Vivo thử nghiệm thành công mạng 5G dựa trên smartphone NEX S

Chưa đầy một tháng sau khi thử nghiệm thành công các modem 5G của OPPO, một công ty con khác của BBK Electronics là Vivo đã thông báo rằng họ đã thử nghiệm thành công mạng 5G dựa trên smartphone NEX S. 

Vivo thử nghiệm thành công mạng 5G dựa trên smartphone NEX S

Vivo vừa thông cáo báo chí rằng hãng đã thành công trong việc phát triển một chiếc smartphone 5G bằng cách thay đổi dòng máy NEX S hiện tại của mình và tích hợp vào modem X50 của Qualcomm, được giới thiệu hồi tháng 2 năm nay. 

 

Đây là sự kết hợp của cả ăng ten LTE và NR (New Radio), dựa trên các tiêu chuẩn 3GPP Release 15. Bài kiểm tra đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên của giao thức và kiểm tra với tín hiệu Keysight UXM 5G.

Vivo cho biết mục tiêu cuối cùng của hãng là tung ra smartphone 5G thương mại đầu tiên vào năm 2019. Được biết, nhà mạng China Mobile và Qualcomm là hai đối tác chính của Vivo trong việc triển khai 5G.

Nguồn: Gsmarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Smartphone Vivo trang bị công nghệ 5G đầu tiên sẽ bán ra vào năm 2020

Công nghệ mạng 5G chắc chắn sẽ bùng nổ trong năm 2019 với rất nhiều nhà sản xuất smartphone đang dần đưa công nghệ này vào thiết bị của mình. Và mới đây, Vivo cũng bắt đầu thử nghiệm công nghệ 5G trên sản phẩm mới.

Nguyên mẫu smartphone Vivo đã thử nghiệm thành công kết nối 5G

Hồi tháng 9 năm nay, Vivo từng khoe rằng hãng đã thử nghiệm thành công kết nối 5G trên điện thoại NEX S bản tùy chỉnh. Bây giờ tới nguyên mẫu smartphone mới của hãng.

Danh sách những nhà sản xuất sẽ dùng modem 5G Snapdragon X50 trong năm 2019

Theo Gizchina, các hãng sản xuất sẽ áp dụng modem 5G Snapdragon X50 trong năm 2019 bao gồm: Xiaomi, OPPO, Vivo, Sony Mobile, Motorola, Asus, Wyatt, Fujitsu, HMD, HTC, Inseego / Novatel Wireless, LG Electronics, NetComm, Netgear, Sharp, Sierra,

Vivo đang chuẩn bị đưa một smartphone mới tới thị trường Việt Nam

Hai hình ảnh smartphone Vivo mới chụp ở nửa mặt trên, mặc dù Vivo không đề cập tới tên gọi của máy nhưng có thể dự đoán đây không phải là Vivo NEX bởi máy có notch tai thỏ viền cạnh trên. Vì vậy, smartphone mới này có thể là Vivo X21, X21 UD hoặc

Vivo X9 với camera kép như iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào tháng tới

Vivo gần đây khá im hơi lặng tiếng tuy nhiên có vẻ như hãng bây giờ bắt đầu “lên tiếng”, sau khi ra mắt mẫu smartphone Vivo Y67 đối thủ của OPPO F1s thì mới đây, hãng điện thoại này đã đăng tải một quảng cáo cho thấy...

Vivo Y93 sẽ được trang bị chip Snapdragon 439, camera kép, pin 3.935 mAh

Theo nguồn tin, Vivo Y93 là chiếc smartphone dùng chip Snapdragon 439. Chip Snpadragon 439 là con chip mới được cấu tạo gồm 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.95 GHz, GPU Adreno 505 và Modem Snapdragon LTE X6.

Smartphone mới của Vivo xuất hiện trên GeekBench với tên mã Vivo 1817

Một chiếc smartphone mới của Vivo vừa xuất hiện trên GeekBench, với tên mã Vivo 1817. Trong khi đó Vivo Y93 hiện có mặt trên thị trường với tên mã v1818. Nhiều khả năng hai model này có gì đó liên quan đến nhau.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 9310: Máy tính dành riêng cho giới Doanh nhân

XPS 13 9310 là chiếc laptop 2-trong-1 cao cấp nhất trong phân khúc 13 inch dành cho doanh nhân. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Dell hợp chuẩn Intel Evo, thiết kế tập trung vào giá trị cốt lõi để mang lại cảm hứng,

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.