iPhone 2018 có thể sẽ có giá bán cao hơn dự kiến

Sau khi iPhone X lên kệ với mức giá 999 USD (64 GB) và 1.149 USD (256 GB), đã có nhiều phản ứng cho rằng mức giá đó là quá cao. Vì vậy, các báo cáo cho rằng Apple sẽ giảm giá các model iPhone 2018 sắp ra mắt. 

iPhone 2018 có thể sẽ có giá bán cao hơn dự kiến

Ngoài ra, Apple cũng sẽ tung ra phiên bản iPhone LCD 6.1 inch, không có 3D Touch, chỉ có camera đơn mặt sau như là một sự thay thế giá cả phải chăng hơn.

Mới đây, các nhà phân tích của Bank Of America Merill Lynch đã đăng tải 1 báo cáo cho biết iPhone 2018 sẽ có giá cao hơn dự kiến. Nhà phân tích Wamsi Mohan nói rằng ông dự đoán iPhone Xs Max 6.5 inch sẽ có giá 1.049 USD (khoảng 24.5 triệu đồng), iPhone Xs 5.8 inch có giá từ 999 USD (khoảng 23.2 triệu đồng), trong khi phiên bản thấp nhất là iPhone 6.1 inch sẽ có giá từ 799 USD (khoảng 18.6 triệu đồng).

Đối với năm tài chính 2019 của Apple, nhà phân tích hy vọng iPhone sẽ có giá trung bình là 815 USD. Để so sánh, giá bán iPhone của Apple trong quý quý 3 (tháng 4 – tháng 6) năm tài chính 2018, đạt 724 USD.

Apple sẽ ra mắt bộ 3 iPhone 2018 vào thứ 4, ngày 12/9 tới đây. Như thường lệ, cổ phiếu của Apple đã tăng lên đáng kể trước thềm sự kiện.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

iPhone 2018 liệu có vượt qua mức giá 1000 đô la?

Chiếc iPhone 6.1 inch sẽ được áp dụng đầu tiên khi có mức giá thấp hơn với màn hình LCD, không có cản ứng 3D và chỉ sở hữu một camera đơn ở phía sau. Tuy nhiên mới đây theo một báo cáo mới nhất của các nhà phân tích Bank Of America Merill Lynch cho

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone X chính là nguyên nhân khiến các model iPhone sau này không có doanh số tốt

Pierre Ferragu chia sẻ trên CNBC cho hay, rất nhiều người dùng iPhone nâng cấp lên iPhone X trong năm 2018, vì vậy nó sẽ khiến iPhone 2019 có doanh số thấp. Ông cũng chia sẻ thêm rằng: Ngay cả khi Apple ra mắt phiên bản iPhone màn hình 6.1 inch giá

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Thông tin chi tiết về mẫu giá rẻ iPhone 6.1 inch của Apple

Nguồn tin cho hay, rất có thể đây là chiếc iPhone LCD 6.1 inch mới mà Apple dự định tung ra cùng với iPhone X 5.8 inch và iPhone X Plus 6.5 inch. Giá bán của nó sẽ rơi vào khoảng 600 USD (13.9 triệu), bởi máy được sử dụng bộ vi xử lý thế hệ cũ để

Apple tham vọng iPhone X Plus 6.5 inch sẽ là phiên bản iPhone bán chạy nhất năm nay

Apple được tin sẽ ra mắt một phiên bản iPhone X Plus (hoặc tên gọi khác) với màn hình OLED 6.56 inch hoặc 6.5 inch. Mặc dù có màn hình lớn như vậy nhưng kích thước của máy chỉ bằng iPhone 8 Plus.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có doanh số chiếm 50% tổng số lượng iPhone bán ra nửa cuối năm 2018

Theo 9to5mac, đầu tiên KGI đã đưa ra một vài chi tiết về pin trên các mẫu iPhone năm nay. Kuo cho biết, phiên bản iPhone OLED 6.5 inch sẽ có pin chữ L dung lượng 3.300 – 3.400 mAh từ nhà cung cấp Unimicron

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có giá từ 699 USD (bản 64 GB) đến 749 USD

Thực ra, mức giá này cũng không gây ngạc nhiên bởi iPhone 8 cũng có giá khởi điểm từ 699 USD. Mặc dù vậy, iPhone 6.1 inch màn hình lớn hơn thường sẽ có giá cao hơn.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.