Nokia 9 sẽ có một thỏi pin dung lượng lớn, lên tới 4.150 mAh

Dường như Nokia 9 đang đến rất gần bởi nhiều thông tin và hình ảnh liên tiếp xuất hiện trong những ngày qua. Hình ảnh rò rỉ lần này còn xác nhận thêm một thông tin quan trọng, đó là dung lượng pin của Nokia 9. 

Nokia 9 sẽ có một thỏi pin dung lượng lớn, lên tới 4.150 mAh

Render Nokia 9

Không chỉ trang bị 5 camera Penta-Lens mặt sau mà dường như Nokia 9 cũng có một thỏi pin dung lượng lớn, lên tới 4.150 mAh.

Trước đây đã có các báo cáo về các module camera Penta-Lens, và Zeiss cũng đã được cấp bằng sáng chế tương tự cho một bộ camera có nhiều ống kính với các chức năng khác nhau, được bố trí theo hình tròn.

Trong khi đó, Giám đốc sản xuất của HMD – Juho – gần đây cũng đã đến thăm phòng thí nhiệm của Zeiss, sau đó ông đã chụp ảnh đăng tải lên trang Twitter cá nhân.

Nokia 9 dự kiến sẽ được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình OLED 5.9 inch, viền cạnh cong 3D. Ngoài ra, máy cũng trang bị chip Snapdragon 845 mạnh mẽ, RAM 6/8 GB, ROM 64/128 GB.

Nguồn: Nokiapoweruser

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh Nokia 9 với camera đa ống kính Penta-Lens và cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo đó, các bức ảnh chụp mặt sau Nokia 9 cho thấy bộ camera Penta-Lens với nhiều ống kính. Chưa hết, mặt sau của máy cũng không có cảm biến vân tay, vì vậy có thể Nokia 9 sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Xuất hiện hình ảnh trên tay người dùng của Nokia 9 với camera Penta-Lens

Theo đó, hình ảnh Nokia 9 với tên mã TA-1094 mới được chia sẻ trên các trang mạng Trung Quốc. Hình ảnh có chất lượng tốt, nhờ vậy mà bạn có thể thấy rõ module camera Penta-Lens ở mặt sau.

Lộ diện ảnh render Nokia 9 cực đẹp với 5 camera mặt sau, cảm biến vân tay siêu âm

Chỉ mới hôm qua, hình ảnh thực tế Nokia 9 đã có mặt trên Weibo, còn bây giờ là bức ảnh render được chia sẻ bởi tài khoản Twitter quen thuộc Benjamin Geskin.

Hình ảnh Nokia 9 PureView với cảm biến vân tay trong màn hình và camera penta-lens

Tại sự kiện ra mắt Nokia 8.1 tại Dubai, sau khi công bố doanh số ấn tượng với 70 triệu chiếc điện thoại Nokia được bán ra trong vòng 2 năm, bà Britta Gerbracht, giám đốc PR của HMD Global đã cho biết, hãng sẽ ra mắt một mẫu flagship Nokia vào đầu

Nokia 7 với camera ống kính Zeiss sẽ ra mắt vào hôm nay?

Nokia 7 dự kiến có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 630 chứ không phải Snapdragon 660 như các báo...

Xuất hiện thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView

Có vẻ như ngày ra mắt của Nokia 9 PureView đã đến rất gần bởi liên tiếp nhiều thông tin đã xuất hiện trong ít ngày trở lại đây. Hôm nay, thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và cả mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView xuất hiện.

Nokia 7.1 Plus sẽ được ra mắt vào ngày 16/10 tới tại Trung Quốc

Chúng ta có thể thấy module camera kép với ống kính Zeiss ở mặt sau. Module máy ảnh này có hình dáng tương tự như trong hình ảnh của Nokia 7.1 Plus TA-1131 trên TENAA. Ngoài ra, bức ảnh quảng cáo còn đính kèm 1 hình ảnh được chụp từ Nokia 7.1 Plus

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.