Galaxy S10 sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình do Qualcomm sản xuất

Giới truyền thông Hàn Quốc cho biết Galaxy S10 sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình thế hệ thứ ba do Qualcomm sản xuất. 

Galaxy S10 sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình do Qualcomm sản xuất

Hiện tại trên thị trường di động, smartphone có cảm biến vân tay dưới màn hình ngày càng nhiều, gần đây nhất là sự xuất hiện của chiếc smartphone có camera selfie trượt Vivo NEX. Tuy nhiên cảm biến vân tay dưới màn hình của Vivo NEX là loại quang học do Gudix - một hãng Trung Quốc sản xuất và cung cấp.

Được biết dòng Galaxy A series sắp tới của Samsung cũng sẽ dùng cảm biến vân tay quang học của Gudix. Riêng flagship cao cấp Galaxy S10 là dùng cảm biến vân tay siêu âm thế hệ ba của Qualcomm và được nhúng bên dưới màn hình.

Cảm biến vân tay siêu âm thế hệ thứ hai của Qualcomm có thể hoạt động chính xác xuyên qua kính dày tới 800 micron, so với 300 micron ở thế hệ đầu tiên, và Huawei đã ký hợp đồng độc quyền sử dụng công nghệ này trên flagship Mate 20 Pro, dự kiến ra mắt vào 16/10 tới.

Tuy nhiên, thông số kỹ thuật của thế hệ thứ ba vẫn chưa được Qualcomm tiết lộ, cho nên chúng ta đành phải chờ đến ngày Samsung chính thức ra mắt Galaxy S10 mới biết được tường tận.

Giới thạo tin cho biết Samsung đang cân nhắc lựa chọn giữa ba loại giải pháp cảm biến vân tay dưới màn hình được cung cấp bởi các công ty khác nhau (xem ảnh minh họa bên dưới, mục khoanh đỏ là của Qualcomm).

Nhưng nhiều khả năng sẽ chọn công nghệ siêu âm của Qualcomm, vì nó có thể hoạt động xuyên qua tấm màn hình OLED dày 1.2 mm, hỗ trợ nhận dạng cử chỉ, có thể mở khóa thiết bị của bạn ngay cả khi dùng dưới nước, và thậm chí có thể phát hiện lưu lượng máu, nhịp tim thông qua nhận dạng sinh trắc học từ ngón tay.

Nguồn: PhoneArena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Cảm biến vân tay siêu âm trên Galaxy S10 có thể sẽ xuất hiện trên Huawei Mate 20 Pro

Cảm biến vân tay siêu âm trên Galaxy S10 nhiều khả năng sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên chiếc smartphone Mate 20 Pro của Huawei.

Galaxy S10 sẽ trang bị cảm biến vân tay siêu âm thế hệ mới nhất

Hiện tại trên thị trường đã có nhiều smartphone sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình. Gần đây nhất là sự xuất hiện của chiếc smartphone có camera selfie theo cơ chế Pop-up (bật ra) là Vivo NEX.

Galaxy P30 và Galaxy P30+ là những smartphone đầu tiên của Samsung có cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo đó, dòng Galaxy P được tin sẽ là dòng smartphone được trang bị vân tay siêu âm. Galaxy P30 và Galaxy P30+ có thể là những smartphone đầu tiên của Samsung có cảm biến vân tay dưới màn hình, đại diện một nhà bán lẻ smartphone tại Trung Quốc chia

Galaxy S10 sẽ sử dụng cảm biến siêu âm dưới màn hình thế hệ thứ 3 của Qualcomm

Samsung Galaxy S10 là chiếc máy được sản xuất nhân dịp kỉ niệm 10 năm của thương hiệu điện thoại Samsung và mới đây nó xuất hiện tin đồn sẽ sử dụng cảm biến siêu âm dưới màn hình thế hệ thứ 3 của Qualcomm.

Samsung hoàn thành lựa chọn công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình cho Galaxy A 2019

Các báo cáo trước đây cho biết, dòng smartphone Galaxy A 2019 sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Và theo Sammobile, Samsung đã hoàn thành việc lựa chọn công nghệ cũng như nhà cung cấp cảm biến vân tay dưới màn hình cho Galaxy A 2019.

Bộ đôi Galaxy S10 sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình

Cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình hiện không còn quá mới mẻ bởi các sản phẩm như Vivo NEX, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition và cả Huawei Mate RS cũng đã dùng loại cảm biến này.

Galaxy S10 sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình?

Hành động của Samsung (nếu thông tin chính xác) hoàn toàn phù hợp với xu thế loại bỏ nút vật lý và mở rộng không gian, tăng tỷ lệ hiển thị ở mặt trước. Hiện nay, viền màn hình ngày càng bị thu hẹp dẫn đến việc cảm biến vân tay bị dời ra phía sau,

Galaxy S10 sẽ sử dụng cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình thế hệ thứ 3 của Qualcomm

Theo Ubergizmo, leaker quen thuộc Ice Universe mới đây đã chia sẻ thông tin trên Twitter cho biết, Galaxy S10 sẽ sử dụng cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình thế hệ thứ 3 của Qualcomm. Cảm biến này được cho là nhanh hơn so với thế hệ trước và

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone