Nokia 9 bất ngờ lộ diện trên website của ... Samsung

Một nguồn tin đáng tin cậy và khá thú vị là trang Web Samsung đã chia sẻ thêm thông tin quan trọng về Nokia 9.

Thông tin này đã được phát hiện bởi chuyên gia rò rỉ Roland Quandt. Anh này đã đề cập các phiên bản bộ nhớ lưu trữ, sử dụng thẻ SIM trên chiếc flagship sắp được ra mắt của Nokia. 

Nokia 9 bất ngờ lộ diện trên website của ... Samsung

Cụ thể, khi người dùng truy cập trang Web Samsung Latvia và vào mục chương trình đổi trả. Một loạt thiết bị được chấp nhận trong việc đối trả, đáng thú vị có sự xuất hiện của Nokia 9. 

Thông tin quan trọng nhất chúng ta cần quan tâm ở đây, Nokia 9 sẽ có hai phiên bản, một phiên bản bộ nhớ trong 64 GB và một phiên bản 128 GB. Mỗi phiên bản này sẽ hỗ trợ tính năng SIM đơn và hai SIM.

Dự kiến, Nokia 9 sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845, ít nhất sử dụng bộ nhớ 4 GB RAM, có thể được công bố vào tháng 9 và chính thức lên kệ vào tháng 10.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 11/1 năm sau

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ trình làng vào ngày 11/01 năm sau, trong khi một số nguồn tin trước đó cho rằng điện thoại sẽ ra mắt vào ngày ...

iPhone 13 Pro Max 1TB có là gì, iPhone 14 series sẽ ra mắt với dung lượng đến 2TB

iPhone 14 series dự kiến sẽ được trang bị bộ nhớ có dung lượng đến 2TB gấp đôi so với phiên bản iPhone 13 Pro Max 1TB vừa trình làng.

Bộ đôi Galaxy S8/S8+ của Samsung tiếp tục dính lỗi thường xuyên tự khởi động lại

Mặc dù chưa rõ nguyên nhân nhưng theo báo cáo của người dùng, vấn đề này xuất hiện trên cả Galaxy S8/S8+. Những bài viết phản ánh lỗi khởi động lại của S8/S8+ xuất hiện trên cả Reddit, diễn đàn XDA Developers cũng như

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Giữa các tin đồn bị hủy bỏ, Galaxy S21 FE đạt thêm chứng nhận quan trọng

Giữa hàng loạt tin đồn bị hủy bỏ, Galaxy S21 FE vừa đạt thêm chứng nhận quan trọng khiến nhiều người vẫn kỳ vọng về phiên bản này.

Thời lượng pin iPhone 13 mini có thật sự đánh bại iPhone 12 Pro Max?

iPhone 13 mini tiếp tục được Apple ra mắt trong năm nay dù doanh số iPhone 12 mini không mấy ấn tượng. So với thế hệ tiền nhiệm thì phiên bản ...

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.