iPhone Xs Max nặng bằng iPhone 8 Plus, Apple Watch S4 dùng chip 64-bit

Các nhà phân tích cho rằng iPhone 6.1 inch sẽ bán chạy nhất trong 3 model iPhone 2018 sắp ra mắt, nhờ vào mức giá rẻ hơn, khoảng 849 USD. Tuy nhiên, có rất nhiều sự quan tâm cho model iPhone 6.5 inch. 

iPhone Xs Max nặng bằng iPhone 8 Plus, Apple Watch S4 dùng chip 64-bit

Tin đồn mới nhất cho biết, iPhone Xs Max sẽ có trọng lượng 7.34 ounce (khoảng 208g). Nặng hơn 0.2 ounce so với iPhone 8 Plus. Nguyên nhân có thể là bởi iPhone Xs Max dùng khung thép không gỉ, trong khi iPhone 8 Plus vẫn dùng khung nhôm. Ngoài ra, iPhone X Max cùng dùng màn hình lớn hơn, công nghệ AMOLED.

Trong khi đó, nguồn tin cho biết, cạnh dưới của iPhone Xs Max phiên bản 2 SIM sẽ có 4 lỗ loa một bên và 7 lỗ loa phía bên kia. Để so sánh, với iPhone X, nó có 6 lỗ loa cân đối ở 2 bên cổng sạc. Nếu vậy, có điều gì thay đổi? Phải chăng ở phía bên 4 lỗ loa sẽ có thêm jack cắm tai nghe 3.5 mm?

Cuối cùng, nguồn tin chia sẻ, Apple Watch Series 4 sẽ dùng bộ vi xử lý Apple S4 mới, đây là vi xử lý 64 bit, phù hợp với vi xử lý 64 bit trên iPhone, iPad mới.

Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Lộ diện hình ảnh thực tế của bộ 3 iPhone 2018 của Apple

Cụ thể, trang iPhonehacks mới đây vừa chia sẻ những hình ảnh thực tế được cho là của dòng sản phẩm iPhone 2018 của Apple, gồm iPhone màn hình LCD 6.1 inch (nhiều khả năng sẽ có tên gọi là iPhone 9), iPhone X (2018) 5.8 inch và iPhone X Plus 6.5

iPhone XS rò rỉ hình ảnh mới cực đẹp

Dự kiến, phải đến ngày 12/9 Apple mới công bố chiếc iPhone XS mới, tuy nhiên hình ảnh đã sớm bị rò rỉ.

Một số thông tin của bộ ba iPhone XS, XS Plus và iPhone (2018)

Đầu tiên, hai chiếc iPhone 6.5 inch và 5.8 inch sẽ được trang bị màn hình OLED. Trong khi đó, mẫu iPhone có màn hình 6.1 inch sẽ chỉ được trang bị màn hình LCD. Ba thiết bị trên sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý A12 được sản xuất dựa trên tiến

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4