Xiaomi Mi 6X tỏ ra nhỉnh hơn ở mọi khía cạnh so với Honor 8X

Gần đây, chủ tịch Lin Bin của Xiaomi đã tiến hành so sánh các thông số kỹ thuật và hiệu suất chuẩn của Xiaomi Mi 6X với Honor 8X mới phát hành gần đây.

Bài đăng trên Weibo của Lin Bin đã bị những fan hâm mộ Honor 8X kịch liệt phản đối vì ông cho rằng Xiaomi Mi 6X chiến thắng Honor 8X ở mọi khía cạnh. Chủ tịch đơn vị kinh doanh Honor, Xiong Junmin là người đầu tiên trả lời và cho rằng ông Bin đã quá vội vàng. 

Xiaomi Mi 6X tỏ ra nhỉnh hơn ở mọi khía cạnh so với Honor 8X

Xiaomi Mi 6X tỏ ra nhỉnh hơn ở mọi khía cạnh so với Honor 8X

Trong tất cả các câu trả lời, Honor thực sự không tranh chấp kết luận các thông số kỹ thuật và hiệu suất chuẩn của Xiaomi Mi 6X cao hơn Honor 8X. Lý do điểm chuẩn cao hơn là hiệu suất tuyệt vời của Snapdragon 660 so với Kirin 660.

Một số khác biệt chính trong thông số kỹ thuật ngoài chipset là Mi 6X đi kèm với một cổng USB-C với tính năng sạc nhanh Quick charge 3.0. Trong khi đó, Honor 8X chỉ có một cổng microUSB. Các thiết lập camera trước và sau của Mi 6X cũng trông mạnh mẽ hơn so với đối thủ. Mặc dù có sự khác biệt nhưng cả hai mô hình dường có mức giá xấp xỉ nhau.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Honor 9 xuất hiện với thiết kế rất giống Xiaomi Mi 6

Hình ảnh về Honor 9 được chia sẻ bởi tài khoản Weibo @ichangezone, bạn có thể thấy nó có camera kép, mặt sau dường như bằng kính và được bo cong các cạnh tương tự như siêu phẩm Mi 6 đến từ Xiaomi.

Honor Play phiên bản màu tím chuẩn bị được bán ở Ấn Độ

Để thu hút nhiều khách hàng hơn trước sự đe doạ của đối thủ cùng phân khúc Xiaomi Pocophone F1, Honor Play sẽ sớm có thêm phiên bản màu tím...

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A2 và Honor Play: Sản phẩm nào là lựa chọn của bạn?

Xiaomi đã trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn của thế giới, chủ yếu tập trung vào phân khúc tầm trung và giá rẻ. Đó không phải là một điều gì bất ngờ bởi thương hiệu này cung cấp tới thị trường nhiều sản phẩm với mức giá hấp dẫn. Mới

Lựa chọn thế nào giữa Xiaomi Mi A2 và Honor 8X?

Xiaomi Mi A2 nổi bật với Android 9 Pie và camera chụp ảnh khá tốt. Trong khi đó, Honor 8X có màn hình lớn hơn, pin lớn hơn và chip xử lý hiệu quả hơn đối thủ.

So sánh Xiaomi Mi A1 và Huawei Honor 7C: Sản phẩm nào tốt hơn?

Xiaomi Mi A1 và Huawei Honor 7C đều mang trong mình thiết kế kim loại nguyên khối với các cạnh được làm ôm khít màn hình, bo tròn ở bốn góc tạo được sự cầm nắm chắc chắn. Tuy nhiên, Mi A trong thanh mảnh hơn khi có độ dày 7.3 mm so với 7.8 mm của

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

Huawei ra mắt Honor 6A Snapdragon 435, 2GB, Android 7.1 giá từ 2.6 triệu

Huawei đã ra mắt smartphone Honor 6A, một smartphone tầm trung giá rẻ. Honor 6A được xem là mẫu smartphone kế thừa của Honor 5A.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

Những cách tải video trên Facebook về máy tính

Hằng ngày, chúng ta đều gặp những đoạn video thú vị mà bạn bè hay những người dùng khác đăng lên Facebook, và nếu cảm thấy thích thú một video bất kì nào đó và muốn tải về máy để xem sau, tại sao bạn không làm theo

Lấy lại biểu tượng dưới thanh taskbar trong Windows 7

Mất icon trên taskbar hoặc biểu tượng, shortcut bị hỏng trên taskbar, Start menu, desktop Windows 7 sẽ khiến cho bạn khó kiểm soát các hoạt động trên máy tính. Nếu đang bị mất biểu tượng trên taskbar hoặc hỏng icon thì

Tạo nhạc chuông cho iPhone hoàn toàn miễn phí chỉ trong vài bước

Với cách này bạn có thể thoải mái tạo những đoạn nhạc chuông yêu thích cho iPhone chỉ trong vài bước. Hãy thử xem vỉ cách này hoàn toàn miễn phí và dễ thực hiện.

Hướng dẫn bạn cách bật, tắt GPS trên iPhone trong một nốt nhạc

GPS được biết đến là một tính năng quan trọng trên iPhone giúp người dùng có thể xác định được vị trí, sử dụng được tối đa tính năng của các ứng dụng bản đồ. Việc bật, tắt GPS có thể đơn giản với nhiều người, tuy nhiên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.