Microsoft ấn định ngày ra mắt dòng sản phẩm Surface thế hệ mới

Microsoft ấn định ngày ra mắt dòng sản phẩm Surface thế hệ mới

Mùa Thu này, sự kiện ra mắt sản phẩm mới của các ông lớn trong làng công nghệ diễn ra khá nhiều, như Apple ngày 12/9 tới, Google 9/10, và Microsoft cũng vừa ấn định ngày ra mắt dòng sản phẩm Surface thế hệ mới của mình.

Cụ thể, Microsoft vừa lên kế hoạch tổ chức sự kiện phần cứng của riêng mình vào ngày 2/10/2018, lúc 4 giờ chiều giờ địa phương ở thành phố New York, Mỹ.

Như bạn có thể thấy, thư mời phía trên không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm sắp ra mắt, nhưng hy vọng chúng ta sẽ thấy được các thiết bị thế hệ mới, hoặc ít nhất cũng nhận được một số phiên bản nâng cấp từ các thiết bị Surface hiện tại.

Các dòng sản phẩm có khả năng được trình làng, bao gồm: Surface Laptop, Surface Studio, Surface Pro và Surface Book 2 thế hệ mới. Ai biết được, Surface Hub 2 cũng có thể sẽ xuất hiện.

Nguồn: Gsmarena

Xem thêm: Mời bạn tải về 3 bộ hình nền tuyệt đẹp độc quyền từ Microsoft


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Microsoft Surface Laptop 2 lộ ảnh render trước ngày ra mắt 2/10

Microsoft đã phát lời mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 2/10 tới. Giới thạo tin cho biết, Microsoft sẽ tung ra các bản nâng cấp cho Surface...

Microsoft hé lộ hình ảnh Surface Book 2

Một hình ảnh do Microsoft tung ra trên Instagram cho thấy thế hệ laptop lai máy tính bảng Surface Book 2 sẽ có phần bản lề đẹp mắt hơn người tiền nhiệm.

The Verge: Cuối cùng thì cổng Thunderbolt cũng đã xuất hiện trên Surface?

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện Surface vào ngày 22 tháng 9 tới đây để “nói về các thiết bị và Windows 11”, và dự kiến Surface Pro 8, Surface Book 4, Surface Duo 2 và một vài thiết bị khác sẽ xuất…

Microsoft sẽ ra mắt thế hệ Surface tiếp theo vào ngày 2/10 tới

Microsoft đã công bố kế hoạch ra mắt, theo đó sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 10 lúc 4 giờ New York City. Ngoài ngày giờ ra mắt, Microsoft không tiết lộ thêm bất cứ thông tin thêm. Chắc chắn, tất cả đều sẽ mong chờ những sự cải tiến và thay đổi

Microsoft ra mắt Surface Laptop Studio: chiếc Surface mạnh mẽ nhất

Microsoft vừa chính thức ra mắt chiếc Surface Laptop Studio như là phiên bản nâng cấp của Surface Book nhưng ở một kiểu dáng mới và làm được nhiều việc hơn.

Microsoft ra mắt Surface Pro: Intel Core i5, RAM 8 GB, hỗ trợ LTE

Surface Pro phiên bản LTE chỉ trang bị chip Intel Core i5. Ban đầu, chúng đi kèm với RAM 4 GB + SSD 128 GB, hoặc RAM 8 GB + SSD 256 GB. Còn bây giờ, phiên bản LTE còn có thêm RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Microsoft ra mắt Surface Pro 8 và Surface Go 3

Cùng với Surface Laptop Studio, Microsoft hôm nay đồng loạt ra mắt ba chiếc Surface khác là bản nâng cấp của các dòng máy hiện tại bao gồm Surface Pro 8, Surface Go 3 và Surface Pro X.

Microsoft Surface Laptop 2 ra mắt: Chip Intel thế hệ 8, pin 14.5 giờ

Trong trường hợp máy tính bảng Surface Pro 6 chưa khiến bạn hài lòng, bạn muốn một sản phẩm thích hợp hơn cho công việc thì máy tính xách tay...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

Những cách sửa lại bộ .NET Framework trên máy tính

Tuy nhiên trong một vài trường hợp, bộ .NET Framework trên máy tính bạn có thể bị lỗi, rất nhiều nguyên nhân dẫn đến .NET Framework bị lỗi, do nhiễm virus, lỗi file cài đặt...

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Cách ẩn hoạt động kết bạn, theo dõi trên Facebook 2021

Chỉ với một vài bước đơn giản bạn đã có thể thoải mái theo dõi, kết bạn trên Facebook mà không sợ bạn bè, người yêu nhòm ngó. Theo dõi bài viết sau đây.

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.