Ming-Chi Kuo đưa ra một số dự đoán mới về các sản phẩm sắp ra mắt của Apple

Giữa tuần này, Apple dự kiến sẽ giới thiệu một loạt các sản phẩm hoàn toàn mới bao gồm iPhone 2018, Apple Watch thế hệ tiếp theo và MacBook được nâng cấp và một số tính năng bổ sung khác. Và mới đây, chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo đã đưa ra một số dự đoán mới về các sản phẩm sắp ra mắt của Apple. 

Ming-Chi Kuo đưa ra một số dự đoán mới về các sản phẩm sắp ra mắt của Apple

Bắt đầu với chiếc iPhone 6.1 inch của Apple, Kuo hy vọng model “giá tốt” này sẽ chiếm khoảng 55% tổng số iPhone trong suốt những tháng còn lại của năm 2018, bất chấp một báo cáo trước đây cho biết nó được hoãn lại từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10, do các vấn đề chất lượng. Hơn nữa, doanh thu của thiết bị này dự kiến ​​sẽ tiếp tục thống trị trong suốt năm 2019 và thậm chí có thể chỉ chiếm gần 70% tổng doanh thu trong nửa đầu năm 2019. 

Tiếp theo, nhà phân tích hy vọng Apple Watch Series 4 có viền bezel mỏng hơn và nhờ đó mà màn hình của nó sẽ có kích thước lớn cũng như độ phân giải cao hơn. Ngoài ra, trên một ghi chú thiết kế riêng biệt, Kuo nói rằng dòng sản phẩm Apple Watch sẽ có thay đổi về chất liệu. Theo đó, Apple Watch Series 4 sẽ có mặt lưng làm bằng gồm, thay vì chất liệu tổng hợp như Series 3. Chưa hết, những chiếc Apple Watch mới sẽ có thêm tính năng điện tâm đồ (ECG/EKG).

Kuo tin rằng hai mẫu iPad Pro mới sẽ có thiết kế toàn màn hình như iPhone X và có thể có thể sẽ được thay thế cổng kết nối lightning bằng kết nối USB-C, với bộ sạc 18W đi kèm. Hơn nữa, một mẫu MacBook giá rẻ mới được tích hợp cảm biến vân tay TouchID sẽ được công bố và sẽ thay thế MacBook Air cũng như MacBook hiện tại. Cuối cùng, chiếc sạc không dây AirPower và phiên bản tiếp theo của tai nghe AirPods được ông Kuo kỳ vọng sẽ chính thức bán ra vào cuối năm nay.

Theo: Phone Arena

TIN LIÊN QUAN

Doanh số iPhone 2018 sẽ đạt 75-80 triệu chiếc trong những tháng cuối năm

Kuo cũng đề cao phiên bản Apple Watch Series 4, ước tính nó sẽ chiếm 55% doanh số của đồng hồ Apple trong năm nay. Kuo tin rằng nhu cầu của Watch Series 4 là tốt hơn so với nhận định ban đầu nhờ vào các tính năng ấn tượng, điển hình như đo điện tâm

iPhone XR sẽ là sản phẩm bán chạy nhất năm nay của Apple

Ming-Chi Kuo cho rằng nhu cầu mua iPhone XS sẽ thấp hơn mong đợi vì khách hàng lựa chọn mua iPhone XS Max hoặc đợi mua iPhone XR vào tháng 10 hơn. Kuo tin rằng iPhone Xs sẽ chỉ chiếm 10 đến 15% các lô hàng của iPhone 2018 mới, giảm từ 15 đến 20%.

Apple sẽ bán ít Apple Watch hơn trong năm nay dù ra mắt Series 2

Theo dự đoán của chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo từ KGI Securities, doanh số bán của Apple Watch trong năm 2016 sẽ thấp hơn so với năm 2015.

Ming-Chi Kuo chia sẻ thông tin về iPad Pro sắp tới, Apple Watch mới và laptop giá rẻ

Theo các báo cáo trước đó, sẽ có ba chiếc iPhone mới ra mắt, bao gồm một chiếc iPhone 6.1 inch sử dụng màn hình LCD, hai chiếc iPhone màn hình OLED với kích thước lần lượt là 5.8 inch và 6.5 inch.

Một số thông tin khá thú vị về các sản phẩm của Apple năm 2018

Đầu tiên, ông Kuo cho biết, hai chiếc iPhone 5.8 và 6.5 inch với màn hình OLED sẽ có tên là iPhone X và iPhone X Plus. Trong khi đó, thiết bị có màn hình LCD 6.1 inch sẽ được Apple gọi là 'iPhone' và có giá từ 600-700USD tại Mỹ. Cả ba model này sẽ

Doanh số Apple Watch sẽ tăng lên 33 triệu chiếc vào năm 2019

Apple Watch đã gặt hái được nhiều thành công kể từ khi bắt đầu ra mắt vào năm 2015, nhờ sự nâng cấp về thiết kế, tính năng trên phiên bản Apple...

Doanh số iPhone 12 Mini gây thất vọng, theo bạn đâu là chiếc iPhone 12 Series bán chạy nhất?

Theo số liệu bán hàng mới từ Consumer Intelligence Research Partners, ‌iPhone 12 mini‌ chiếm số lượng bán thấp hơn so với các mẫu iPhone 12 khác mà Apple cung cấp. Theo thông tin tổng hợp, toàn bộ mẫu ‌iPhone 12‌ ra mắt trong năm 2020 chiếm 76%

Ming-Chi Kuo cho rằng Apple sẽ sử dụng công nghệ ăng-ten mới cho thế hệ iPhone 2019

Theo trang iPhonehacks, Apple hiện đang sử dụng 6 ăng-ten LCP trên thế hệ iPhone 2018 của mình bao gồm cả iPhone XS iPhone XS Max và iPhone XR. Đối với thế hệ iPhone 2019, công ty hiện đang có kế hoạch sử dụng bốn ăng-ten MPI và 2 ăng-ten LCP.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.