OPPO A7X ra mắt: Màn hình giọt nước, chip Helio P60, camera kép, giá 7 triệu đồng

OPPO cuối cùng đã tung ra chiếc OPPO A7X tại Trung Quốc với giá 306 USD. Nó cũng đã xuất hiện trên trang web chính thức của OPPO ngày hôm nay. 

OPPO A7X ra mắt: Màn hình giọt nước, chip Helio P60, camera kép, giá 7 triệu đồng

OPPO A7X là một điện thoại thông minh tầm trung với màn hình giọt nước kích thước 6,3 inch. Nó sẽ có sẵn bắt đầu từ 14 tháng 9 lúc 10:00 giờ Bắc Kinh (2:00 AM GMT). Người dùng có thể mua thiết bị trong 2 biến thể màu sắc khác nhau, với tùy chọn RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

OPPO A7X được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio P60 có 4xCortex-A73 và 4xCortex-A53 với xung nhịp lên tới 2.0 GHz cùng GPU Mali-G72 MP3 cho đồ họa. Hơn nữa, OPPO đã mang tới 4GB RAM + 128GB dung lượng lưu trữ, thay vì 64GB. Nó chạy trên ColorOS 5.2 có thanh thông minh, dễ dàng chuyển đổi giữa các ứng dụng và nhiều tính năng khác. Nó có tỷ lệ hiển thị cao chiếm 90,8% cơ thể và tỷ lệ khung hình 19,5: 9. 

Trong nhiếp ảnh, OPPO A7X có camera kép ở phía sau và camera đơn ở notch nằm phía trước. AI sẽ có trên cả 2 camera với hỗ trợ nhận diện cảnh, làm đẹp và chụp chân dung selfie. Nó cũng có thể xác định tuổi của người, giới tính, màu da và nhiều kích thước khác về vật thể hoặc người qua máy ảnh.

Đối với phần mềm, game thủ có thể sử dụng OPPO A7X mà không lo bị gián đoạn vì nó có chế độ “không làm phiền”. Hơn nữa, ColorOS 5.2 được tối ưu hóa để làm việc với AI để giúp trải nghiệm người dùng nâng cao hơn. OPPO đang quảng bá ColorOS 5.2 là 'thông minh hơn, hiệu quả hơn'.

Ngọc Bình

Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

OPPO A7X: Màn hình giọt nước, camera kép, chip Helio P60, giá 7 triệu

Như các bạn thấy vài năm trở lại đây, bất kỳ xu hướng trong điện thoại thông minh nào đó đi lên thì các nhà sản xuất đều sẽ dần chuyển đổi đi theo như vậy. Điều tương tự đang xảy ra với những gì được gọi là waterdrop notch, cung cấp cho các thương

Lộ diện hình ảnh render của OPPO A7X với màn hình giọt nước đẹp mắt

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizmochina thì mới đây hình ảnh render của OPPO A7X đã bất ngờ xuất hiện trên một trang web và chúng cho thấy điện thoại này sẽ có ngoại hình gần như giống hệt mẫu OPPO F9 vừa ra mắt thời gian gần đây.

OPPO A3 sẽ được bán ra tại thị trường Đài Loan với giá khoảng 8.2 triệu đồng

Về cấu hình, OPPO A3 có màn hình Full HD+ 6.2 inch với tỉ lệ khung hình 19:9, còn tỉ lệ màn hình chiếm 88% so với diện tích mặt trước. Máy dùng chip Helio P60 - đây là chip AI đầu tiên của MediaTek, kết hợp với RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB, chạy

OPPO K1 bất ngờ lộ ảnh thực tế với màn hình “giọt nước” ấn tượng, sẽ ra mắt ngày 10/10?

Hình ảnh về chiếc OPPO K1 mới xuất hiện cho thấy điện thoại này sẽ có màn hình “tai thỏ” nhỏ như giọt nước.

Lộ ảnh thực tế OPPO K1 với màn hình tai thỏ hình giọt nước

OPPO sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 10/10 tới đây và nếu các tin đồn là chính xác thì dòng K-series sẽ được trình làng, trong đó...

OPPO A7x chính thức ra mắt, giá 6.7 triệu đồng

Người dùng tại Trung Quốc hiện đã có thể đặt mua trước OPPO A7x với hai tùy chọn màu sắc, bao gồm: Tím Star và xanh Ice Flame. Máy sẽ tới tay khách hàng đặt trước cũng như chính thức lên kệ vào ngày 14/9/2018, lúc 10 giờ sáng.

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

Cận cảnh tai thỏ nhỏ như giọt nước trên Oppo F9/F9 Pro

Những hình ảnh được chính Oppo đăng tải gần đây cho thấy F9/F9 Pro sẽ có thiết kế tai thỏ cực nhỏ. Với thiết kế mới này, Oppo tự tin gọi màn hình F9/F9 Pro là màn hình giọt nước. So với thế hệ trước và các smartphone màn hình tai thỏ của hãng khác,

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.

Nên mua iPhone 13 Pro Max hay iPhone 12 Pro Max?

iPhone 12 Pro Max, 13 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của Apple. Trong đó iPhone 13 Pro Max không có thay đổi nhiều về thiết kế và chỉ là bản nâng cấp về màn hình, chip và camera của 12 Pro Max. Vậy