Vivo Y91 chính thức trình làng với màn hình tai thỏ giọt nước, cấu hình tốt, giá “thơm”

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, nhà sản xuất điện thoại Vivo đã chính thức trình làng smartphone mới nhất của hãng là Vivo Y97 tại quê nhà Trung Quốc. Điểm nhấn của sản phẩm này đến từ thiết kế gần như tràn viền ở mặt trước, cấu hình phần cứng tốt và đi kèm với giá bán hấp dẫn. 

Vivo Y91 chính thức trình làng với màn hình tai thỏ giọt nước, cấu hình tốt, giá “thơm”

Theo trang 91mobiles, Vivo Y91 có màn hình Super AMOLED kích thước 6.3 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,280 x 1,080 pixel), có thiết kế “tai thỏ” hình giọt nước nên chiếm hơn 90% so với thân máy. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip MediaTek Helio P60, đi kèm dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD với dung lượng tối đa 128GB. Ngoài ra, Vivo Y91 còn sở hữu viên pin dung lượng 3,315 mAh và hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo với giao diện người dùng FunTouch. 

Về khả năng nhiếp ảnh, Vivo Y91 sở hữu thiết lập camera kép ở mặt sau, có độ phân giải 16MP + 2MP. Trong khi ở mặt trước là camera selfie 16MP. Đáng chú ý, camera của Vivo Y91 sẽ nhận được sự hỗ trợ từ trí thông minh nhân tạo AI.

Cuối cùng, Vivo Y91 được bán với mức giá 1,998 Yuan (khoảng 6.7 triệu đồng) và máy sẽ có 3 màu sắc để người dùng lựa chọn là Aurora Blue, Starry Night Black và Dream Powder.

Theo: 91mobiles

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y95 dự kiến được bán ra tại Ấn Độ với giá 4.8 triệu đồng

Vivo Y95 sắp ra mắt tại Ấn Độ được trang bị màn hình 'giọt nước' 6.22 inch, tỷ lệ khung hình 19:9, dùng chip Helio P22, kết hợp với RAM 4 GB, ROM 64 GB (hỗ trợ microSD tối đa 256 GB) và chạy Android Oreo với giao diện tùy chỉnh FunTouch OS.

TENAA phê duyệt hai smartphone màn hình giọt nước mới của Vivo

Cụ thể, chúng sở hữu màn hình giọt nước kích thước 6.22 inch HD+ trên tấm nền IPS, chip MediaTek Helio P60 đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB).

Vivo Y97 chính thức ra mắt tại Trung Quốc với giá 6.7 triệu đồng

Vivo Y97 có mặt lưng bằng kính với ba lựa chọn màu sắc, bao gồm: Đen Starry Night, hồng Dream Powder và xanh Aurora. Vivo cho biết mặt sau của điện thoại được thiết kế theo kiểu 'micro-arc 3D', nên nhìn phần lưng rất độc đáo và mang lại độ bám tốt

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo Y93 ra mắt: Mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s

Có thể nói Vivo Y93 vừa mới ra mắt mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s.

Hai smartphone mới của Vivo đạt chứng nhận TENAA, thời gian ra mắt đang đến gần

Hai chiếc smartphone mới của Vivo có màn hình 'giọt nước' IPS HD+ 6.22 inch, dùng chip MediaTek Helio P60 xung nhịp 1.95 GHz kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 256 GB).

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo S7e lộ ảnh render kèm cấu hình: Màn hình giọt nước, 3 camera sau 64MP

Cách đây không lâu, một chiếc điện thoại Vivo có số model V2031EA đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc. Danh sách đã tiết lộ rằng nó là một điện thoại tầm trung có hỗ trợ 5G.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.