Vivo Y97 chính thức ra mắt tại Trung Quốc với giá 6.7 triệu đồng

Sau khi tung ra Vivo X23 vào tuần trước, hôm nay hãng này tiếp tục công bố Vivo Y97 và hiện đã được bán ra tại Trung Quốc với giá 1.998 Yuan (khoảng 6.7 triệu đồng). 

Vivo Y97 chính thức ra mắt tại Trung Quốc với giá 6.7 triệu đồng

Vivo Y97 có mặt lưng bằng kính với ba lựa chọn màu sắc, bao gồm: Đen Starry Night, hồng Dream Powder và xanh Aurora. Vivo cho biết mặt sau của điện thoại được thiết kế theo kiểu 'micro-arc 3D', nên nhìn phần lưng rất độc đáo và mang lại độ bám tốt hơn.

Chiếc smartphone này có màn hình 'giọt nước' Super AMOLED Full HD+ 6.3 inch, tỉ lệ khung hình 19:9, tỉ lệ màn hình chiếm đến 90.3% so với diện tích mặt trước. Vivo Y97 dùng chip 8 nhân Helio P60 của MediaTek, RAM 4 GB, ROM 128 GB (hỗ trợ microSD tới đa 256 GB). 

Về phần nhiếp ảnh, Vivo Y97 có camera kép sau 16 MP + 2 MP, còn camera selfie phía trước có độ phân giải 16 MP. Cả camera trước và sau đều hỗ trợ AI.

Vivo Y97 cũng hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt và đi kèm với cảm biến hồng ngoại để bạn có thể mở khóa điện thoại ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Vivo Y97 được tích hợp tính năng Game Mode 4.0, mang đến trải nghiệm game nhập vai hơn

Máy được cài sẵn Android 8.1 Oreo và trợ lý ảo Jovi hỗ trợ AI của Vivo, dùng SIM kép, có 4G, kích thước 155.97 x 75.63 x 8.1 mm và pin 3.240 mAh.

Nguồn: Vivo Trung Quốc

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Vivo Z3i Standard Edition màn hình IPS LCD, giá 6.9 triệu đồng mới ra mắt

Vivo Z3i là chiếc smartphone tầm trung có màn hình IPS LCD với thiết kế hình giọt nước đẹp mắt và đi kèm cấu hình phần cứng hấp dẫn.

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo Y91 chính thức trình làng với màn hình tai thỏ giọt nước, cấu hình tốt, giá “thơm”

Theo trang 91mobiles, Vivo Y91 có màn hình Super AMOLED kích thước 6.3 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,280 x 1,080 pixel), có thiết kế “tai thỏ” hình giọt nước nên chiếm hơn 90% so với thân máy.

Vivo Y93 chính thức ra mắt tại Trung Quốc: Snapdragon 439, giá 5 triệu

Cụ thể, Vivo Y93 được bán với giá 1.500 Yuan (khoảng 5 triệu đồng) và người dùng có thể đặt mua thông qua các cửa hàng trực tuyến của Vivo ở Trung Quốc. Máy có hai tùy chọn màu sắc: Đỏ Zixia và đen Starry Night.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo chính thức trình làng Vivo X21i ở Trung Quốc với giá 9,6 triệu đồng

Vivo X21i có màn hình Super AMOLED 6.28 inch (1080 x 2280 pixel px), tỷ lệ 19:9 (do có thiết kế notch phía trên). Màn hình của điện thoại dùng kính 2.5D. Công ty tuyên bố rằng tỷ lệ màn hình của máy rất cao lên đến 90.3% so với diện tích mặt trước.

Vivo Y93s chính thức: Thiết kế thời trang, màn hình giọt nước và pin 4.030 mAh

Vivo vừa ra mắt smartphone Y93s tại Trung Quốc, với thiết kế thời trang cùng màn hình giọt nước và dung lượng pin tới 4.030 mAh.

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta