Cách xử lý khi ứng dụng tải về bị treo và không thể xoá trên iPhone

Thời gian gần đây, mình nhận thấy nhiều người dùng ịPhone gặp phải một lỗi khá khó chịu khi tải ứng dụng từ Appstore, tuy nhiên biểu tượng ứng dụng phủ màu xám mờ, không tải được, mà cũng không thể sử dụng hay xoá bằng cách thông thường.

Nguyên nhân gây ra lỗi oái oăm này là do tín hiệu kết nối giữa máy chủ và thiết bị di động của bạn gặp vấn đề, gián đoạn, nhất là ở thời điểm internet chập chờn vì đứt cáp quang biển như ở hiện tại.


Sau khi bị treo một chỗ như vậy, cho dù kết nối có trở lại ổn định, nhưng thông tin máy chủ truyền xuống và thông tin tập tin được lưu trong bộ nhớ đệm của máy lại có sự khác biệt, nên ứng dụng không thể tiếp tục tải xuống, mà bạn phải tự tay xoá ứng dụng đấy đi và tải lại.

Cách khắc phục:

Các bạn vào Settings (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > Storage & iCloud Usage (Dung lượng & Sử dụng iCloud).


Tiếp theo chọn Manage Storage (Quản lý dung lượng) > Chọn ứng dụng bị treo > Cuối cùng là bấm Delete App (Xoá ứng dụng).


Sau khi hoàn thành bước này thì ứng dụng bị treo đã được gỡ bỏ hoàn toàn khỏi thiết bị, bạn hãy vào Appstore để bấm tải lại nhé. Chúc các bạn thành công, nếu còn gặp khó khăn hay thắc mắc gì thì hãy bình luận ở khung bên dưới để mình và mọi người trợ giúp nhé.

BB.A

Nguồn: Cách xử lý khi ứng dụng tải về bị treo và không thể xoá trên iPhone

TIN LIÊN QUAN

Thủ thuật xóa bộ nhớ trong trên iPhone không cần jailbreak

Để giải quyết vấn đề đầy bộ nhớ trên iPhone, bạn có thể thực hiện các thao tác đơn giản dưới đây mà không cần jailbreak máy.

Tăng tốc iPhone cũ với 6 mẹo hay sau đây

Nếu như các bạn đang dùng iPhone cũ (tầm iPhone 6/6s) thì sẽ gặp hiện tượng máy bị chậm, hay lag. Hãy làm theo những mẹo sau để khắc phục tình trạng ì ạch của thiết bị bạn nhé.

Cần làm gì khi iPhone bị ẩn iCloud?

iCloud giúp người dùng sao lưu dữ liệu, liên kết thẻ tín dụng và quan trọng hơn iCloud như linh hồn của iPhone, do vậy việc bảo mật iCloud trở nên...

Kinh nghiệm chọn iPhone cũ: iCloud ẩn và cách để phòng tránh

iCloud là công cụ gắn quyền sở hữu vào thiết bị iOS. Vì vậy nếu bạn sơ suất mua phải iPhone, iPad dính iCloud ẩn thì chúng sẽ biến thành đồ chặn giấy cao cấp.

Hướng dẫn đồng bộ hóa iCloud giữa iPhone và Windows 10

Bạn thường xuyên phải làm việc trên một máy tính Windows và cũng sở hữu một chiếc iPhone? Với iCloud Control Panel, mọi dữ liệu trên điện thoại sẽ được đồng bộ hóa qua máy tính của bạn.

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn thật đơn giản

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Những việc không thể không làm trước khi nâng cấp lên iOS 10

Kiểm tra thiết bị của mình có tương thích với iOS 10 không? Kiểm tra độ tương thích của thiết bị hay nói cách khác là kiểm tra xem thiết bị của bạn có được...

Tổng hợp vài bước giúp tiết kiệm đến hàng GB dung lượng iPhone (P1)

Bạn luôn cảm thấy khó chịu vì bộ nhớ iPhone quá nhanh chóng bị đầy. Đừng lo lắng, chỉ với một vài thao tác bạn có thể tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ iPhone

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.