Lộ diện video 360 độ về Galaxy J6 Prime

Galaxy J6 Prime đã liên tiếp xuất hiện trong ít ngày trở lại đây, đầu tiên là có mặt trên trang hỗ trợ của Samsung Việt Nam, sau đó là trên trang thông tin Samsung Ấn Độ, rồi đạt chứng nhận tại FCC Hoa Kỳ. Còn hôm nay (12/9) là 1 video 360 độ về Galaxy J6 Prime. 

[img]https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2018-09/xuat-hien-video-360-do-galaxy-j6-prime-camera-k233p-m224n-h236nh-v244-
cuc_1.jpg[/img]

Video 360 độ ra đời với sự hợp tác của 91Mobiles và OnLeaks. Bạn sẽ bất ngờ khi mặt sau không hề xuất hiện cảm biến vân tay. Nhưng theo 91Mobile thì có thể nút nguồn sẽ đóng vai trò như 1 cảm biến vân tay.

Nguồn tin cũng cho biết Galaxy J6 Prime sẽ có màn hình 6 inch, kích thước 161.6 x 77 x 8.2 mm. Nó cũng có camera kép mặt sau, khung vỏ dường như làm bằng polycarbonate. Cạnh dưới của máy trang bị cổng microUSB và có cả jack cắm tai nghe 4.5 mm.

Lộ diện video 360 độ về Galaxy J6 Prime

Galaxy J6 Prime cũng có thể được đặt tên là Galaxy J6 Plus ở các thị trường khác, nó dự kiến dùng chip Snapdragon 450, bộ nhớ RAM và ROM có thể tương tự như Galaxy J6 hiện tại (RAM 3 GB + ROM 32 GB). Nhưng chưa rõ khi nào máy sẽ ra mắt.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy J6 Prime lộ ảnh thực tế và cấu hình: Màn hình vô cực, cảm biến vân tay ở cạnh bên

Galaxy J6 Prime sẽ là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu cảm biến vân tay gắn ở cạnh bên.

Galaxy J5 Prime phiên bản mới lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench

Galaxy J5 Prime 2017 đã lộ cấu hình khá đầy đủ và chi tiết. Chiếc smartphone này có tên mã G571, nhiều khả năng đây chính là Galaxy J5 Prime 2017 bởi chiếc Galaxy J5 Prime năm ngoái có tên mã là G570.

Galaxy J5 Prime vừa lên kệ tại Úc, thị trường Việt Nam cũng sẵn sàng

Sau khi ra mắt và lên kệ tại thị trường Ấn Độ thì mới đây, Galaxy J5 Prime cũng đã lên kệ tại thị trường Úc nhưng với giá bán cao hơn rất nhiều.

Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon

Đã có bằng chứng cho thấy, Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Chúng được xuất hiện trang web hỗ trợ của Samsung Việt Nam.

Galaxy J6 Prime đạt chứng nhận tại FCC, sắp sửa ra mắt?

Ít ngày trước, các nguồn tin cho biết Galaxy J6 Prime (SM-J610F) sắp sửa trình làng và hôm nay (7/9), thêm bằng chứng cho thấy báo cáo trên là...

Galaxy J2 Prime lên kệ TGDĐ: Màn hình AMOLED, có 4G

Thế giới di động - Sau vài tuần ra mắt tại Việt Nam thì mới đây, mẫu smartphone giá rẻ Galaxy J2 Prime cũng đã chính thức lên kệ TGDĐ.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.