Lộ diện hình ảnh ốp lưng của bộ đôi iPhone XS Max và iPhone 9

Theo trang Phone Arena, Apple dường như đã sẵn sàng để công bố ba smartphone mới của mình vào ngày 12/9 tới, bao gồm iPhone XS 5.8 inch, iPhone XS Max 6.5 inch và iPhone 9 (tạm gọi) với màn hình LCD 6.1 inch.

Thế hệ iPhone 2018 của Apple đã bị rò rỉ khá nhiều thông tin thời gian qua và mới đây, hình ảnh ốp lưng của bộ đôi iPhone màn hình lớn là iPhone XS Max và iPhone 9 đã bị rò rỉ trên mạng. 

Lộ diện hình ảnh ốp lưng của bộ đôi iPhone XS Max và iPhone 9

Cụ thể, những hình ảnh này được đăng tải bởi tài khoản Meechflow95 trên Reddit và người này có so sánh kích thước của bộ đôi này với chiếc iPhone X cùng iPhone 8 Plus. Có thể thấy mẫu iPhone XS Max với màn hình 6.5 inch không lớn hơn nhiều so với iPhone 8 Plus. Ngoài ra, ốp lưng của của iPhone XS và iPhone 9 đều có lỗ khoét camera sau ở vị trí góc trên cùng bên trái. Tuy nhiên, nhiều khả năng máy ảnh của chúng sẽ không giống nhau khi theo các báo cáo trước đây, iPhone XS Max sẽ có camera kép như iPhone X, còn iPhone 9 chỉ có camera đơn. 

 

Ngoài ra, iPhone 9 còn được cho là sẽ sử dụng màn hình LCD để giảm chi phí, trong khi bộ đôi iPhone XS và XS Max sẽ sử dụng màn hình OLED cao cấp hơn. Mọi thứ sẽ sáng tỏ vào ngày 12 tháng 9 tới đây. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Phone Arena

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Ốp lưng iPhone Xs đã được bày bán khắp các siêu thị Walmart ở Mỹ

Dù tới 12.9 sản phẩm mới được Apple giới thiệu, hiện một số người phát hiện ra siêu thị Walmart tại Mỹ đã nhập sẵn ốp lưng của các iPhone mới và bày bán sớm.

iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X

Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara nói rằng iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Rò rỉ giá bán dự kiến của thế hệ iPhone 2018

iPhone 9: Thiết bị sẽ sở hữu màn hình tai thỏ 6.1 inch, tấm nền LCD cùng một số tùy chọn màu sắc bao gồm Xám, Trắng, Xanh, Đỏ và Cam tương tự như iPhone 5C. Thiết bị này sẽ có giá từ 700 USD tương tự như iPhone 8 Plus.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

Lộ hình ảnh iPhone 6 màn hình 4,7 inch

Hình ảnh mới nhất về iPhone 6 với kích thước màn hình 4,7 inch. ĐIỂM TIN: Bộ tứ smartphone siêu phẩm mới nhất đọ camera

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sạc pin iPad Mini 3 lần đầu đúng cách

iPad Mini 3 được xem như phiên bản sao hoàn hảo của chiếc iPad Mini 2. Điểm đáng chú ý hơn hết trên iPad Mini 3 đó chính là phiên bản màu vàng sang chảnh và cảm ứng hiển thị Touch ID. Nhưng đáng tiếc là thời lượng sử

10 mẹo sử dụng Command Line người dùng Windows 10 nên biết

Bạn có thể sử dụng dòng lệnh cmd để thực hiện một số nhiệm vụ mà bình thường chỉ dùng đến chuột, rê và nhấp. Lệnh cmd cũng khá hữu ích khi cần tạo các script và tác vụ tự động.

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.