Chiêm ngưỡng bản thiết kế 3D về Moto G7

Moto G6 đã lên kệ vào hồi tháng 5 năm nay và đã có thông tin tiết lộ Motorola đang làm việc với người kế nhiệm mang tên Moto G7. Dựa trên những thông tin rò rỉ, tác giả Waqar Khan đã tạo ra bản thiết kế 3D về Moto G7 giúp chúng ta hình dung được phần nào ngoại hình của smartphone này.

Chiêm ngưỡng bản thiết kế 3D về Moto G7

Ngôn ngữ thiết kế màn hình giọt nước đang trở thành một xu hướng mới trên các thiết bị Android và Moto G7 cũng áp dụng cách thiết kế này. Theo cách thiết kế của Waqar Khan thì viền bezel ở hai bên và phần cằm trên thiết bị còn hơi dày.

Mặt sau của Moto G7 được hoàn thiện bằng kính bo cong về các cạnh và đây là nơi đặt mô-đun camera tròn bao gồm camera kép và đèn flash LED. Phía dưới cụm camera này có tích hợp cảm biến vân tay.

Mời bạn xem đoạn video sau đây để hình dung rõ hơn thiết kế của Moto G7 do tác giả Waqar Khan tạo ra.

Nguồn: GSMarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Moto G7 xuất hiện với thiết kế bắt kịp xu hướng “màn hình giọt nước”, camera kép xóa phông

Mặc dù Moto G6 đã lên kệ từ đầu năm nay nhưng Motorola đang rục rịch phát triển thế hệ kế nhiệm mang tên Moto G7.

Nokia 7.1 Plus lộ video render rõ nét với camera kép, thiết kế kính sang trọng

Trước đó, hình ảnh báo chí của Nokia 7.1 Plus đã được đăng tải giúp người đọc hình dung phần nào thiết kế của máy. Mới đây, video render mới mô tả thiết kế của thiết bị cũng đã được đăng tải rất rõ nét.

Ảnh thực tế Galaxy S22 Ultra lộ diện, xác nhận thiết kế camera 'giọt nước'

Hình ảnh thực tế Galaxy S22 Ultra bất ngờ lộ diện hé lộ thiết kế cụm camera hình 'giọt nước' khá ấn tượng, cùng chiêm ngưỡng nhé.

Lộ diện hình ảnh render của bộ đôi Huawei Mate 20 & Mate 20 Pro

Thay vì lấy cảm hứng thiết kế của dòng P20 Pro thì Mate 20 được dựa theo ngôn ngữ thiết kế của Mate 10 Porsche (ra mắt vào năm 2017) và Mate 20 Lite ra mắt không lâu với cảm biến vân tay xếp dọc ở mặt lưng.

iPhone 14 ra mắt vào năm sau sẽ có nhiều thay đổi lớn về thiết kế

iPhone 14 được cho là sẽ có những bước đột phá lớn về thiết kế kể từ khi ra mắt iPhone X cho đến nay hứa hẹn mang đến làn gió mới.

Lộ diện hình ảnh render đầu tiên của Nokia 7.1 Plus

Khác với hình ảnh màn hình thực tế của Nokia 7.1 Plus rò rỉ cách đây ít ngày thì hình ảnh render này cho thấy máy vẫn có màn hình 'tai thỏ' (độ rộng của phần notch tương tự như trên Nokia 6.1 Plus).

Apple có thể sẽ trang bị Face ID dưới màn hình cho iPhone 14 Pro

Các nhà phân tích nhận định dòng iPhone 14 Pro ra mắt vào năm sau, có thể được trang bị công nghệ Face ID dưới màn hình.

Toàn bộ thiết kế mặt trước của LG V40 ThinQ đã được “phơi bày”

Theo bức hình phía bên dưới, dễ dàng nhận ra mặt trước của LG V40 không có quá nhiều điểm khác biệt so với các mẫu smartphone hiện nay, vẫn là thiết kế dạng tai thỏ với 4 góc bo tròn khá mềm mại.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút