Meizu 16X lộ diện cấu hình và điểm benchmark ấn tượng trên AnTuTu

Theo các báo cáo trước đây cho biết, Meizu 16 sẽ có thêm một phiên bản rút gọn về cấu hình, có tên gọi là Meizu 16X. Mới đây, điện thoại này vừa lộ cấu hình và điểm benchmark ấn tượng trên AnTuTu. 

Meizu 16X lộ diện cấu hình và điểm benchmark ấn tượng trên AnTuTu

Theo trang Gizmochina, ảnh chụp màn hình từ ứng dụng AnTuTu cho thấy Meizu 16X có tên mã m1872 và đạt được số điểm là 168.247, một điểm số vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, nếu so sánh với đối thủ trực tiếp của nó là Mi 8 SE thì kết quả này thấp hơn một chút.

Được biết, Meizu 16X đã được chứng nhận bởi TENAA, vì vậy hầu hết các thông số kỹ thuật của điện thoại này đã được tiết lộ. Thiết bị sẽ có kích thước 151.2 x 73.6 x 7.5 mm và nặng 154 gram. Màn hình của máy sẽ sử dụng tấm nền AMOLED, kích thước 6 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,160 x 1,080 pixel) và sử dụng tỷ lệ khung hình 18:9.

Bên trong, sức mạnh xử lý của Meizu 16X được cung cấp bởi con chip Snapdragon 710, đi kèm dung lượng RAM 6GB và người dùng sẽ có 64GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Chưa hết, Meizu 16X được kỳ vọng là sẽ sở hữu hệ thống camera kép 12MP + 20MP ở mặt lưng, với khả năng zoom quang học 3X, máy ảnh selfie 20MP ở phía trước và có dung lượng pin 3,000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh mCharge 4.0.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện điểm benchmark đầy ấn tượng của Meizu X8 trên AnTuTu

Cụ thể, theo ảnh chụp màn hình mới được đăng tải bởi trang Mysmartprice cho thấy Meizu X8 có tên mã “m1872” và sở hữu vi xử lý tầm trung mạnh mẽ nhất hiện nay của Qualcomm – Snapdragon 710. Màn hình của điện thoại này có độ phân giải 2,160 x

Meizu Pro 6s lộ cấu hình đầy đủ trên AnTuTu với chip 10 nhân, RAM 4GB

Meizu Pro 6s gần đây đã hé lộ nhiều thông tin kèm hình ảnh, dự kiến máy sẽ ra mắt vào ngày 31/10 hoặc 3/11 tới đây. Hôm nay (28/10), Meizu Pro 6s đã xuất hiện trên AnTuTu xác nhận khá đầy đủ chi tiết cấu hình của máy.

Meizu 16 sẽ có thêm biến thể ra mắt vào tháng 9 tới, dùng chip Snapdragon 710

Ngoài ra, Meizu 16X cũng chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo, dự kiến sẽ tích hợp giao diện Flyme UI mới nhất. Thiết bị này có RAM 6 GB, ROM 64 GB, hy vọng sẽ có thêm cả khe cắm thẻ nhớ microSD.

MediaTek Helio X25 trên Meizu Pro 6 cho điểm Antutu ấn tượng

Kết quả từ BenchMark cho thấy con chip MediaTek Helio X25 có số điểm Antutu khá ấn tượng, lên đến gần 100.000 trong khi giá chỉ bằng nửa so với Snapdragon 820

Meizu 16X xuất hiện với hình ảnh phía trước và phía sau trên TENAA

Vì số mẫu M882Q và M892Q tương ứng thuộc về Meizu 16 và Meizu 16 Plus, rất có khả năng M872Q mới phát hiện có thể là Meizu 16X. Jack Wong, giám đốc điều hành của Meizu đã xác nhận rằng Meizu 16X sẽ chạy chip xử lý Snapdragon 710 và nó cũng sẽ được

Cấu hình của Meizu 15 Plus được xác nhận trên AnTuTu

Theo trang Gizmochina, mẫu điện thoại Meizu 15 Plus trước đó đã để lộ gần như toàn bộ cấu hình trên Ủy ban chứng nhận sản phẩm của Trung Quốc (TENAA) nhưng thông tin về chip xử lý của máy vẫn còn là một ẩn số. Có tin đồn cho rằng, điện thoại này sẽ

Meizu 15 và Meizu 15 Plus có điểm số ấn tượng trên AnTuTu

Kết quả đúng như mong đợi từ phía người dùng, Meizu 15 có đểm số 134.170 điểm, thử nghiệm tốc độ, chế độ đa nhiệm cũng cho thấy kết quả ấn tượng. Meizu 15 Plus dùng chip Exynos 8895 đạt kết quả 184.706 điểm, nó cũng tương đương số điểm mà Galaxy S8

Meizu M5 Note tiếp tục lộ ảnh thực tế

Meizu M5 Note - phiên bản cao cấp của chiếc M5 đã lộ hình ảnh thực tế. Chỉ vài ngày sau khi lộ cấu hình trên AnTuTu và Geekbench.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.