Xuất hiện hình ảnh trên tay người dùng của Nokia 9 với camera Penta-Lens

Sau khi rò rỉ vài hình ảnh mờ ảo thì mới đây, hình ảnh trên tay người dùng của Nokia 9 với camera Penta-Lens đã xuất hiện rõ nét. 

Xuất hiện hình ảnh trên tay người dùng của Nokia 9 với camera Penta-Lens

Hình ảnh mờ ảo của Nokia 9 xuất hiện vài ngày trước

Theo đó, hình ảnh Nokia 9 với tên mã TA-1094 mới được chia sẻ trên các trang mạng Trung Quốc. Hình ảnh có chất lượng tốt, nhờ vậy mà bạn có thể thấy rõ module camera Penta-Lens ở mặt sau.

Trước đó, có nhiều thông tin cho biết Nokia 9 sẽ trang bị camera Penta-Lens và dùng cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Các bạn cũng có thể thấy mặt sau của Nokia 9 không hề xuất hiện cảm biến vân tay.

Ngoài camera Penta-Lens, Nokia 9 dự kiến có màn hình OLED cong 3D, rộng 5.9 inch, độ phân giải QHD. Thiết bị cũng sẽ tích hợp vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ, RAM 6/8 GB, ROM 128 GB và hỗ trợ chống nước IP68.

Nguồn: Nokiapoweruser

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh Nokia 9 với camera đa ống kính Penta-Lens và cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo đó, các bức ảnh chụp mặt sau Nokia 9 cho thấy bộ camera Penta-Lens với nhiều ống kính. Chưa hết, mặt sau của máy cũng không có cảm biến vân tay, vì vậy có thể Nokia 9 sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Hình ảnh Nokia 9 PureView với cảm biến vân tay trong màn hình và camera penta-lens

Tại sự kiện ra mắt Nokia 8.1 tại Dubai, sau khi công bố doanh số ấn tượng với 70 triệu chiếc điện thoại Nokia được bán ra trong vòng 2 năm, bà Britta Gerbracht, giám đốc PR của HMD Global đã cho biết, hãng sẽ ra mắt một mẫu flagship Nokia vào đầu

Nokia 9 sẽ có một thỏi pin dung lượng lớn, lên tới 4.150 mAh

Trước đây đã có các báo cáo về các module camera Penta-Lens, và Zeiss cũng đã được cấp bằng sáng chế tương tự cho một bộ camera có nhiều ống kính với các chức năng khác nhau, được bố trí theo hình tròn.

Rò rỉ các thông tin mới về Nokia 9 PureView từ server của Foxconn

Theo thông tin trước đó, mẫu smartphone của Nokia với hệ thống camera penta-lens và cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình được đặt tên mã hoá là AOP hay A1P và hiện đang được HMD Global phát triển cùng với Foxconn. Tới hiện tại, chúng ta lại biết

Lộ diện ảnh render Nokia 9 cực đẹp với 5 camera mặt sau, cảm biến vân tay siêu âm

Chỉ mới hôm qua, hình ảnh thực tế Nokia 9 đã có mặt trên Weibo, còn bây giờ là bức ảnh render được chia sẻ bởi tài khoản Twitter quen thuộc Benjamin Geskin.

Nokia 9 đạt chứng nhận tại Canada, thời điểm ra mắt ngày càng đến gần

Chứng nhận tại Canada không tiết lộ quá nhiều, nó chỉ cho biết TA-1096 là một smartphone và hỗ trợ kết nối Wifi. Trong khi FCC trước đây đã tiết lộ TA-1085 là bản đơn SIM, TA-1096 là bản 2 SIM, cả 2 đều hỗ trợ NFC.

Nokia 8 Pro lộ cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 845, RAM 8GB

Nokia 8 Sirocco đã được giới thiệu tại Đại hội di động thế giới MWC 2018 vào tháng trước. Nó không gì khác hơn là một phiên bản được cải tiến từ Nokia 8 của năm ngoái.

Xuất hiện thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView

Có vẻ như ngày ra mắt của Nokia 9 PureView đã đến rất gần bởi liên tiếp nhiều thông tin đã xuất hiện trong ít ngày trở lại đây. Hôm nay, thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và cả mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

Cách ngăn ứng dụng thu thập thông tin của bạn trên Oppo F9

Trong lúc cài đặt ứng dụng, có thể bạn đã vô tình cho phép ứng dụng đó xem các thông tin riêng tư trong chiếc Oppo F9 của bạn như hình ảnh, video, danh bạ, vị trí… Việc này có thể được khắc phục rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Facebook Messenger

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với