LeEco va Coolpad ra mắt điện thoại sử dụng camera kép

Gần đây LeEco đã mua lại cổ phần khá lớn từ Coolpad và đương nhiên sẽ có những sản phẩm được hai thương hiệu cùng nhau sản xuất. Mới đây hai công ty này đã cho ra mắt chiếc điện thoại sử dụng công nghệ camera kép mang tên Cool1 Dual.


Cool1 Dual được sử dụng hệ điều hành Android 6.0, với màn hình có kích thước 5.5 inch full HD độ phân giải 1920x1080 pixel. Bên trong, thiết bị này sử dụng vi xử lý Snapdragon 652 Octa core, có hai loại RAM 3GB và 4GB đi kèm với bộ nhớ trong 32GB và 64GB. Cool1 Dual được trang bị camera kép phía sau 13MP với đèn flash LED và camera trước 8MP.

LeEco va Coolpad ra mắt điện thoại sử dụng camera kép

Cool1 Dual sở hữu pin có dung lượng khá lớn 4.060mAh, không thể tháo rời, ngoài ra thiết bị còn được trang bị bộ cảm biến vân tay mà nhà sản xuất cho rằng chỉ mất 0,15s để mở khóa. Bên cạnh đó, nó sử dụng công nghệ 2 sim 4G VoLTE. Dự kiến, Cool1 Dual sẽ bắt đầu bán vào ngày 24/8 tại Trung Quốc.

Giá của chiếc điện thoại này với RAM 3GB và ROM 32GB là 1.099 nhân dân tệ (165 USD, khoảng 3,7 triệu VND), trong khi phiên bản RAM 4GB với ROM 32GB và 64GB lần lượt là 1.499 nhân dân tệ (226 USD, khoảng 5 triệu VND) và 1.699 nhân dân tệ (256 USD, khoảng 5,7 triệu VND).


Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Cool1 lộ diện: Đứa con chung của Coolpad và LeEco

Sau nhiều thông tin rò rỉ, hôm nay Coolpad đã chính thức tung hình ảnh mới nhất về chiếc Cool1 - sản phẩm tạo nên nhờ sự hợp tác của Coolpad và LeEco.

LeEco Cool1C ra mắt: Snapdragon 652, 3GB RAM, pin 4060mAh, giá 3 triệu đồng

LeEco Cool1C là phiên bản rút gọn của Cool1 Dual với camera đơn, cấu hình tầm trung mới được ra mắt với giá bán vô cùng hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

LeEco Cool1C ra mắt Snapdragon 652 RAM 3GB giá cực rẻ

Sau khi tung ra chiếc LeEco Cool1 Dual trong tháng 8 năm nay, thì mới đây LeEco lại tung ra một phiên bản rút gọn mang tên LeEco Cool1C với giá cả...

Cấu hình LeEco Le 2S rò rỉ không giống các tin đồn

Sau khi ra mắt Cool1 Dual không lâu, LeEco lại đang chuẩn bị trình làng một sản phẩm hấp dẫn khác vào đầu tháng 9 với tên gọi là Le 2S.

"Con chung" của LeEco và Coolpad trình làng tại Ấn Độ

Thế giới di động - Cool 1 Dual, chiếc smartphone được tạo ra từ liên doanh LeEco và Coolpad mới đây đã chính thức trình làng tại Ấn Độ.

LeEco và Coolpad bắt tay sản xuất chung một Flagship

LeEco và CoolPad đã hợp tác và sản xuất chiếc Cool 1 Dual, và sắp tới đây 2 nhà sản xuất trên sẽ cho ra mắt một chiếc Flagship

LeEco và Coolpad chuẩn bị ra mắt smartphone Snapdragon 821

Sau chiếc smartphone Cool 1 Dual thì sắp tới đây nhà sản xuất LeEco và Coolpad chuẩn bị hợp tác để phát hành smartphone cao cấp khác. Theo đó 'con...

Bộ đôi LG L90 và L70 Dual SIM giá rẻ chính thức trình làng

LG L90 Dual và L70 Dual đã bắt đầu có mặt ở các cửa hàng bán lẻ trực tuyến của Snapdeal tại thị trường Ấn Độ với giá 287 USD và 238 USD.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là