Xiaomi Redmi Note 6 lộ diện với màn hình “tai thỏ”, kích thước khủng 6.18 inch

Mặc dù, Xiaomi Redmi Note 5 chỉ mới được tung ra thị trường nửa năm. Giờ đây, đã có tin tức cho rằng Redmi Note 6 sắp được giới thiệu. Theo đó, một vài thông số cũng được tiết lộ.

Một vài hình ảnh rò rỉ của Xiaomi Redmi Note 6 đã xuất hiện trên mạng. Thiết bị sử dụng màn hình “tai thỏ”, kích thước khủng 6.18 inch. Độ phân giải 2,246 x 1,080 pixel và sử dụng tỷ lệ khung hình 18.7:9. Màn hình này sẽ sử dụng tấm nền LCD nhưng có giá bán không hề rẻ khi nó được liệt kê trên trang web với mức giá lên tới 60 USD (khoảng 1.34 triệu đồng). 

Xiaomi Redmi Note 6 lộ diện với màn hình “tai thỏ”, kích thước khủng 6.18 inch

Tấm màn hình khá đắt đỏ của Xiaomi Redmi Note 6

Tuy nhiên, một điểm trừ của thiết kế Redmi Note 6 là viền dưới khá rộng. Có lẽ khuyết điểm này sẽ phần nào ảnh hưởng đến giá của thiết bị. Nằm trong “tai thỏ” dự kiến là camera selfie, tai nghe và nhận dạng khuôn mặt hồng ngoại. 

Viền dưới của Xiaomi Redmi Note 6 được thiết kế khá rộng

Một trong những điểm thu hút của Xiaomi Redmi Note 5 là pin 4000mA, thời lượng sử dụng kéo dài đáng kể. Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng Xiaomi Redmi Note 6 sẽ có công suất giống như vậy hoặc hơn.

Một số nguồn tin cho biết, Xiaomi Redmi Note 6 đã được Ủy ban Kinh tế Á-Âu (EEC) ở Nga chính thức phê duyệt. Thiết bị sẽ được cài đặt sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

Rò rỉ hình ảnh và cấu hình của Xiaomi Redmi 5 và Redmi Note 5

Đầu tiên là chiếc Redmi 5, theo hình ở trên kết hợp cùng các rò rỉ cho biết, thiết bị sẽ sở hữu màn hình có kích thước 5.7 inch độ phân giải HD+(1440x720). Bên trong của máy sẽ là vi xử lý Snapdragon 625, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

Người dùng tại Ấn Độ sẽ có thêm lựa chọn Xiaomi Redmi Note 5 Pro màu đỏ rực rỡ

Xiaomi Redmi Note 5 Pro không thực sự hấp dẫn với những màu sắc cơ bản đơn điệu cua nó. Nhưng với phiên bản màu đỏ rực rỡ này, thiết bị có thể sẽ thu hút nhiều người dùng hơn ở thị trường Ấn Độ.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc