LG G6 giá rẻ là một trong những sản phẩm đáng mua ở thời điểm hiện tại

LG G6 giá rẻ hiện là một trong những sản phẩm đáng mua ở thời điểm hiện tại trong năm 2018 bởi thiết kế cao cấp bắt mắt, cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá, camera 'không phải dạng vừa' cũng như hệ thống âm thanh vượt trội.

LG G6 - Thiết kế sang trọng xứng đáng cho chất lượng

LG G6 xách tay giá rẻ sở hữu ngôn ngữ thiết kế với mặt lưng kim loại với bộ khung nhôm nguyên khối đem đến cảm giác sang trọng mà hiếm sản phẩm nào trong tầm giá rẻ sở hữu được. Đặc biệt, LG đã nghiên cứu rất kỹ hành vi của người sử dụng nhằm tối ưu hóa ở nhiều góc nhìn khác nhau khiến sản phẩm cầm nắm dễ chịu hơn kể cả ở chiều ngang và dọc. 

LG G6 giá rẻ là một trong những sản phẩm đáng mua ở thời điểm hiện tại

LG G6 - Thiết kế sang trọng xứng đáng cho chất lượng

Vì thế, mặc dù sản phẩm chỉ sở hữu màn hình 5.7 inch tỉ lệ 18:9 nhưng cho góc nhìn rộng hơn nhưng sản phẩm vẫn nằm gọn trong lòng bàn tay.

LG G6 - Màn hình xuất sắc trong tầm giá

Màn hình điện thoại được tính theo đường chéo, với những điện thoại có màn hình dài như LG G6 thì diện tích hiển thị thực tế của nó sẽ thấp hơn những màn hình theo tỉ lệ vuông cùng kích cỡ. Màn hình là điểm tuyệt vời nhất và cũng là điểm đột phá nhất trên LG G6 giá rẻ Mỹ. Mẫu điện thoại cao cấp của LG sở hữu màn hình 5,7 inch độ phân giải Quad HD, tỉ lệ 18:9. Điều đặc biệt là LG G6 giá rẻ chính hãng tại Việt Nam sở hữu viền màn hình rất mỏng, nó giúp cho kích cỡ tổng thể của LG G6 giá rẻ Hàn Quốc chỉ tương đương một mẫu điện thoại 5,2 inch thông thường và thậm chí chỉ lớn hơn iPhone 7 4,7 inch một chút. Thật tuyệt vời khi chúng ta được trải nghiệm một màn hình rất lớn trong một chiếc máy nhỏ gọn. 

LG G6 - Màn hình xuất sắc trong tầm giá

Để dễ hình dung thì các bạn cứ nhớ về các màn hình máy tính theo kiểu 4:3 cũ, các máy như vậy cho chúng ta cảm giác màn hình lớn hơn so với 16:9 hay 16:10 ở thời điểm hiện tại.

LG G6 - cấu hình không mạnh trong năm 2018 nhưng vẫn là vua về đồ hoạ

Với con chip Snapdragon 821 thì LG G6 giá rẻ chính hãng cũng quá đủ để sử dụng rồi, ngoài ra sản phẩm còn được trang bị GPU Andreno 530 và sản phẩm dễ dàng cân tốt tất cả tựa game nặng hiện đang có mặt trên thị trường.Thêm vào đó, LG G6 giá rẻ (Cty) hiện đang chạy trên phiên bản Android mới nhất – Android 7.0 Nougat. 

LG G6 - cấu hình không mạnh trong năm 2018 nhưng vẫn là vua về đồ hoạ

LG G6 giá rẻ (cty) sẽ sở hữu 4GB RAM , một con số đã quá đủ cho các mẫu smartphone hiện nay, với con số này thì LG đã đủ khả năng đa nhiệm nhiều ứng dụng và tính năng chia đôi màn hình ứng dụng trên Android 7.0 Nougat.

Bộ nhớ trong của LG G6 giá rẻ xách tay thấp nhất sẽ là 32GB, tuy nhiên bạn không cần quá lo vì nó còn có một khe thẻ nhớ riêng, bạn có thể mở rộng bằng thẻ microSD với độ lớn tối đa 256GB.

