Moto G7 xuất hiện với thiết kế bắt kịp xu hướng “màn hình giọt nước”, camera kép xóa phông

Dựa theo những thông tin rò rỉ thì tác giả Waqar Khan đã tạo ra những hình ảnh thiết kế 3D chân thực về smartphone mới của Motorola mang tên Moto G7, giúp bạn đọc hình dung được phần nào ngoại hình của sản phẩm.




Moto G7 xuất hiện với thiết kế bắt kịp xu hướng “màn hình giọt nước”, camera kép xóa phông


Theo đó, chúng ta có thể thấy Moto G7 sẽ sở hữu ngôn ngữ thiết kế màn hình giọt nước theo xu hướng của những smartphone Android đến từ OPPO, Vivo. Tuy nhiên phần bezel và cằm dưới của máy còn tương đối dày.






Mặt lưng lại sử dụng cách thiết kế khá giống với người tiền nhiệm Moto G6 với kính cong về các cạnh, mô-đun camera tròn bao gồm hai camera và đèn flash LED trợ sáng, phía dưới là cảm biến vân tay tiện lợi.



Để hình dung rõ hơn về thiết kế của Moto G7 mời bạn xem đoạn video sau nhé!






Theo: GSMarena

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản thiết kế 3D về Moto G7

Ngôn ngữ thiết kế màn hình giọt nước đang trở thành một xu hướng mới trên các thiết bị Android và Moto G7 cũng áp dụng cách thiết kế này. Theo cách thiết kế của Waqar Khan thì viền bezel ở hai bên và phần cằm trên

Lộ diện hình ảnh render đầu tiên của Nokia 7.1 Plus

Khác với hình ảnh màn hình thực tế của Nokia 7.1 Plus rò rỉ cách đây ít ngày thì hình ảnh render này cho thấy máy vẫn có màn hình 'tai thỏ' (độ rộng của phần notch tương tự như trên Nokia 6.1 Plus).

Lộ diện thông số cấu hình chính thức của Vivo V11i

Nhìn chung, ngoại hình của Vivo V11i vẫn tương tự như Vivo V11 với màn hình giọt nước đẹp mắt, diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước khá cao. Khác biệt ở mặt lưng của Vivo V11i so với Vivo V11 là xuất hiện thêm cảm

Ảnh thực tế Galaxy S22 Ultra lộ diện, xác nhận thiết kế camera 'giọt nước'

Hình ảnh thực tế Galaxy S22 Ultra bất ngờ lộ diện hé lộ thiết kế cụm camera hình 'giọt nước' khá ấn tượng, cùng chiêm ngưỡng nhé.

Điểm lại những tính năng chính của Vivo V11 trước thời điểm ra mắt

Cũng giống như OPPO thì Vivo sẽ tham gia cuộc đua màn hình giọt nước với phần notch nhỏ gọn chỉ đủ chứa vị trí camera selfie mà thôi. Nhưng hãng gọi đây là công nghệ màn hình Halo Fullview với kích thước 6.41 inch.

Nokia 7.1 Plus lộ video render rõ nét với camera kép, thiết kế kính sang trọng

Trước đó, hình ảnh báo chí của Nokia 7.1 Plus đã được đăng tải giúp người đọc hình dung phần nào thiết kế của máy. Mới đây, video render mới mô tả thiết kế của thiết bị cũng đã được đăng tải rất rõ nét.

Concept Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh xuất hiện ấn tượng

Sau khi ra mắt bộ đôi điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3 thì mới đây ý tưởng cho Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh cũng ...

Trên tay nhanh OnePlus 6 màn hình tai thỏ, Snapdragon 845, Android 8.1 Oreo

Với lần comeback này thì OnePlus 6 cũng đi theo xu hướng màn hình tỉ lệ 18:9 với thiết kế tai thỏ cho không gian hiển thị trên màn hình rộng hơn. Chúng ta sẽ có một màn hình 6.28 inch khá thoải mái, nhưng phần viền

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.