Rò rỉ concept iPhone 9 với thiết kế đầy ấn tượng

Đây có thật sự là diện mạo của một trong những iPhone 2018 sắp sửa được Apple ra mắt? 

Rò rỉ concept iPhone 9 với thiết kế đầy ấn tượng

Cho đến khi chúng ta nghĩ rằng đã nắm rõ hầu hết các thông tin về dòng sản phẩm iPhone mới tiếp theo của Apple, một sự rò rỉ chi tiết hơn lại tiếp tục xuất hiện vào tuần trước. Cụ thể là thông tin hé lộ rằng rất có thể các mẫu iPhone 2018 sẽ được đặt tên là iPhone XS, một cách gọi khó hiểu và khiến nhiều người bâng khuâng. Nhưng đúng như vậy, tên của các mẫu iPhone mới của Apple sẽ sử dụng hai ký tự Latinh liên tiếp, một là chữ số La Mã và một chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Anh. 

Điều quan trọng là Apple thực sự bị rò rỉ một render chính thức của iPhone 5.8 inch mới được gọi là iPhone XS và iPhone 6.5 inch mà trước đây được gọi là “iPhone X Plus”. Do đó, có thể xem thiết kế của chúng bây giờ đã được xác nhận. Trang BGR cũng cho biết rằng các mẫu iPhone XS thế hệ tiếp theo của Apple sẽ được sản xuất với tùy chọn màu vàng mới và chắc chắn sẽ trở nên phổ biến trong năm nay.

Các mẫu iPhone 5.8 inch và 6.5 inch mới của Apple sẽ là những mẫu iPhone mới được nhắc đến nhiều nhất vào mùa thu này. Chúng kế nhiệm những điều tuyệt vời từ iPhone X và hiệu năng được mở rộng với bộ vi xử lý nhanh hơn và hiệu quả hơn. Đồng thời tuổi thọ pin tốt hơn và màn hình OLED thậm chí còn lớn hơn với mẫu iPhone XS 6.5 inch. Nhưng các mẫu iPhone mới này cũng sẽ có thiết kế giống hệt như iPhone X và chúng sẽ khá đắt. Giá cả dự kiến sẽ bắt đầu ở mức $899 cho mô hình 5.8 inch với tùy chọn dung lượng lưu trữ 64GB và lên tới $1.149 cho các mẫu iPhone 6.5 inch.

Những người hâm mộ Apple đang tìm kiếm một trải nghiệm tương tự với một thiết kế mới mà ít tốn kém hơn sẽ có một lựa chọn mới thú vị trong năm nay. “iPhone 9” sẽ có màn hình OLED 6.1 inch với thiết kế “toàn màn hình” và trang bị Face ID tương tự. Phiên bản này sẽ có ít RAM hơn và cũng không hỗ trợ 3D Touch, nhưng phần còn lại của các thông số kỹ thuật sẽ giống như 2 phiên bản cao cấp hơn và có thể bắt đầu với mức giá $699.

Video concept iPhone 9 

Một chiếc iPhone có giá $700 với hiệu suất gần như ngang bằng với một chiếc iPhone $1.150 sẽ khá hấp dẫn, đó là lý do tại sao chúng ta lại bị hấp dẫn bởi chiếc iPhone 9 sắp tới. Phiên bản này không được bao gồm trong những rò rỉ tuần trước. Nhà thiết kế đồ họa Gunho Lee đã mô phỏng phiên bản này dựa trên tất cả các thông tin rò rỉ từ trước đến nay. Những màu sắc mà Gunho Lee sử dụng có thể hơi tham vọng, nhưng thiết kế ấn tượng.

Apple dự kiến sẽ công bố iPhone 2018 vào tuần tới tại sự kiện iPhone vào ngày 12 tháng 9. Nhưng rất có thể trong khi các iPhone 5.8 inch và 6.5 inch dự kiến sẽ được bán vào ngày 21 tháng 9, thì iPhone 9 có thể sẽ trì hoãn thời gian lên kệ cho đến một vài tháng sau.

Tham khảo BGR

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 9 được dựng lên từ những nguồn tin rò rỉ

Khi mà đa số nghĩ rằng mình đã biết tất cả mọi thứ về dòng sản phẩm iPhone thế hệ tiếp theo của Apple thì một rò rỉ vào tuần trước lại tiết lộ những chi tiết mới. Cụ thể, rò rỉ này tiết lộ phiên bản iPhone mới tốt nhất sẽ được gọi là iPhone XS.

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

3 chiếc iPhone mới của Apple sẽ có tên đặc biệt

Khi Apple ra mắt chiếc iPhone X vào tháng 9 năm ngoái, một rắc rối lớn bắt đầu xuất hiện. Đó là rắc rối của việc đặt tên cho những chiếc iPhone. Khi mà iPhone 9 bị bỏ qua, Apple ra mắt iPhone 8 và iPhone 8 Plus cùng với iPhone X (iPhone 10 kỷ niệm

THỦ THUẬT HAY

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Cách chèn logo cho tất cả video Youtube siêu dễ

Tương tự như một kênh truyền hình thực tế, bạn có thể thêm logo tùy chỉnh trên đầu video khi xuất hiện trên Youtube, giúp thu hút sự chú ý của người khác cũng như giúp đánh dấu bản quyền của bạn. Vậy làm thế nào để thêm

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả