Apple chính thức trình làng iPhone Xs và iPhone X Max với nhiều điểm nhấn đáng chú ý

Chuyên gia tiếp thị của Apple, Phil Schiller, đã giới thiệu hai mẫu điện thoại mới: iPhone XS và XS Max.

Hai siêu phẩm này sẽ có phiên bản màu xám, trắng và vàng cho người dùng chọn lựa. 

Apple chính thức trình làng iPhone Xs và iPhone X Max với nhiều điểm nhấn đáng chú ý

iPhone XS là phiên bản nâng cấp của iPhone X năm ngoái, nhìn chung máy vẫn giữ nguyên thiết kế, màn hình OLED và kích thước, nhưng được nâng cấp về phần cứng.

Các iPhone XS Max là phiên bản màn hình phóng to của iPhone XS, với một màn hình OLED lớn hơn đáng kể lên đến 6.5 inch và bổ sung về tính năng phần mềm. 

Màn hình trên hai chiếc iPhone Xs mới sẽ được bảo vệ bằng mặt kính mới với khả năng chịu lực cực lớn, cực bền trong thế giới smartphone và hỗ trợ chuẩn HDR 10. 

Hơn nữa, Face ID trên hai chiếc iPhone Xs và Xs Max cũng được cải tiến để mang lại chất lượng nhận diện nhanh và chính xác hơn. Đây là những thế hệ iPhone đầu tiên có tính năng kháng nước IP68. 

Hệ thống loa Stereo trên iPhone Xs và iPhone Xs Max sẽ có công suất lớn hơn cùng tầm bao phủ rộng hơn.

Cung cấp sức mạnh phần cứng cho bộ đôi này là bộ vi xử lý A12 Bionic sản xuất trên tiến trình 7nm, nó bao gồm 6 nhân CPU (hai nhân hiệu cao và 4 nhân tiết kiệm điện), 4 nhân đồ họa GPU và cho hiệu suất vượt trội hơn 15% so với người tiền nhiệm A11 Bionic.

Theo: Theverge

TIN LIÊN QUAN

So sánh cấu hình iPhone X với iPhone 8 và 8 Plus: Khi cách biệt quá xa

Rạng sáng nay, Apple chính thức giới thiệu thế hệ iPhone tiếp theo với nhiều nâng cấp và cải tiến đáng giá. Tiêu điểm trong...

Trên tay nhanh chiếc iPhone Xr giá chỉ 17.4 triệu đồng

Trước hết, máy sở hữu màn hình LCD 6.1 inch với một phần notch ở phần trên. Thực sự sản phẩm này rất đẹp, không thua kém bất cứ một mẫu iPhone nào dùng màn hình LCD trước đó của Apple.

iPhone 13 series có mấy màu, Apple bổ sung thêm màu mới nào?

Các phiên bản màu sắc trên dòng iPhone 13 đang gây thương nhớ với người hâm mộ khi năm nay Apple đã bổ sung thêm các màu sắc khá ấn tượng.

iPhone 13 Pro Max 1TB có là gì, iPhone 14 series sẽ ra mắt với dung lượng đến 2TB

iPhone 14 series dự kiến sẽ được trang bị bộ nhớ có dung lượng đến 2TB gấp đôi so với phiên bản iPhone 13 Pro Max 1TB vừa trình làng.

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Nên mua máy nào phù hợp?

iPhone 13 và iPhone 13 Pro đều là những model mới được Apple bổ sung nhiều tính năng cao cấp mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max: Đâu là lựa chọn hợp lý?

Giữa iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro Max thì đâu là sự lựa chọn lý tưởng ở thời điểm này, nếu bạn phân vân hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

7 nâng cấp đáng giá trên iPhone 8 và 8 Plus so với iPhone 7

iPhone 8 và 8 Plus về ngoại hình thì khá giống với đàn anh iPhone 7 và 7 Plus, tuy nhiên ẩn dấu bên trong là rất nhiều tính năng...

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?