Smartphone “lạ” Vivo V1730EA xuất hiện trên TENAA với màn hình OLED, camera sau kép

Mới đây, trên dữ liệu của cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc (TENAA) đã xuất hiện một chiếc smartphone bí ẩn của Vivo với tên mã V1730EA. Tại đây, thiết bị xuất hiện với thiết kế màn hình tai thỏ cùng cụm camera kép ở mặt lưng.




Smartphone “lạ” Vivo V1730EA xuất hiện trên TENAA với màn hình OLED, camera sau kép


Theo trang Gizmochina, Vivo V1730EA được phát hiện trên TENAA với màn hình OLED kích thước 6.26 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,280 x 1,080 pixel) và có thiết kế “tai thỏ” lớn ở viền trên. Bên trong, điện thoại này được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip 8 nhân tốc độ 2.2 GHz nên nhiều khả năng đây chính là Snapdragon 710 hoặc Snapdragon 660. Ngoài ra, Vivo V1730EA còn được phát hiện sẽ có 4GB RAM, 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 32GB hoặc 64GB và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.






Về khả năng nhiếp ảnh, Vivo V1730EA sở hữu cụm camera kép ở mặt lưng, gồm cảm biến chính 12MP và camera phụ 2MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung. Mặt trước của điện thoại là camera selfie 16MP.



Vivo V1730EA còn được phát hiện chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo, có viên pin dung lượng 3,180 mAh, máy quét vân tay ở mặt lưng và đi kèm với 3 phiên bản màu sắc là Champagne Gold, Rose Gold và Matte Black.



Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Vivo V1730EA sử dụng màn hình OLED, camera kép, được chứng nhận TENAA

Vivo V1730EA dụng màn hình OLED, kích thước 6.2 inch, độ phân giải Full HD+ và vẫn có thiết kế phần 'tai thỏ'. Sử dụng vi xử lý có tốc độ 2.2 GHz...

Vivo Y75S bất ngờ lộ diện trên TENAA với màn hình 18:9, RAM 4GB, camera selfie 16MP

Vivo Y75S là một biến thể của smartphone Vivo Y75 với sự khác biệt chủ yếu đến từ chipset Snapdragon 450.

Smartphone Vivo với số model V1813BA vừa được TENAA phê duyệt

Điện thoại có màn hình 'tai thỏ' 6.3 inch với độ phân giải 2.280 x 1.080 px, dùng chip 8 nhân tốc độ 2.0 GHz (chưa rõ model) kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ microSD 256 GB).

Hai smartphone mới của Vivo đạt chứng nhận TENAA, thời gian ra mắt đang đến gần

Hai chiếc smartphone mới của Vivo có màn hình 'giọt nước' IPS HD+ 6.22 inch, dùng chip MediaTek Helio P60 xung nhịp 1.95 GHz kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 256 GB).

Vivo Y83 được trang bị màn hình 6,22 inch, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Cụ thể Vivo Y83 được trang bị màn hình 6,22 inch độ phân giải 720 x 1520 piexl, khác với nhiều thiết bị độ phân giải HD+ khác (720 x 1440 pixel) nên khả năng cao sản phẩm này vẫn có phần tai thỏ đặc trưng.

Smartphone Vivo mới với camera kép phía sau lộ ảnh trên TENAA

Danh sách TENAA cho thấy V1814A sở hữu thiết kế tương tự như các smartphone tầm trung khác của Vivo ra mắt gần đây. Máy có màn hình 'tai thỏ' và camera kép xếp dọc phía sau.

TENAA phê duyệt hai smartphone màn hình giọt nước mới của Vivo

Cụ thể, chúng sở hữu màn hình giọt nước kích thước 6.22 inch HD+ trên tấm nền IPS, chip MediaTek Helio P60 đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB).

Vivo Y67 được TENAA chứng nhận: Camera trước 16MP, 4GB RAM

Hôm nay, một smartphone mới của là Vivo Y67 đã được cơ quan kiểm duyệt TENAA thông qua với cấu hình khá ấn tượng và camera trước lên tới 16MP.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...