Chứng nhận NCC khẳng định bộ đôi smartphone Galaxy J4 Plus và J6 Plus sắp sửa trình làng

Không lâu sau khi được cơ quan Bluetooth SIG thông qua thì mới đây, bộ đôi smartphone giá rẻ sắp tới của Samsung là Galaxy J4 Plus và J6 Plus vừa đạt chứng nhận từ cơ quan NCC tại Đài Loan, hứa hẹn sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.




Chứng nhận NCC khẳng định bộ đôi smartphone Galaxy J4 Plus và J6 Plus sắp sửa trình làng


Theo trang Mysmartprice, dù Samsung vẫn chưa chính thức thông báo khi nào Galaxy J4 Plus và J6 Plus sẽ trình làng. Nhưng các tin đồn và hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy, thời điểm bộ đôi này xuất hiện đã đến rất gần. Thông tin này càng được củng cố khi thời gian mới đây, Galaxy J4 Plus và J6 Plus vừa đạt chứng nhận từ cơ quan NCC – một trong những bước quan trọng thường xảy ra 1 tháng trước khi sản phẩm ra mắt.






Được biết, dù chứng nhận ngày hôm nay không tiết lộ bất cứ thông tin gì về bộ đôi smartphone giá rẻ sắp ra mắt của Samsung nhưng theo các tin đồn trước đây, Galaxy J4 Plus và J6 Plus sẽ sử dụng chipset Snapdragon của Qualcomm,. Hơn nữa, cả hai điện thoại thông minh này sẽ có màn hình Super AMOLED với độ phân giải HD+ và hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo khi ra khỏi hộp. Hãy cùng chờ xem nhé!



Theo: Mysmartprice

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ thời điểm trình làng của bộ đôi smartphone giá rẻ Galaxy J4 Plus và J6 Plus

Trang công nghệ Mysmartprice mới đây vừa tiết lộ thời điểm mà Samsung lựa chọn để ra mắt bộ đôi smartphone giá rẻ sắp tới của hãng là Galaxy J4 Plus và Galaxy J6 Plus.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung Galaxy A72 5G không tồn tại. Thiết bị sẽ ra mắt với phiên bản 4G đi kèm chipset Qualcomm® Snapdragon™ 720G

Chuyên trang công nghệ Winfuture.de gần đây đã tiết lộ thông số kỹ thuật và thiết kế của Samsung Galaxy A52 4G, Samsung Galaxy A52 5G và Samsung Galaxy A72 4G. Tuy nhiên, trang này không chia sẻ bất kỳ...

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Samsung Galaxy M02 vừa đạt chứng nhận quan trọng, sắp sửa ra mắt?

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, Samsung đang làm việc để sớm trình làng một vài điện thoại giá rẻ mới của hãng, và Galaxy M02 là một trong số đó.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Galaxy C9 là smartphone tiếp theo mà Samsung sắp ra mắt

Sau khi flagship Galaxy Note 7 ra mắt và lên kệ, nhiều người sẽ tự hỏi sắp tới “gã khổng lồ” Hàn Quốc sẽ trình làng smartphone nào? Đó chính là...

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá OPPO A55: Camera cảm biến 50MP, Pin 5000 mAh và phần cứng với Helio G35

Mới đây, OPPO vừa ra mắt mẫu điện thoại tầm trung OPPO A55 với giá 4.990.000 đồng. Không chỉ thừa hưởng các đặc điểm nổi bật của thế hệ trước OPPO A54 mà chiếc smartphone này còn được trang bị mạnh mẽ về ngoại hình và