LG G6 - Camera tự tin vượt trội trong cùng phân khúc

Tất nhiên LG sẽ trang bị cho chiếc siêu phẩm này hàng loạt tính năng camera đã quá đặc trưng trên các sản phẩm của mình, cụ thể điều mà chúng ta nói đến đó chính là camera kép ở mặt sau với góc siêu rộng vì thế hình ảnh chụp ra cho thấy LG G6 giá rẻ chính hãng xử lý cho ảnh rất tốt. 

LG G6 - Camera tự tin vượt trội trong cùng phân khúc

Cả hai cụm camera phía sau đều được gọi là camera chính khi cả hai đều có độ phân giải 13MP cảm biến Sony IMX258 kích thước điểm ảnh 1.12µm. Trong đó, 1 cam góc siêu rộng 125 độ khẩu f/2.4, 1 cam góc thường 71 độ, khẩu f/1.8, tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS 2.0, lấy nét theo pha, hỗ trợ quay phim 4K chuẩn HDR10, việc chuyển giữa 2 cam cũng mượt mà, không xuất hiện độ trễ gây khó chịu. Ngoài ra, camera trước 5MP khẩu f/2.2 cũng có góc rộng 100 độ để selfie nhóm dễ dàng hơn.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là LG G6 giá rẻ hiện đang được phân phối tại cửa hàng bán lẻ với mức giá phải chăng trải đều từ 3 triệu đồng đến 5 triệu đồng với nhiều phiên bản khác nhau phù hợp cho nhu cầu của người tiêu dùng. Nhìn chung, mỗi thiết bị đều sở hữu những thế mạnh riêng biệt. 

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S9 Plus xách tay Hàn Quốc: Xứng tầm đắng cấp đế vương

Galaxy S9 Plus xách tay Hàn Quốc là điện thoại thông minh màn hình rộng, tốc độ mượt, xứng tầm phong cách và tạo lập ...

Nên mua Galaxy Note 9 chính hãng hay xách tay cho hợp lý?

Galaxy Note 9 chính hãng là sản phẩm nhập trực tiếp từ công ty, giá thành và chất lượng luôn đảm bảo. Thông thường, giá thành sản phẩm hàng chính hãng đắc hơn vì chịu nhiều thứ thuế về vận chuyển, mặt bằng. Riềng đối với Galaxy Note 9 xách tay là

Những ưu điểm mà LG V40 ThinQ xứng đáng nhận được sự tán thưởng

Có thể nói, camera là chức năng được quan tâm nhiều nhất trên những chiếc smartphone 2018. Các hãng sản xuất không chỉ chạy đua về chất lượng ống kính mà còn cạnh tranh nhau về số lượng camera được trang bị trên một chiếc smartphone.

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời ra mặt lưng để nhường chỗ cho

Nên lựa chọn Xiaomi Mi 8 xách tay hay Mi 8 chính hãng?

Theo đó, trên thị trường Việt Nam hiện đang tồn tại hai sản phẩm Xiaomi Mi 8 chính hãng và xách tay. Với mức giá chính hãng từ khoảng hơn 12 triệu đồng trong khi đó giá xách tay chỉ từ 9 triệu đồng. Về kể cả những sản phẩm đã qua sửa chửa với mức

LG G6 Mỹ xách tay có nhiều đặc điểm có thể sánh ngang với flagship

Từ khi khái niệm thiết kế nguyên khối ở smartphone được thành lập, các hãng điện thoại luôn cố gắng biến nó trở thành một đặc điểm trong sản phẩm của mình. Nhờ có đặc điểm này, LG G6 Mỹ xách tay cũng có thể so sánh với iPhone X hay Galaxy Note 9

Xperia XA1 Plus phản chiếu sự nghiêm túc của Sony trong cách họ tạo ra sản phẩm

Cầm vào XA1 Plus, bạn thấy được sự nghiêm túc của Sony trong việc làm ra những sản phẩm của họ, họ tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, họ cho rằng bạn xứng đáng nhận được rất nhiều so với khoản tiền gần 7 triệu đồng bạn đã bỏ ra,

Xiaomi Mi 8 6GB RAM – Xứng tầm siêu phẩm với giá chỉ hơn 9 triệu đồng

Với giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng nhưng sở hữu hàng loạt tính năng cao cấp của dòng flagship thì Xiaomi Mi 8 6GB RAM là ...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Window khi quên mật khẩu với 6 bước đơn giản

Có khi nào bạn lỡ quên mật khẩu đăng nhập máy tính của mình trong khi không có đĩa CD cài đặt? Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này chỉ với một số thao tác đơn giản

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.