Lộ diện kích thước của martphone màn hình gập Galaxy F

Samsung dự kiến sẽ ra mắt chiếc smartphone màn hình gập của mình trong năm nay và giờ đây kích thước màn hình của thiết bị này đã xuất hiện.

Thời gian vừa qua, rất nhiều tin đồn về chiếc smartphone màn hình gập của Samsung đã xuất hiện. Cách đây không lâu CEO của Samsung Mobile là DJ Koh đã xác nhận sự tồn tại và thời điểm ra mắt của sản phẩm này.

Dự kiến Galaxy F – tên smartphone màn hình gập của Samsung sẽ được ra mắt vào tháng 11 tới tại một sự kiện riêng của hãng và sẽ được bán ra vào quý đầu tiên của năm 2019.

Dù có nhiều nhưng những thông tin về Galaxy F không đồng nhất và hơn nữa Samsung đang muốn giữ những thông tin về thiết bị này cho đến buổi lễ ra mắt. Tuy nhiên một trong những thông tin quan trọng trên Galaxy F vừa bị rò rỉ. 

Lộ diện kích thước của martphone màn hình gập Galaxy F

Theo đó chiếc smartphone màn hình dẻo của Samsung sẽ có màn hình rộng 7.3 inch tuy nhiên sau khi được gập lại, kích thước của sản phẩm này chỉ còn 4.6 inch.

Thông tin trên có vẻ khá phù hợp với những tin đồn trong suốt thời gian qua. Máy sẽ được thiết kế để có thể gập vào ở giữa máy. Độ cong khi gấp máy cũng chỉ tăng lên 3mm. Khi cần sử dụng máy liên tục trong thời gian dài người dùng có thể sử dụng màn hình 7.3 inch, và bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng nững tác vụ đơn giản với màn hình 4.3 inch ở mặt ngoài.

Dự kiến Samsung sẽ bán ra 100.000 – 120.000 máy vào mỗi tháng. Dù nghe qua có vẻ khá ít tuy nhiên do đây là một sản phẩm đi tiên phong với công nghệ màn hình mới nên giá của nó cũng sẽ không hề rẻ.

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy M10 sẽ có màn hình rộng 6 inch, pin 3400 mAh

Theo chứng chỉ mà Galaxy M10 mới nhận được thì mẫu máy giá rẻ của Samsung sẽ có RAM 3GB và màn hình lên tới 6 inch.

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Samsung sẽ ra mắt Galaxy X tại CES 2019 vào tháng 1

Theo đó, báo cáo mới từ tài khoản Weibo Ice Universe cho biết Samsung sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Galaxy X tại CES 2019 diễn ra vào tháng 1 và máy sẽ lên kệ vào đầu tháng 2. Tuy nhiên Samsung dự kiến chỉ sản xuất từ 300.000 – 500.000 chiếc

Samsung có thể ra mắt smartphone cao cấp hơn cả Galaxy Note 10 vào năm 2019

Tại một hội nghị được tổ chức vào ngày hôm qua, CEO của Samsung Mobile là DJ Koh cho biết Samsung vẫn sẽ tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm thuộc dòng Galaxy S và Galaxy Note ít nhất là trong năm sau.

Samsung ra mắt smartphone Galaxy J Max: Màn hình 7 inch, giá hơn 4 triệu đồng

Bên cạnh Galaxy J2 (2016), Samsung cũng vừa ra mắt tại Ấn Độ chiếc smartphone Galaxy J Max với màn hình kích thước cực lớn. Galaxy J Max sở hữu màn hình kích thước lên...

Samsung Galaxy S8 chỉ có màn hình cong, 2 kích thước màn hình

Theo những báo cáo mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc, Samsung Galaxy S8 sẽ không còn sử dụng màn hình phẳng, chỉ có màn hình cong, nhưng Samsung sẽ làm hai phiên bản có kích thước màn hình khác nhau.

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.