Xiaomi Mi 8 Youth sẽ lên kệ với giá từ 6.8 triệu đồng

Sau khi lộ cấu hình chi tiết thì mới đây, Mi 8 Youth Edition cũng lộ giá bán chính thức thông qua một hình ảnh poster tại một trung tâm mua sắm.

Theo đó, phiên bản Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ lên kệ với giá 1.999 NDT (6.8 triệu). Với mức giá bán đã được đề cập ở trên, khả năng smartphone sẽ trang bị bộ vi xử Snapdragon 710 – một bộ vi xử lý được ra mắt thị trường cách đây không lâu. 

Xiaomi Mi 8 Youth sẽ lên kệ với giá từ 6.8 triệu đồng

Giá bán Mi 8 Youth

Theo một thông tin rò rỉ gần đây trên mạng xã hội Weibo và thông tin từ TENAA cung cấp thì tên gọi chính thức của thiết bị sẽ là Xiaomi Mi 8X.

Về cấu hình phần cứng, máy sở hữu màn hình kích thước 6.26 inch với độ phân giải 2.280 x 1.080 pixel với tỉ lệ 19:9. 

Ảnh minh họa

Như đã đề cập ở trên, máy sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 710 kết hợp 6 GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB. Mặt lưng của máy là hệ thống camera kép bao gồm một cảm biến chính 12 MP và mặt trước là camera selfie độ phân giải 24 MP.

Ngoài ra, máy sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng 3.350 mAh hoặc 3.250 mAh nhưng vẫn chưa có thông tin về phiên bản hệ điều hành.

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Vivo V11 sẽ lên kệ tại Philippines với giá 8.7 triệu đồng cho phiên bản 6 GB RAM và 64 GB ROM

Theo đó, Vivo V11 sẽ lên kệ tại Philippines với giá 19.990 PHP (8.7 triệu) dành cho phiên bản 6 GB RAM và 64 GB ROM. Các bạn đánh giá mức giá bán này như thế nào, liệu có hợp lý hay không?

Rò rỉ hình ảnh render và thông số cấu hình của OPPO A7X

Cách đây không lâu hình ảnh render cũng như thông số cấu hình của OPPO A7X đã được giới thạo tin tiết lộ. Theo đó, chiếc smartphone mới này sẽ sử dụng cách thiết kế notch, kích thước màn hình và bộ vi xử lý như trên

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

OPPO Việt Nam chính thức đăng tải thông tin về OPPO A7

Vào ngày hôm qua, trên fanpage chính thức của OPPO đã đăng tải hình ảnh chính thức đầu tiên về OPPO A7, thiết bị này được cho là sẽ sớm lên kệ thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Lộ diện thông số cấu hình chính thức của Vivo V11i

Nhìn chung, ngoại hình của Vivo V11i vẫn tương tự như Vivo V11 với màn hình giọt nước đẹp mắt, diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước khá cao. Khác biệt ở mặt lưng của Vivo V11i so với Vivo V11 là xuất hiện thêm cảm

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Mi 8 Youth phiên bản Twilight Gold & Fantasy Blue

Mặc dù hình ảnh được đăng tải chất lượng không cao cho lắm nhưng phần nào cũng cho thấy Mi 8 Youth với hiệu ứng Gradient tạo ra sự cuốn hút, đẹp mắt trong thực tế.

Xuất hiện hình ảnh thực tế mặt trước của Redmi Note 6 với thiết kế "tai thỏ"

Trang GSMarena đề cập, Xiaomi Redmi Note 6 sở hữu màn hình kích thước 6.18 inch với phần notch tương đối nhỏ, đây là nơi đặt camera selfie, loa thoại và cảm biến.

Nokia 5.1 Plus chính thức được ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Theo GSMarena cung cấp thông tin, Nokia 5.1 Plus sở hữu màn hình LCD 5.8 inch với độ phân giải 1.520x720 px, phần notch ở trên màn hình lớn hơn một chút so với Nokia 6.1 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro: Có nên nâng cấp hay không?

iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro đều là hai thiết bị đầu bảng với thiết kế và cấu hình đỉnh cao. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro để xem chúng có gì khác biệt nhé. So sánh về thiết kế Thiết

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Đánh giá Galaxy J2 Prime - smartphone giá rẻ có hiệu năng tốt nhất

Samsung Galaxy J2 prime là chiếc điện thoại chuẩn bị được bán ra tại thị trường Việt Nam, máy nằm trong phân khúc giá rẻ, tuy nhiên hiệu năng Galaxy J2 Prime lại được đánh giá khá tốt so với mức giá.