Huawei Mate 20 Pro tiếp tục lộ ảnh thực tế với màn hình "tai thỏ" lớn

Huawei Mate 20 Pro tiếp tục lộ ảnh thực tế với màn hình "tai thỏ" lớn

Thêm hình ảnh thực tế khác của Huawei Mate 20 Pro đã bị rò rỉ trực tuyến, các chi tiết trong thiết kế vẫn tương đồng với loạt hình ảnh rò rỉ trước đó.

Như ảnh rò rỉ bên dưới cho thấy Mate 20 Pro có màn hình 'tai thỏ' lớn, viền dưới khá mỏng, còn hai bên trái phải gần như không viền và được uốn cong.sang hai cạnh.

Trước đó giới thạo tin cho biết kích thước màn hình của Mate 20 Pro là 6.9 inch kết hợp với độ phân giải QHD+ và mật độ điểm ảnh 498 ppi.



Chiếc smartphone này được cho là Huawei Mate 20 Pro

Việc phần 'tai thỏ' trên màn hình của Mate 20 Pro lớn hơn nhiều so với Mate 20 là do máy được trang bị cảm biến camera 3D giúp bảo mật bằng khuôn mặt tiên tiến giống như Face ID trên iPhone X của Apple.

Ngoài sự khác biệt về màn hình, cả Mate 20 và Mate 20 Pro đều dùng chip Kirin 980 mới ra mắt, kết hợp với RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB và được cài sẵn Android 9 Pie. Cả hai máy sẽ được công bố vào ngày 16/10/2018.

Nguồn: Gizchina

Xem thêm: IFA 2018: Huawei Mate 20 Pro bị phát hiện trước ngày ra mắt 16/10


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Bộ đôi Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Vào ngày mai (16/10), bộ đôi Huawei Mate 10, Mate 10 Pro sẽ chính thức trình làng. Mới đây, 2 smartphone cao cấp này đã lộ ảnh thực tế trên tay...

Huawei Mate 20 sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 17/10

Mate 20 có màn hình với notch tai thỏ hình giọt nước, cảm biến vân tay mặt sau, trong khi Mate 20 Pro có notch tai thỏ rộng hơn, tích hợp công...

Lộ giá bán của Huawei Mate 20 & Mate 20 Pro tại thị trường quốc tế

Các báo cáo cho biết rằng, giá của Mate 20 & Mate 20 Pro có thể khác nhau trên các quốc gia Châu Âu. Còn ở thị trường Thụy Sĩ, phiên bản bộ nhớ trong 128 GB trên Mate 20 và Mate 20 Pro có thể có giá bán lần lượt là 807 USD (18.7 triệu) và 1.010

Chính thức: Huawei Mate 20/Mate 20 Pro sẽ ra mắt vào ngày 16/10

Trong buổi họp báo diễn ra tại IFA 2018, Huawei đã xác nhận Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tại London. Đây sẽ là một trong những...

Lộ hình ảnh, cấu hình, giá bán của bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Mới đây, đã rò rỉ hình ảnh mặt trước và một loạt thông số cấu hình đi kèm với giá bán của siêu phẩm Mate 10 và Mate Pro sắp ra mắt của Huawei .

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

THỦ THUẬT HAY

Một trong những cách đơn giản nhất để tải video Facebook

Một trong những cách tốt nhất để lưu trữ nội dung và chia sẻ nội dung đó với người khác là tải xuống các video trên Facebook. Bạn sẽ có thể xem video ngoại tuyến hoặc gửi trực tiếp cho người mà bạn muốn chia sẻ. Tuy

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin

Hướng dẫn tạo thư mục Folder trên MacOs mới nhất

Chắc hẳn với nhiều người mới sử dụng MacOs còn khá lạ lẫm với nhiều thao tác khác hoàn toàn với Windows. Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả 3 cách đơn giản nhất để taọ một ' thư mục Folder ' trên MacOs.

Hướng dẫn cắm hoa 8/3 đẹp lung linh trên điện thoại

Sẽ rất đáng yêu nếu chúng ta biết trang trí những nhành hoa, đóa hoa sáng màu lấp lánh cho điện thoại của phái nữ nhân ngày 8/3.

Tuyệt chiêu đối phó với các đối tượng thích “ném đá” trên mạng xã hội

Cách đơn giản để xử lý những người chuyên sử dụng những lời lẽ đầy tính công kích để tấn công tài khoản hoặc trang của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.