Màn hình của Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi 6 Plus xuất hiện trên AliExpress

Màn hình của Xiaomi Redmi Note 6 và cả phiên bản giá rẻ hơn là Redmi 6 Plus đã được đăng bán trên trang thương mại điện tử AliExpress cho chúng ta thấy thiết kế sơ bộ của chúng.

Những tin đồn gần đây cho thấy Xiaomi Redmi Note 6 đang được phát triển, dự kiến nó sẽ được ra mắt vào cuối năm nay và sẽ đứng chung hàng ngũ với Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro đã phát hành. Trước thời điểm phát hành, màn hình của Redmi Note 6 đã xuất hiện trên một trang bán hàng trực tuyến.

Thông tin Xiaomi Redmi Note 6

Cụ thể, màn hình của Xiaomi Redmi Note 6 đang được đăng bán trên trang AliExpress cho chúng ta thấy nó có cụm tai thỏ vô cùng nhỏ ở phía trên cùng, có kích thước tương tự như Redmi 6 Pro. Trong cụm tai thỏ này chứa các thành phần như cảm biến, loa đàm thoại và camera selfie. 

Màn hình của Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi 6 Plus xuất hiện trên AliExpress

Màn hình của Xiaomi Redmi Note 6 đang được bán trên AliExpress

Màn hình của thiết bị có kích thước 6.18-inch và có độ phân giải 1080 x 2246 theo như thông tin được đề cập trong phần mô tả. Để giảm bớt chi phí, Xiaomi Redmi Note 6 chỉ sử dụng loại màn hình LCD. Tuy nhiên, thành phần này lại có giá bán không hề rẻ trên AliExpress, tận 60 USD (chưa bao gồm phí vận chuyển) và trong chương trình khuyến mãi, giá bán của nó giảm còn 56.40 USD.

Ngoài ra, tin đồn gần đây tiết lộ rằng chiếc điện thoại này sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 660 ở Ấn Độ cùng với hai lựa chọn bộ nhớ khác nhau bao gồm 3GB RAM + 32GB ROM hoặc 4GB RAM + 64GB ROM. Xiaomi Redmi Note 6 rất có thể sẽ có một jack cắm tai nghe 3.5 mm, micro USB khi ba mẫu điện thoại Redmi 6 gần đây cũng có các cổng kết nối này.

Thông tin Xiaomi Redmi 6 Plus

Ngoài ra, người bán màn hình Xiaomi Redmi Note 6 cũng đã đăng tải một sản phẩm khác trên AliExpress, đó là màn hình của Xiaomi Redmi 6 Plus. 

Xiaomi Redmi 6 Plus có màn hình được nâng cấp khá nhiều so với phiên bản Redmi 5 Plus

Theo như mô tả, màn hình của Xiaomi Redmi 6 Plus. có kích thước 5.99-inch với độ phân giải 1080 x 2160. Hình ảnh được đăng tải cho thấy màn hình có một cụm tai thỏ lớn hơn nhiều so với Redmi Note 6 bởi nó có tận 5 thành phần khác nhau trong đó.

Cụm tai thỏ ở mặt trước của Xiaomi Redmi 6 Plus chứa camera kép, loa, các cảm biến khác và có thể có một đèn flash LED. Khi so với phiên bản Redmi 5 Plus tiền nhiệm chỉ có một camera trước và đèn flash LED thì đây chắc chắn là một bản nâng cấp đáng kể. Hiện tại giá bán màn hình của Redmi 6 Plus được tài khoản này đăng tải có giá bán 52 USD nhưng còn 48.88 USD trong thời gian khuyến mãi.

Có lẽ, để có nhiều thông tin hơn về Xiaomi Redmi Note 6 cũng như Xiaomi Redmi 6 Plus, chúng ta sẽ phải chờ thêm nhiều tuần tới.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Xiaomi Redmi Note 6 Pro tại một cửa hàng có giá bán cao

Khi video thứ hai xuất hiện, đã có nhiều người dự đoán điện thoại sẽ rẻ hơn Redmi Note 5 Pro vì có ít bộ nhớ hơn. Nhưng dường như không phải như vậy.

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro phiên bản quốc tế đã được rao bán dù chưa ra mắt

Thậm chí chiếc Xiaomi Redmi Note 6 Pro được rao bán trên AliExpress còn là phiên bản quốc tế chứ không phải nội địa Trung Quốc. Hỗ trợ hơn 70 ngôn ngữ và đi kèm với các dịch vụ của Google cũng như cập nhật phần mềm qua giao thức OTA.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...