Huawei xác nhận Maimang 7 sẽ ra mắt ngày 12 tháng 9

Năm ngoái, Huawei ra mắt điện thoại thông minh toàn màn hình đầu tiên, Maimang 6. Người kế nhiệm của nó, Huawei Maimang 7 được xác nhận ra mắt ngày 12/09.

Huawei xác nhận Maimang 7 sẽ ra mắt ngày 12 tháng 9

Vài ngày trước, Huawei đã thông báo rằng họ đang lên kế hoạch ra mắt Huawei Maimang 7 và tổ chức một sự kiện ở Quảng Châu vào ngày 12 tháng 9. Một poster được kèm theo thông báo như các bạn thấy. Nó sẽ mang thông số kỹ thuật tầm trung với thiết kế tương tự như dòng Huawei Mate 10. Huawei dường như đang trên đà phát triển vì nó đã tung ra nhiều thiết bị trong vài tuần qua. Gần đây, Huawei đã công bố Honor 8X và Honor 8X Max dưới thương hiệu Honor.

Hôm nay buổi sáng, Huawei chính thức xác nhận rằng họ sẽ dùng chip xử lý mạnh mẽ Kirin 710 cho Maimang 7. Để thúc đẩy hiệu suất chơi game, Huawei sẽ thêm GPU Turbo vào thiết bị. Các chi tiết khác của thiết bị chưa được xác nhận, nhưng hy vọng nó sẽ tương tự như các thông số kỹ thuật đã bị rò rỉ trong nhiều tin đồn.

Theo các rò rỉ, Huawei Maimang 7 sẽ mang màn hình 6.3 inch có độ phân giải 2340 × 1080 pixels. Nó sẽ có trong phiên bản lưu trữ 6GB RAM / 64 GB lưu trữ. Để làm cho nó tương thích với game nhiều hơn, Huawei đã bổ sung thêm GPU Turbo để tăng hiệu năng đồ họa. Thật thú vị, nó sẽ cải thiện hiệu suất đồ họa lên 60% và sẽ tăng hiệu suất pin lên tới 30%. Cảm biến vân tay sẽ có sẵn ở mặt sau của thiết bị. Bạn cũng có thể mong đợi thiết bị mang theo khe cắm thẻ microSD để mở rộng bộ nhớ.

Tính năng chính mà Huawei đang quảng cáo cho Maimang 7 là thiết lập máy ảnh kép ở cả mặt trước lẫn mặt sau. Nó sẽ mang theo camera 20 megapixel + 2 megapixel ở mặt sau và camera 24 megapixel + 2 megapixel ở mặt trước. Chiếc điện thoại này được cho là đến với pin 3650 mAh với khả năng sạc nhanh.

Chi tiết về giá cả và tính khả dụng chưa có sẵn dành cho Huawei Maimang 7. Năm ngoái, Maimang 6 có giá 2,399 nhân dân tệ (~ 350 USD) và hy vọng Huawei Maimang 7 có giá tương tự.

Ngọc Bình

Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Huawei nhận phiên bản Aurora Blue của Maimang 6 sẽ có trên thị trường từ ngày 30/11

Cách đây không lâu, Huawei đã chính thức xác nhận phiên bản Aurora Blue của Maimang 6 sẽ có mặt trên thị trường bắt đầu từ ngày 30/11. Dưới đây là poster quảng cáo chính thức xác nhận sự xuất hiện của phiên bản màu mới cho Maimang 6.

Huawei Maimang 6 chính thức được ra mắt: Vi xử lý Kirin 659, màn hình tràn cạnh và 4 camera

Mới đây, hãng sản xuất điện thoại thông minh Huawei đã chính thức ra mắt chiếc smartphone đầu tiên có màn hình có tỷ lệ 18:9 với tên gọi Maimang 6. Ngoài màn hình, camera cũng là một trong những điểm đáng chú ý trên thiết bị này.

Smartphone Huawei tên mã RNE-AL00/Maimang 6 xuất hiện trên TENAA với màn hình tỉ lệ 18:9

Mới đây một chiếc smartphone Huawei bất ngờ xuất hiện trên TENAA với màn hình 5,9 inch cùng độ phân giải 1080 x 2160 pixel (tỉ lệ màn hình 18:9) dưới tên mã RNE-AL00/ Maimang 6.

Smartphone màn hình 18:9 của Huawei sẽ ra mắt vào 22/9 với 4 camera

Maimang 6 vừa xuất hiện trên TENAA hôm qua và bị nhầm tưởng là tên mã của Mate 10, nhưng thật ra đây là model mới trong dòng Maimang ở thị trường Trung Quốc và được đổi tên thành dòng G khi bán ở một số thị trường khác, năm ngoái, chiếc G9 Plus

Huawei Maimang 6 trình làng: 4 camera, 4GB RAM, màn hình FHD+, giá chỉ 8.3 triệu

Cụ thể, danh sách TENAA đã tiết lộ rằng Maimang 6 có cụm camera kép sau 16+2MP ở mặt lưng và phía trước có hệ thống camera kép 13+2MP. Ngoài ra,...

Huawei chính thức công bố smartphone tầm trung Maimang 7

Theo trang Gizmochina, Huawei Maimang 7 được trang bị màn hình kích thước 6.3 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,340 x 1,080 pixel), sử dụng tỷ lệ khung hình 19.5:9 và có mật độ điểm ảnh 409ppi. Màn hình này có phần “tai thỏ” ở cạnh trên để làm nơi

Huawei G10 màn hình 18:9, 4 camera sẽ ra mắt vào 22/9

Chiếc Huawei G10 (Maimang 6) với 4 camera mới đây được phát hiện trên TENAA và bây giờ, Huawei đã xác nhận rằng sản phẩm này sẽ ra mắt vào ngày...

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.