Galaxy J6 Prime đạt chứng nhận tại FCC, sắp sửa ra mắt?

Galaxy J6 Prime đạt chứng nhận tại FCC, sắp sửa ra mắt?

Ít ngày trước, các nguồn tin cho biết Galaxy J6 Prime (SM-J610F) sắp sửa trình làng và hôm nay (7/9), thêm bằng chứng cho thấy báo cáo trên là chính xác.

Theo đó, Galaxy J6 Prime (SM-J610F) đã đạt chứng nhận tại FCC Hoa Kỳ, đây có thể là một phiên bản nâng cấp so với Galaxy J6 hiện tại. Tuy nhiên Samsung hiện vẫn chưa xác nhận bất cứ thông tin nào về Galaxy J6 Prime.

Các nguồn tin trước đó cho biết: Phần lớn thông số kỹ thuật của Galaxy J6 Prime sẽ tương tự như Galaxy J6, nhưng vi xử lý và camera sẽ được nâng cấp. Galaxy J6 Prime dự kiến dùng chip Snapdragon 450 cùng camera kép mặt sau.

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm màn hình vô cực tỷ lệ 18.5:9, cảm biến vân tay mặt sau, camera mặt trước hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt. Thiết bị này dự kiến sẽ chạy Android 8.1 Oreo khi ra mắt.

Xem thêm: Galaxy A6 có bộ đôi camera khẩu độ lớn điều chỉnh giá cực tốt + tặng phiếu mua hàng

Nguồn: Sammobile


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung Galaxy J6 Prime đạt chứng nhận WiFi, sẽ sớm được trình làng

Như thường lệ, các chứng nhận kết nối như WiFi và Bluetooth không tiết lộ nhiều về thông số thiết bị. Trong trường hợp này, các tài liệu liên quan chỉ cho chúng ta biết Galaxy J6 Prime sẽ có tên mã SM-J610F, hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo

[Tin Vui] Galaxy J6 Prime sẽ có thêm màu đỏ, thông số kỹ thuật đầy đủ đã được tiết lộ

Những thông tin rò rỉ Galaxy J6 Prime mới nhất vừa xuất hiện cho thấy máy sẽ có tùy chọn màu đỏ bắt mắt và cấu hình khá ấn tượng.

Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon

Đã có bằng chứng cho thấy, Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Chúng được xuất hiện trang web hỗ trợ của Samsung Việt Nam.

Galaxy J6 Prime đạt chứng chỉ Wi-Fi, thời điểm ra mắt đang đến gần

Cụ thể, tài liệu từ Wi-Fi Alliance không cung cấp thông tin chi tiết về Galaxy J6 Prime mà chỉ đề cập máy mang mã model là SM-J610F, trùng khớp với thông tin trên trang Web hỗ trợ và FCC đã từng tiết lộ.

Galaxy J5 Prime vừa lên kệ tại Úc, thị trường Việt Nam cũng sẵn sàng

Sau khi ra mắt và lên kệ tại thị trường Ấn Độ thì mới đây, Galaxy J5 Prime cũng đã lên kệ tại thị trường Úc nhưng với giá bán cao hơn rất nhiều.

Galaxy J5 Prime là bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Sau thành công “rực rỡ” của Galaxy J7 Prime tại thị trường Việt Nam, Samsung quyết định tung ra phiên bản Galaxy J5 Prime với giá bán phải chăng...

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Tạo USB giải quyết sự cố chứa Windows 10 PE chỉ với 1 click

Windows 10 PE là từ được viết tắt của Windows 10 Preinstallation Environment, là một môi trường cài đặt sẵn Windows. Đây là một hệ điều hành nhỏ dùng để cài đặt, cứu hộ và hỗ trợ cài các hệ điều hành mới. Bạn có thể sử

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh