OnePlus 6T sẽ có đầu đọc vân tay trong màn hình hiển thị

OnePlus 6T sẽ có đầu đọc vân tay trong màn hình hiển thị. Thông tin đã được chính thức xác nhận bởi công ty đến từ Trung Quốc. Dự kiến khách hàng phải chi 550 USD (khoảng 12.8 triệu đồng) cho chiếc smartphone này.

Gần đây, công ty đã đăng tải hình ảnh một ảnh chụp màn hình của màn hình khóa trên điện thoại OnePlus 6T sắp ra mắt. Mở khóa khuôn mặt sẽ vẫn được giữ lại. Bạn sẽ có thể lựa chọn phương thức phù hợp nhất với mình.

Lưu ý, việc bổ sung đầu đọc dấu vân tay chìm trong bảng điều khiển hiển thị sẽ làm cho thiết bị trông dày hơn. Nhưng độ chênh lệch sẽ không đáng kể, chỉ thêm 0.45mm. Nhưng có lẽ OnePlus phải sắp xếp lại bố cục bên trong để phù hợp hơn với thiết kế mới. 

OnePlus 6T sẽ có đầu đọc vân tay trong màn hình hiển thị

Ảnh chụp màn hình của OnePlus 6T cho thấy thiết bị sẽ có máy quét vân tay chìm dưới màn hình

Những ảnh chụp hộp bán lẻ của thiết bị cũng từng úp mở đầu đọc dấu vân tay trong màn hình và “tai thỏ” hình giọt nước. Nguồn tin khác cho hay phần cứng OnePlus 6T sẽ tương tự Oppo R17 Pro.

OnePlus 6T được tin sẽ đi kèm với màn hình AMOLED kích thước 6.4 inch. Độ phân giải Full HD Plus, sử dụng tỷ lệ khung hình 19.5:9.  Kính cường lực Gorilla Glass 6 cũng được trưng dụng.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

OnePlus 5 chụp chân dung đẹp hơn iPhone 7 Plus?

Hai camera đang dần trở thành tiêu chuẩn trên các máy flagship. Mỗi hãng có một cách tiếp cận khác nhau, nhưng tất cả đều mang lại cho chúng ta một trải nghiệm mới mẻ hơn với camera điện thoại. Trong đó, iPhone 7 Plus và OnePlus 5 có cùng hướng đi.

Xuất hiện hình ảnh nguyên mẫu của smartphone OnePlus 7

OnePlus vừa trình làng chiếc OnePlus 6T cách đây không lâu với cấu hình khủng cùng mức giá khá rẻ. Tuy nhiên mới đây, một hình ảnh nguyên mẫu của chiếc smartphone mới của OnePlus đã bị rò rỉ, có thể đây là chiếc OnePlus 7 sẽ được ra mắt vào năm

OnePlus 5 khoe khả năng chụp ảnh xoá phông cực ngon!

OnePlus 5 đang là chiếc smartphone được nhiều người mong đợi. Một vài hình ảnh rò rỉ gần đây đã cho chúng ta thấy đỉnh cao trong kỹ năng nhiếp ảnh...

OnePlus 5 đã hết hàng, sẽ trình làng sớm OnePlus 6?

OnePlus 5 là một trong những mẫu smartphone có hiệu suất mạnh mẽ, camera tốt, dung lượng pin lớn cùng giá bán phải chăng, chỉ 480 USD (khoảng 10.9...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.