zac Bowden, một nhân vật may mắn có quan hệ rất mật thiết với Microsoft, vừa tiết lộ những hình ảnh hiếm hoi về chiếc smartphone...

3 gợi ý thay thế hoàn hảo iPhone XS Max mà bạn có thể lựa chọn

Lựa chọn thay thế hoàn hảo cho iPhone XS Max đầu tiên không thể không kể đến Huawei Noa 3i, thiết bị này được trang bị một thiết kế kinh kết hợp kim loại vô cùng tinh tế và bắt mắt, khả năng gia công và hoàn thiện sản

So sánh thời lượng pin giữa iPhone 13 và iPhone 12 series

iPhone 13 series gần đây được Apple ra mắt với nhiều cải tiến đáng kể, liệu thời lượng pin của iPhone mới có tốt hơn so với thế hệ tiền ...

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống với mẫu flagship mới nhất

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.